Chapter 10

816 13 2
                                    

Forth's pov

Lúc cả 6 người chúng tôi đang đi từ bãi gửi xe để lên phòng học tôi nhìn thấy Beam nhìn tôi với em Yo. Nhưng tôi đã hoàn toàn không còn tình cảm với em Yo. Tôi đã chấm dứt tình cảm của tôi với em Yo từ khi tôi bắt đầu theo đuổi Beam. Tôi nhận ra tình cảm tôi dành cho em Yo không giống với tình cảm tôi dành cho Beam. Đối với em Yo chắc có lẽ lúc đó chỉ là rung động còn đối với Beam tình cảm của tôi thật hơn, tôi thực sự thích Beam. Khi theo đuổi Beam, tôi thích nhìn cậu ấy lúc cậu ấy đang làm bài, lúc bối rối, lúc ngượng đỏ mặt hoặc những lúc cáu gắt vì lời nói của tôi. Ánh mắt của tôi luôn nhìn cậu ấy đầu tiên dù cậu ấy có đi cạnh em Yo. Khi không nhìn thấy cậu ấy tôi lại thất vọng và trong đầu tôi luôn hiện lên hình ảnh của Beam. Tôi không có những cảm xúc đó đối với em Yo. Lúc đó có lẽ chỉ là những quan tâm bình thường dành cho đàn em nhưng tôi lại hiểu lầm rằng mình thích em Yo.

Tôi nắm lấy tay Beam, tôi nhìn Beam với ánh mắt chắc chắn rằng tôi đã hết tình cảm với em Yo. Tôi biết Beam hiểu cậu ấy mỉm cười nhẹ nhàng lại với tôi. Đó là nụ cười duy nhất chỉ dành cho mình tôi. Đối với những người khác Beam vẫn cười vẫn giỡn nhưng nụ cười đó khác với nụ cười mà Beam dành cho tôi. Nụ cười vừa nhẹ nhàng vừa chứa dựng tình cảm của Beam chỉ dành riêng cho tôi. Beam đã mở lòng hơn, thoải mái hơn với tôi không còn lảng tránh tôi như trước. Khi ở bên cạnh Beam tôi phát hiện bản thân mình cười nhiều hơn trước. Tôi là người rất ít khi thể hiện cảm xúc trước người khác đặc biệt là cười nhưng Beam lại là người có thể làm cho tôi cười nhiều khi ở bên cạnh cậu ấy. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh Beam.

Sau khi chia tay ở cầu thang chúng tôi mỗi người một ngả để đi về khoa mình học. Beam với băng bác sĩ của cậu ấy về khoa Y, tôi với thằng Ming đi về khoa Kỹ thuật còn em Yo thì về khoa Khoa học. Chúng tôi bắt đầu quay lại guồng quay của học hành. Vì sắp thi học kì nên tôi với Beam đều bận tuy vẫn nhắn tin hằng ngày nhưng ít gặp nhau càng làm cho tôi nhớ Beam hơn. Thỉnh thoảng, cuối tuần chúng tôi đi chơi với nhau. Beam đã quen với việc thỉnh thoảng tôi gọi cậu ấy là vợ khi tôi đang chọc cậu ấy và quen với việc tôi nắm tay. Khi chỉ có hai chúng tôi với nhau cậu ấy đổi cách xưng hô không còn gọi tôi là thằng nữa mà chỉ gọi Forth không thôi. Cậu ấy bắt đầu thay đổi trở nên dễ thương hơn nhưng không phải như mấy đứa con gái hay đi mè nheo với người yêu. Beam người lớn hơn nhưng vẫn pha lẫn một chút gì đó dễ thương. Đó là điểm thu hút của Beam đối với tôi.

Cuối cùng cũng thi học kì xong, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Tôi làm bài tốt hơn mong đợi. Hôm nay Beam cũng thi xong môn cuối cùng nên tôi ngồi đợi cậu ấy cùng về luôn. Không chỉ mình tôi ngồi đợi mà còn có thằng Ming ngồi đợi cùng tôi bởi vì nó cũng đợi người yêu - KitKat của nó.
" Anh Forth, thi xong được nghỉ 1 tuần anh có định đi đâu với người yêu không " - thằng Ming hỏi tôi
" Sẽ đi nhưng mà tao chưa nghĩ ra nơi nào để đi "
" Em cũng không biết đi đâu, đi biển chán rồi "
Tôi với thằng Ming đang nói chuyện bàn đi đâu thì em Yo đến nhập hội chờ người yêu với chúng tôi.
" Đi cắm trại thì sao " - em Yo đề xuất ý kiến sau khi nghe tôi với thằng Ming bàn luận sẽ đi đâu với người yêu sau khi thi xong
" Ở đâu " - thằng Ming hỏi lại
" Wang Nam Khiew - khu du lịch sinh thái mới tao nghe mấy đứa bạn tao nói ở đó đẹp lắm, không khí cũng trong lành nữa "
" Anh Forth, thấy sao " - thằng Ming hỏi tôi
" Cũng được, lâu lâu đổi gió cũng hay "
" Ok, vậy quyết định đi Wang Nam Khiew nha " - em Yo hào hứng nói
" Người yêu của ai thì tự thông báo với người đó " - tôi nói
" Ok " - cả thằng Ming với em Yo đồng thanh đáp

Khoảng chừng 10' sau, tôi thấy Beam với băng bác sĩ của cậu ấy đi xuống vừa đi vừa bàn luận sôi nổi. Chắc là bàn luận về đề thi. Nhìn cậu ấy có vẻ mệt, cũng đúng cậu ấy là bác sĩ tương lai mà thi chắc căng thẳng hơn bọn tôi nhiều. Thằng cha Pha đúng là mang danh mê vợ không sai vừa ngước lên thấy em Yo là chạy như bay xuống ôm. Giống như cả ngàn năm không được gặp em Yo ấy. Beam cười khi nhìn thấy tôi. Cậu ấy định ngồi với thằng Kit nhưng tôi nắm tay cậu ấy kéo qua chỗ cạnh tôi.
" Mệt không. Thi tốt chứ " - tôi nắm lấy tay, xoa xoa lên mu bàn tay cậu ấy
" Có hơi căng thẳng một chút nhưng làm bài được, tốt "
Chúng tôi ngồi nói chuyện một chút rồi chia nhau ra từng cặp đi với nhau. Một phần chúng tôi cũng hơi mệt vì mới thi xong hơn thế nữa bây giờ là đến khoảng thời gian riêng của từng cặp nên chúng tôi tách nhau ra đi từng cặp. Tôi với Beam đi ăn vì cậu ấy kêu đói.
" Mày có định đi đâu sau khi thi không "
" Không biết nữa chưa suy nghĩ ra nơi muốn đi "
" Đi cắm trại thì sao, mày thấy được không "
" Ở đâu "
" Wang Nam Khiew, Forth đã bàn với thằng Ming với em Yo rồi, vừa đi cắm trại vừa thư giãn luôn"
" Khi nào đi "
" Ngày kia "
" Ok "

Tôi định đi coi phim với Beam sau khi ăn xong nhưng Beam nói cậu ấy mệt nên chúng tôi về chung cư luôn. À quên tôi quên thông báo, tôi đang sống cùng chung cư, cùng phòng với Beam. Còn thằng Kit thì bị cưỡng chế qua ở với thằng Ming. Vì muốn ở cùng với người yêu nên tôi với thằng Ming bắt tay để tách Beam với thằng Kit ra để tôi với thằng Ming được ở với người yêu.

Tình yêu của tôi BeamWhere stories live. Discover now