Chapter 13

641 9 0
                                    

Beam's pov

Khi tôi giật mình tỉnh dậy trời vẫn còn chưa sáng hẳn. Dù hôm qua tôi có uống bia nhưng vì lạ chỗ nên tôi không ngủ được nhiều. Tôi mò điện thoại để nhìn giờ thì mới có 5h10'. Thằng Forth đang vòng tay ôm tôi ngủ, từ khi thằng Forth chuyển qua phòng tôi nó ôm tôi ngủ đã thành thói quen của nó. Lúc đầu, tôi không cho nó ngủ chung nhưng cho dù tôi có khóa cửa kĩ thế nào sáng ngày hôm sau tôi cũng thấy nó đang nằm trên giường tôi ôm tôi ngủ. Sau mấy lần tôi giơ tay đầu hàng với nó. Dần dần ôm tôi ngủ đã thành thói quen của thằng Forth đồng thời nó cũng thành thói quen của tôi.

Tôi quay người qua thì thấy gương mặt đẹp trai đang ngủ của thằng Forth. Tay tôi bất giác đưa lên chạm vào mặt thằng Forth, tôi muốn nhớ kĩ từng đường nét trên gương mặt của người mà tôi yêu. Đúng là không hổ danh là nam khôi đứng thứ 2 của trường chỉ sau mỗi thằng bạn đẹp mã của tôi. Dù là khi ngủ nó vẫn đẹp trai . Tôi cố gắng đi ra khỏi lều yên lặng nhất có thể. Tôi muốn thằng Forth ngủ thêm vì hôm qua nó uống cũng nhiều hơn nữa bây giờ còn sớm nên tôi không muốn đánh thức nó dậy. Vì còn sớm nên tôi đi dạo ra biển để ngắm mặt trời mọc. Tôi đi dọc theo bờ biển, từng cơn sóng lớn nhỏ đua nhau đánh vào bờ. Ở trên biển nhấp nhô các con thuyền của những người dân đi đánh bắt cá. Không khí sáng sớm ở biển rất trong lành nhưng có chút lạnh.

Các tia sáng của mặt trời bắt đầu xuất hiện ở đường chân trời, bầu trời bắt đầu sáng dần ra. Khung cảnh rất đẹp đẹp hơn trong các bức ảnh mà tôi được xem rất nhiều. Tôi đang đứng thì có một vòng tay ôm tôi từ phía sau. Tôi ngạc nhiên định quay đầu lại nhìn là ai thì nghe thấy giọng nói
" Sẽ lạnh đó " - không cần quay lại tôi cũng biết là ai - người mà ngày nào cũng ôm tôi ngủ
" Sao mày đã dậy rồi, không thấy mệt sao. Mà sao mày biết tao ở đây "
" Đoán "
Thằng Forth không nói gì nữa nhưng nó siết chặt vòng tay ôm lấy tôi. Tôi đưa tay ra nắm lấy tay nó, chúng tôi cứ thế không nói gì chỉ đứng nhìn mặt trời mọc. Chúng tôi hiểu tình cảm của đối phương chỉ cần một vòng tay ôm tôi từ phía sau cũng đủ làm cho tôi thấy hạnh phúc. Thằng Forth không nói gì nhưng tôi biết nó cũng cảm thấy như tôi. Chúng tôi không chỉ ngắm mặt trời mọc, chúng tôi còn nắm tay nhau đi dạo dọc bờ biển. Vừa đi chúng tôi vừa nói chuyện, đùa giỡn. Chúng tôi càng ngày càng xích lại gần nhau hơn không còn khoảng cách như trước. Càng ngày tôi càng dựa vào thằng Forth nhiều hơn nhưng không phải là dựa dẫm hoàn toàn. Tôi thấy được nhiều mặt khác nhau của thằng Forth. Không phải là một thằng Forth trẻ con, tìm nhiều cách để theo đuổi được tôi mà thay vào đó là một Forth trưởng thành, lãng mạng, một đàn anh nghiêm khắc với đàn em nhưng lại dịu dàng đối với tôi.

Tôi với thằng Forth đi về lều thì thấy hai cặp kia cũng đã dậy rồi. Thằng Ming nhìn còn đỡ hơn thằng Pha vẫn còn chưa tỉnh hẳn. Chúng tôi ăn sáng rồi sau đó hai cặp PhaYo và MingKit ra tắm biển. Vì tôi không xuống biển nên thằng Forth cũng không xuống, tôi đẩy nó xuống biển nhưng nó nhất quyết không xuống. Buổi tối chúng tôi tham gia vào lễ hội truyền thống ở đây. Chúng tôi may mắn nên đi trúng vào dịp tổ chức lễ hội truyền thống ở đây. Người dân ở đây rất hiếu khách, họ đốt lửa, chia sẻ thức ăn và nắm tay nhau nhảy quanh đống lửa. Họ nói làm như vậy như một điều chúc may mắn, cầu chúc cho gia đình và những người mà mình thương yêu được bình an, may mắn. Ngoài chúng tôi ra còn có những vị khách khác nữa. Chúng tôi cùng chơi các trò chơi với người dân ở đây đến nửa đêm sáu người chúng tôi mới trở về lều.

Sáng ngày hôm sau

Sau khi ăn sáng chúng tôi lên xe để về Bangkok. Tôi với thằng Forth ngồi ở băng ghế cuối cùng, cặp MingKit thì ngồi ở ghế giữa, thằng Pha lái xe còn em Yo thì ngồi bên cạnh. Thằng Pha với em Yo thì vẫn ngọt ngào như thường khiến cho người nghe dù rằng đã có người yêu nhưng vẫn sởn cả da gà lên, thằng Kit thì dựa đầu vào vai thằng Ming ngủ hai đứa nó còn tình tứ nghe chung một cái tai nghe. Thằng Kit đã không còn bướng như trước nữa mà đã chấp nhận tình cảm của thằng Ming và chính thằng Kit cũng đã thú nhận với tôi là nó cũng có tình cảm với thằng Ming chỉ là do nó không biết biểu đạt ra như thế nào nên trước đây nó cứ tránh mặt thằng Ming. Còn tôi thì ngủ quên lúc nào không hay, khi tỉnh dậy tôi đã thấy đầu tôi đang dựa vào vai thằng Forth. Tay của thằng Forth đang nắm chặt lấy tay tôi. Chúng tôi về đến Bangkok cũng đã 2h chiều và vì ai cũng có vẻ mệt nên chúng tôi chia tay nhau phòng cặp nào cặp nấy về. Thằng Forth vừa về đến phòng đã leo lên giường ngủ đến quần áo cũng không thèm thay. Tôi nghĩ chắc có lẽ nó cũng mệt hết sức rồi nên tôi để nó ngủ. Còn tôi thì vì hồi nãy có ngủ trên xe nên không thấy buồn ngủ nữa nên tôi dọn dẹp vali của chúng tôi tiện thể dọn luôn căn phòng vì chúng tôi đi 3 ngày bụi đóng thành từng mảng luôn rồi.

Sau khi dọn dẹp xong, tôi gọi điện thoại cho mẹ vì từ lúc đi chơi tới giờ tôi chưa gọi cho mẹ cuộc nào. Khi hỏi thăm tình hình sức khỏe, học tập xong mẹ tôi lại ca bài ca muôn thuở hỏi tôi có người yêu chưa bữa nào dắt về nhà chơi cho bố mẹ xem mặt. Tôi dở khóc dở cười không biết trả lời mẹ như thế nào. Hiện tại tôi có người yêu đấy chứ nhưng khác ở chỗ không phải bạn gái mà là bạn trai.

Tình yêu của tôi BeamWhere stories live. Discover now