Daniel's POV
" Oh 'pre bat mo ako pinatawag? Badtrip naman oh nagdedate kami ni Zharm eh!" nagmamaktol na pumasok si Albie sa loob ng bar. Arte neto! Mukhang bakla!
" Wala! Wala akong kasama dito eh. Wag ka na pumasok dito na lang tayo"
Bigla na lang siya sumimangot. " Badtrip talaga to! Ge text ko lang si Zharm na pumasok na sa University. G*go ka! Kung di lang kita bestfriend inupakan na kita eh"
" Ulol! Di mo naman ako matitiis eh! ! Umorder ka na lang diyan ng beer dami mo pang satsat!"
" Oo na! Libre mo 'to pre! G*go ka, magagalit yun sa'yo si Kath"
"Tss. Dun siya sa bave niya! Bave niya mukha niya! " ininom ko na ang beer ko at tiningnan si Albie. Aba! patawa tawa lang tong ugok na to. Ano bang problema niya?!
" Haha! Naks! Nagseselos si Hubby oh! WAHAHAHA." sabi ni Albie ng patawa tawa.
"P*ta pare! Ako magselos?! Sa gwapo kong to magseselos ako dun sa labanos na yun?! Tara mangchicks tayo!" galit kong sagot sakanya.
" Ayaw ko nga, patay ako kay Zharm noh"
" Hina mo pala eh!" pagmamayabang ko sakanya.
" Eh ikaw kaya mo?!" nagsmirk siya bigla.
" Di noh" kahit naman magkaaway kami ni Kathryn seryoso naman ako sakanya =___=
" Oh kita mo!" inirapan ko na lang siya at uminom na lang ng beer.
Bzzt. Bzzt.
From : Wifey Cheeky <3
DJ! Asan ka? Usap tayo please.
Tss. Sige na nga! Di ko lang naman yun matitis eh. Pagdating sakanya ang hina-hina ko.
To: Wifey Cheeky<3
Ge. Hintayin moko diyan sa univ. dun ka sa may mga bench.
Nagpaalam na ako kay Albie at dumiretso na ako sa university. Nakita ko dun si Kath nakaupo sa bench magisa. Lalapitan ko na sana siya kaso nakita kong tinawag niya yung labanos. Nagtago na muna ako sa isang sulok ang pinanuod ko lang sila.
Di ko mapigilang magselos. Amp! Bwiset =_______= Akala ko ba makikipag ayos na siya saakin?! Akala ko ba gusto niyang magusap kami ?! P*ta naman oh! Nagyayakapan pa yung dalawa! Lalapit na sana ako kaso bigla na lang silang tumayo at naglakad na palabas ng university. P*ta talaga bwiset! Makauwi na lang nga >___< Bahala siya sa buhay niya! P*tang *na!
Kathryn's POV
Naihatid na ako ni Quenbave sa bahay. Feeling ko talaga may nakalimutan akong gawin eh. Wala naman quiz at assignment para bukas diba? naboboring ako sa bahay kasi wala si Aling Belen pumunta munang Cavite para sa mga apo niya kelan kaya siya babalik? Miss na miss ko na siya. Dahil sa wala na talaga akong magawa naggm muna ako para hindi naman sayang ang unli ko.
To: Many
goodevening guys :)))
*boring dito sa bahay -___-
Musta kayo?
Text?
-gm14
Nagdedelete ako ng mga text sa inbox ko ng napansin ko yung text ko kanina kay DJ!
To: Hubby <3
DJ! Asan ka? Usap tayo please.
Omayghad! Sabi na nga ba! May nakalimutan ako! Waaaah :O Siguradong galit na galit yun saakin. Agad akong tumakbo papunta sa university. Wala ng katao tao dun. Pumunta ako dun sa lugar kung saang maraming benches dahil nagbabakasakali ako na makita ko siya dun pero nabigo ako, wala na siya dun, wala na siya. Siguradong galit yun saakin ;( Hala naman Kath! Ang tanga mo!
BINABASA MO ANG
Prince and the Pauper (COMPLETED)
Romance[KathNiel Fanfiction] All Rights Reserved 2012 Meet Kathryn, isang miss independent na babae na walang pinangarap kundi ang makatapos sa pagaaral. Kaso nga lang, nakaaway niya ang pinakagwapo, pinakamaangas,pinakamayaman, at pinakamayabang sa scho...