PRINCE AND THE PAUPER- 30.

3.2K 70 7
                                    

Super lapit na po itong matapos, So? Lubusin niyo na ang pagvote and comment! <3

Kathryn's POV

♪♪ OFFICIALLY MISIING YOU ♪♪

All I hear is raindrops

Falling on the rooftop

Oh baby tell me why'd you have to go

Cause this pain I feel

It won't go away

And today I'm officially missing you

I thought that from this heartache

I could escape

But I fronted long enough to know

There ain't no way

And today

I'm officially missing you

Oh can't nobody do it like you

Said every little thing you do

Hey baby say it stays on my mind

And I, I'm officially

All I do is lay around

Two ears full tears

From looking at your face on the wall

Just a week ago you were my baby

Now I don't even know you at all

I don't know you at all

Well I wish that you would call me right now

So that I could get through to you somehow

But I guess it's safe to say baby safe to say

That I'm officially missing you

Oh can't nobody do it like you

Said every little thing you do

Hey baby say it stays on my mind

And I, I'm officially missing you

Nagsosoundtrip lang ako dito, haay. miss na miss ko na siya. Halos 5 years na rin at hindi pa kami nagkikita. Oo ganun katagal, nakagraduate na ako ng college siyempre sa MU pa rin. Halos 5 years na rin kaming walang contact. 

Kausap ko ngayon ang 'anak' namin ni DJ, si baby cheeky. (yan yung teddybear na binigay sakanya ni DJ na may nakatshirt na ang nakasulat cheeky monkey.) " hay, Alam mo ba anak miss na miss ko na ang daddy mo. Sabi niya 4 years lang, eh magsisix years na wala pa siya. Miss na miss ko na siya. Sorry anak ha? laging malungkot si mommy eh." niyakap ko ang teddy bear na binigay niya.

Lagi ko yan kinakausap,  siya kasi ang isa sa mga bagay na nagpapaala saakin kay DJ.

Sa loob ng limang taon  na yun nakamit ko na ang pangarap ko. Isa na akong ganap na doctor ngayon. May sarili na akong hospital, at isa na rin ako sa mga pinakasikat na doctor dito sa Pilipinas. Naparenovate ko na rin yung bahay namin, actually malaki na siya. May swimming pool, basta malaki!

Kaso wala akong kasama dun, kahit napakalaki na ng bahay ko, parang wala rin eh. Ang kasama ko lang dun ang dalawa kong katulong tapos wala na. Si Aling Belen, umuwi na sa pamilya niya. Haay :( Si Quenbave at Tippy naman dun na sila nakatira sa Amerika pero hindi daw sila nagkikita ni DJ dun.Si Albie at Bes naman ayun kinasal na! Actually kakapanganak lang ni bes last month at ang bongga ha! kambal pa!

Andito ako ngayon sa 'promise tree' namin ni DJ, nagbuntong hininga lang ako. Hay nako. Memories... 

Parati kong binabasa yung sinulat niya. " I'll Grow Old with you Kath, I promise." Huwaaaa >////<

Tiningnan ko yung mga pictures namin, lahat yun! Pati na rin yung infinity ring na binigay niya saakin. Hay ako, miss na miss ko na siya sobra.

Umupo na lang ako sa puno at sumandal at tumungo kasi nararamdaman ko ilang segundo na lang at papatak nanaman ang luha ko. 

" Hubby ko, *sniff* miss na *sniff* miss na kita. Bumalik ka na please? Gusto mong kiss? Hug? Kahit ilan ibibigay ko, bumalik ka lang. Andaya mo! Napaka-daya mo, may nalalaman ka pa diyang I'll Grow Old with you Kath, I promise, asan na promise mo ha? Bumalik ka na kasi dito Montenegro. " naramdaman ko na uulan na, pero wala akong pakialam. Nakikisabay lang siguro ang langit sa pageemote ko ngayon. Tumingin ako sa langit at pumikit. " Lord, eto na po ang wish ko sa lahat ng birthday ko na darating hanggang mamatay man ako. please ibalik niyo na po saakin si DJ"

" Wish Granted."

AUTHOR'S NOTE!

OHOY! SA MGA SILENT READERS! ABA LUMABAS NA KAYO PATAPOS NA STORY KO TAPOS NI-ISANG VOTE AT COMMENT WALA?! HMP! HAHA.

UHM. WALA NA PO AKONG BALAK NA ISALAYSAY PA ANG COLLEGE LIFE NI KATH KASI WALA NAMAN DUN SI DANIEL KAYA WALANG KILIG VIBES RIGHT? :)) TAPOS FINASFORWARD KO NA PO KASI GUSTO KO NA TALAGA MATAPOS TONG STORY NA TO PARA NAMAN MAKAFOCUS AKO SA THIRD YEAR LIFE KO! AJA. PERO WAG KAYONG MAGALALA YUNG MGA IMPORTANT HAPPENINGS NAMAN ITYTYPE KO, ARYT?

SO.... HANGGANG SA HULI? SUPPORT! ALABYEEW <3

Prince and the Pauper (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon