PRINCE AND THE PAUPER- 25.

3.4K 53 6
                                    

Ipu-plug ko po ang dalawang story niya: My Perfect Boyfriend and Radio Rebel, both kathniel fan fiction HOHO =))))))))) Maganda yan! Ahihihi ^____^  Support her stories <3

Guys! Malapit na rin 'tong matapos. Siguro hanggang 30- 35 chapters lang to , ayaw ko nang pahabain eh. Hihi. Keep supporting! Get ready for the *twist* Labyeeew <3

Kathryn's POV

" Haha! Tangina labanos laptrip kanina yung nadapang lalaki! "  sabay nagappear pa sila ni quenbave.

Actually di ko talaga alam kung paano sila nagkaayos, basta pag dating ko  kanina magkasama na sila na parang close na close. Ayaw ko namang tanungin kung paano o bakit. Basta masaya na ako na wala ng away at ilangan saamin.

'' Oo nga 'pre! Wahaha. parang palaka lang eh! Kokak!"  at ayun nagtawanan ulit yung dalawa. OP nga ako eh. Asan ba kasi si Bes? Natural may date nanaman yung lovebirds =_____= ano ba nga ba? Eh halos araw araw yun eh. " Araaay!"  may nabangga ata si quenbave na babae at pareho sila natumba.

" Tippy?!"  sabay naming tanong ni DJ. Actually, okay na kami ni Tippy. Nagsorry na siya saakin for being a bitch, well totoo naman eh. Bwuahaha.

" Hi " ngumiti siya saamin, pagkataposy tumingin siya kay quenbave na kakatayo pa lang. Napalakas ata ang pagbunggo nila eh.  "Hoy ikaw ba't di ka tumitingin sa dinadaanan mo ha?!"  pagsusungit niya kay quenbave.

" Ahehehe, Hi Ako pala si Enrique. How about you?"  aba! dumadamoves na ang bave ko ah! Ayos yan!

" Wala kang pakialam!"  sigaw niya kay bave. " Sige Kath, Daniel alis na ako ah bye"  nagwave lang kami sakanya saka siya tumakbo.

" Wow pare nalove at first sight na ata ako."  nakangiting sabi ni bave. " Ay wait love at second sight na rin pala!"  sabay tingin ulit kay Tippy. Nababaliw na ata 'tong bestfriend ko, kaya naman binatukan ko siya.

" Aray kathbave ah! O sige iwan ko na kayo ah! Sabi kasi ni mommy follow your dreams kaya susundan ko siya!"  nakangiting sabi ni bave, nagpaalam na siya saamin at bigla na lang tumakbo  para hanapin si Tippy. Masaya na rin ako para kay quenbave kasi kahit *ehem* *ehem* nabusted ko siya, may nahanap na siyang iba. Yun nga lang sana pumasa siya kay Tippy.

" Nako talaga! Parang may saltik yan sa ulo si labanos!"  natatawang sabi ni DJ, eh totoo naman kasi eh. " Wifey! Tara samahan mo ako, bisitahin  natin si lolo sa cementeryo" nagnod na lang ako.

[CEMETERY]

Bumili muna kami ni DJ ng bouquet para sa lolo niya. Siguro paborito niyang lolo yang lolo niya. Ambait niya namang apo. Hahaha, Naglalakad kaming papasok sa sementeryo at ako naman manghang-mangha. Ang gandaaaa! Ang lakiii! Lahat na!

" Kath dun tayo oh" ngumuso lang siya.

" Sige"  ^_____^

Nilagay niya na ang mga bulaklak sa gilid ng puntod ng lolo niya. 

" Lolo, eto na po oh. Tinupad ko na yung pangako ko sa'yo"  tiningnan ko siya na parang Ano- Yung-Pangako-Mo-Sa-Lolo-Mo-Look tapos ngumiti lang siya saakin. " Dinala ko na po dito yung babaeng papakasalan ko at mamahalin ko na panghabang buhay, Sure na ako dito lo!" 

Huwaaaaaa! Kahit patay yung kausap ni DJ kinikilig pa rin ako >//////////////< Hinampas ko lang siya ng mahina kasi di ko na kaya, feeling ko namumula nanaman ako.

Prince and the Pauper (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon