Cheese Above Cloud
-02 King
You're My King
You've got it all
You lost your mind in the sound
There's so much more
You can reclaim your crown
You're in control
Rid of the monsters inside your head
Put all your faults to bed
You can be king againCloud's PoV
"Bitawan mo ako ano ba! Cloud!" sigaw ni Queso ng maipasok ko siya sa clinic ni Ryuu. "Hoy! Tulungan mo ako dito sa alaga mo!" sigaw nitong muli na nakatingin kay Ryuu. Patay-malisya nga lamang ang kaibigan kong doktor sa pangyayaring ito.
"Ibili mo muna ako ng maiinom." Malalim na boses ang ginamit ko. Hindi ko alam kung paano ko nakuha ang ganoong tono ng boses. Malalim at malamig na siyang nagpangilabot sa katawan ng Anghel na halimaw na ito. Kita ko kung paano siya nanlambot dahil lamang sa mga salita ko at ngayon nakahiga na siya sa kama, hindi na nanlalaban 'di tulad kanina.
"C-Cloud." Hindi siya makatingin sa akin at namumula ang kanyang pisngi. "Cloud, ayoko."
Ano ka ngayon? Hindi mo alam kung gaano ako nahihirapan sa tuwing gagawin natin ito. Ngayon, let's switch sweetie.
Marahas kong hinubaran si Quezo saka ko pinupog ng halik ang kanyang makinis at maputing leeg. Nagawa ko ring mag-iwan ng marka doon habang ang kamay ko'y sinisimulan ng himasin ang parteng ilang beses na niyang ginamit sa akin.
"Cloud isa! Cloud, Ahhh." bibalaan niya ako pero hindi ako tumigil. Patulo'y kong ginalugad ang lahat ng parteng kayang abutin ng dila ko sa itaas na bahagi niya. Maging ang loob ng tenga niya'y dinilaan ko't ramdam kong napakislig siya sa sensasyong iyon.
Sandali kong pinagmasdan ang mukha ni Queso at nakita kong nakapikit na ito at namumula ng husto.
Hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa. Walang preparasyon kong ipanasok ang mataba kong kargada sa kanyang banal na butas. Napasigaw siya na parang naputol ng imulat niya ang mga mata sa pagpasok kong iyon.
"No! Stop! Cloud!" sigaw niyang muli subalit lalo lamang akong ginanahan. "Please stop!" nakahawak na siya ngayon sa mga unan kaya itinalikod siya sa akin.
Doggie style.
Mas nanggigil pa ako ngayong hindi ko nakikita ang nakaka-awa niyang kalagayan. Kaya patuloy kong binira at isinagad ang aking matabang prutas.
"Aray! Masakit. Cloud! Tama na! Bwisit ka! Ahhh. Ah!. Uhm!"
Hindi ako nakinig pero nagawa kong pabagalin ang ritmo namin. Nakaramdam na rin ako ng pagtulo sa pagitan ng kanyang mga hita. Akala ko orgasm lang ngunit ng tingnan ko'y dinudugo na pala siya.
"Anong masasabi mo ngayon. Mas magaling ang mapapangasawa mo hindi ba?"
Teka, ako... at si Queso? Mapapangasawa... ang isa't-isa?
Pilit akong hinarap ni Queso pero sa pagkakataong ito may mga pulang luha na sa kanyang mga mata. At sa titig niyang iyon, masasabi kong galit na galit nga siya.
"Papatayin kita."
Narration
Sa mga salitang iyon nagising si Cloud. Kabado at hinihingal dahil sa takot ng nangyaring panaginip. Nakahiga siya ng tuwid sa kanyang kama. Nakalagay ang mga kamay sa tyan at nakamulat ang mga matang hindi gumagalaw. Tulala siya at binabalikan ang panaginip na naging bangungot.
Nakatingin lamang siya sa itaas kung saan natutulog si Queso. Double deck naman ang higaan kaya tanging bakal at kutson lamang ang kanyang natatanaw. Kahit ganoon, hindi iyon naging hadlang para pukulin niya ng titig ang hinihigaan ng kanyang napanaginipan at sinasabing kanyang itinakdang mapapangasawa.
BINABASA MO ANG
Cheese Above Cloud
Romance{pasintabi po sa mga makakabasa at sa mga unang makakabasa ng tagalog na Yaoi. Sobrang SPG po ito kaya kung hindi kakayanin ng inyong utak huwag na ninyong basahin. Kung kuryosidad naman po at pagmamahal sa akin ang nananalaytay sa inyong sistema, m...