PRINCE AND THE PAUPER- 4.

5K 75 2
  • Dedicated kay Readers
                                    

Kath's POV

Habang tumatagal mas lalo lang akong naiinis sa  unggoy na yun, eh pano ba naman kasi ang mga inuutos mga imposible! >________< Hayy nako.. kung di lang siya gwapo eh *aish* ano ba kath! Kung di lang dahil sa pamilya ko, tama para sa pamilya ko lang to ^_____^ never akong mafafall diyan sa living monster na yan.

"Ms. Bernardo are you listening?!"

"ha? eh yes ma'm"

pansin ko namang tawa ng tawa tong katabi kong unggoy. >__<

"Hoy  Mr. unggoy may nakakatawa ba?"

"wala lang hahahaha, Mrs. unggoy! HAHAHAHAHAHA!"

Konti na lang talaga at pepektusan ko na to >______< Ako unggoy?  eh siya tarsier na may pinaghalong tuko! -_________- wala na ba talagang lalaking maayos ngayon? Nag evaporate na ata sila lahat eh.

Hay salamat at nagring na, Homeroom na namin ^_______^ libre daldal! :D hahaha.

"Okay class, listen sa friday na ang Masquerade Ball niyo. All of you seniors are obliged to come"

"ah ma'm nakamaskara po ba?" sabi nung isa kong kaklase na si Maurice Ung

"ma'm kelangan po bang may partner?'' zharm

"Mr. Ung, you need to use your common sense which is not very common. Syempre nakamaskara! -____-, and class you don't need partners kasi dun mismo sa ball pwede niyong isayaw ang isa sa mga batchmate niyo syempre with their mask on para mas exciting!"

Kaloka tong adviser namin, parang dalaga lang eh hahaha, siya pa yung mas excited kesa saamin.

"Kath, aatend ka ba sa Masquerade Ball?" -DJ

"Oo siguro at bakit mo naman natanong?!"

"Hindi naman kasi kailangan ng clown dun eh"

Ayuuuuun. Binatukan ko siya! -__________________-

"Aray ko Kath ah! Tandaan mo PA pa rin kita"

"Tss. whatever"

At ayun lumabas na lang ako at nagbell na rin naman at si Zharm nauna na dahil may practice ulit sila. eto nanaman ako si Ms. Forever Alone HOHOHOHO =)))))))))))

Naglalakad ako ng may bigla na lang humawak saakin at iniharap niya ako sakanya. bastos lang eh?

O.O

-____________________-

"Julia?!"  ang ex ni DJ tss

"Hoy ikaw Bernardo ah! Wag na wag mo akong kakalabanin at babanggain. Alam mong masama akong magalit kaya ngayon pa lang sinasabi ko na sayo na layuan mo na si DJ KO dahil akin lang siya, you hear me? magkakabalikan din kami nun! Kaya wag na wag mo siyang lalandiin impakta ka!!!"

Di niya na ako pinasalita at bigla na lang umalis. Bastos lang noh? >_______<

teka pupunta pa pala ako sa condo ni DJ at maglilinis at gagawin ko pa yung assignment niya.

TAMAD talaga noh?

At ayun ginawa ko na lahat ng inutos niya, may susi din kasi ako sa condo niya eh. Binigyan niya ako kasi sabi niya mapagkakatiwalaan naman daw ako. ^_____________^

Paalis na ako ng pumasok si DJ...

LASING NA LASING >__<

"O kath! hi "

"Uhm DJ? Okay ka lang ba?" kath lasing nga diba pano yan magiging okay? >.<

"Oo naman! Ako pa, ako si batman at akong bahala sayo!"

Pagkatapos nun natumba siya kaya binuhat ko siya papuntang sofa nila. Ambigat lang ha! -__________________- Andami niyang sinasabi eh. Haay.

"Kath! Ayoko na sakanya, malandi siya"

"Ayoko sayo Julia, sinaktan mo ko"

"Kath, Bakit ang hilig niyong manakit? kayong mga babae kayo!!"

Di ko lang siya pinansin lasing na siya eh. Pinunasan ko na siya at pinahiga na sa kama niya. Grabe lang ah, sobra naman ata siyang nasaktan ni Julia dati? hay nako. 

Di ko lang alam pero bigla na lang ako napapatitig sakanya. Na kahit na mapangasar at bossy siya may good side din pala siya.

Iniwan ko na siya nung nakatulog na siya at umalis na

Sweetdreams DJ.

Prince and the Pauper (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon