Yehey! May update akoooo! Yehey! May ivovote kayo! Hahaha :P
Si Daniel sa gilid oh! Ang gwapings! ❤_____❤
#GrowOldWithYouDanielPadilla
************
Kathryn's POV
"Bave." nabigla ako ng bigla niya akong hinatak. Alam kong hindi to si Quenbave, halata naman eh boses pa lang. Atsaka alam kong siya yan kasi tuwing malapit siya napapabilis ang tibok ng puso ko parang ngayon.
Dug dug dug dug dug dug dug dug
" Daniel? Hubby? Okay ka lang? " kahit na magkagalit kami di ko na papairalin ang pride ko. Kawawa naman si DJ mukhang may pagkalasing siya kasi naamoy ko pa ang alak sa katawan niya at mukhang kagagaling lang niya sa pagiyak namamaga pa yung mata niya eh. May sugat din siya sa may gilid ng labi.
Di niya ako sinagot, galit pa siguro to. Kaya naman dahil malapit na ang bahay namin at yung bahay nila nasa kabilang street pa ay dinala ko na lang siya saamin. Gulo ko noh? Haha!
Kinuha ko na muna yung first aid kit atsaka bumalik sa kwarto kung saan nakahiga si DJ. Habang ginagamot ko ang sugat niya, tahimik lang kami.
A W K W A R D.
" Sorry bave." out of nowhere bigla na lang siyang nagsalita. teka?! Bakit bave?!
" Ano ka ba? ako nga dapat magsorry eh." di niya lang ako pinansin, sinusubukan kong tingnan siya sa mata pero umiiwas lang siya ng tingin.
" Hubby..." tiningnan niya ako, at pansin ko ba't bigla nanaman nagsasalubong ang mga kilay niya.
" Simula ngayon bave na tawag mo saakin hindi na hubby." sinabi niya yun na parang inuutusan niya ako na yun ang itawag ko sakanya. DJ naman eh!
" Ayoko nga." tapos na rin naman ako sa paggamot sa mga sugat niya kaya nilagay ko na yung first aid kit sa gilid ng kama.
" Ayaw ko na nang Hubby." sabi niya.
" Well ayoko rin tawagin kang bave." ^_______________^
" TAKTE! BAKIT AYAW MONG BAVE HA? SIGURO KASI TAWAGAN NIYO YUN NUNG LABANOS NA YUN NOH? AMP! NAMAN KATHRYN! ANO PINAGPAPALIT MO NA AKO HA?! " ay bwiset! napakachildish ng mokong na 'to!
" OO! AYAW KONG BAVE KASI TAWAGAN NAMIN YUN NI QUENBAVE! PERO DI IBIG SABIHIN NUN NA IPINAGPAPALIT NA KITA! ALAM MO BA IBIG SABIHIN NG BAVE PARA SAAKIN?! HA?! BESTFRIEND! SAMANTALANG ANG HUBBY , ASAWA! OH ANO DJ GUSTO MO BESTFRIEND NA LANG TURING KO SA'YO AH?! EH IKAW RIN NGA DIYAN KAY TIPPY EH!" di ko na napigilan kaya inilabas ko na ang galit ko! tae siya! Anong akala niya saakin? Basta basta ko na lang siya ipagpapalit?! Takte! Napaka--- ano niya! +_______-
Bigla naman siyang umiwas ng tingin, at hinawakan ako sa magkabilang braso ko.
"Kath sorry di ko alam... yung nakita mo kami ni Tippy dun sa playground may dahilan yun, eexplain ko sa'yo ha? huminahon ka muna" nagnod naman ako. " Kasi naman nailagay pala ni Tippy yung libro niya sa bag ko kaya pumunta siya sa bahay para kunin yun. Madali lang naman siya dun eh promise Kath. Tapos nagpasama siya sa playground, kasi may sasabihin daw siya saakin. Importanteng importante daw. Inamin niya saakin na 'Mahal niya ako' kaso sabi ko ikaw lang ang mahal ko. Ikaw lang Kath" sabay yakap ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Prince and the Pauper (COMPLETED)
Romansa[KathNiel Fanfiction] All Rights Reserved 2012 Meet Kathryn, isang miss independent na babae na walang pinangarap kundi ang makatapos sa pagaaral. Kaso nga lang, nakaaway niya ang pinakagwapo, pinakamaangas,pinakamayaman, at pinakamayabang sa scho...