Cheese Above Cloud-08 Another
Nadurog na puso
Cloud's PoV
Mahal ko si Queso. Sobra-sobra. Ngunit hindi pa rin talaga naalis ang nakagawian ko na. Iyon ay ang pagsigaw at pagtulak ko sa kanya palabas ng kama tuwing umaga. Gayon pa man, agad ko na siyng niyayakap at hinahalikan matapos kong gawin iyon na nauuwi sa malambing na pagtatalik.
"Mn. Mwa. Mukhang mas guilty ka ngayon kesa kahapon." Bahagya akong namula ng sabihin niya iyon. Inaalis ko na ang aking pang-ibaba dahil gusto ko ng maramdaman siyang muli.
"Hhmm.. Sorry." Dinilaan ko pa ang aking labi at saka ko nilaro ang kanyang medyo matigas na sandata.
Ngumiti si Queso saka bahagyang pinadaan ang kanyang kamay sa akin hita na nagpaungol sa akin.
"Uh... Keso. Please. Gusto kita dito." Pinadaan ko ang aking puwitan sa kaniyang ari at randam na ramdam ko ang hugis noon. "Please. Please, Kessy."
"Uh! Matatanggihan ba kita?!" nangigil niyang tugon at saka tuluyang idiniin ang ari sa aking butas. Napaungol ako sa ginawa niyang iyon at hindi agad nakagalaw. "Cloud. Uhhh... Ang sarap mo talaga sa umaga." Nagawa na niyang paglaruan ang aking nakadungaw na utong sa manipis kong sando.
"Haa.. Ah.. Kessy." Hindi ko na magawang hindian pa si Queso. Maging ako'y sumasabay na rin sa pangangabayo at ang mas kinagiliwan ko pa ang maya't-maya naming paghalik sa isa't-isa at ang patuloy na pagtama ng kanyang ari sa aking sweet spot. "Haa.. Mmnn.. Queso.."
"Ah... Yes, Cloud. Malapit na rin ako."
Wala na ng mga salita dahil ramdam naming dalwa kung kailan kami lalabasan at nang maabot namin ang sukdulan ay para kaming mga batang nais ng matulog sa katanghalian.
"I love you." Bulong niya ng hakapin niya ako gamit ang isang kamay.
"I love you too." Nakangiti kong sinabi at umalis na sa pagkakaibabaw sa kanya.
Pinagmasdan ko muna si Queso bago ko siya halikan. Masaya ako dahil ito ang simula ng mapayapa naming buhay. Isang buhay na pupwede na naming akingnin. Hindi na tulad noon na itinatago namin ang aming mga damdamin.
Nang makarating kami sa silid aralan nagkakagulo na ang lahat ng kalalakihan. Hindi ko alam kung anong nangyayari pero pinabayaan na lang namin iyon ni Queso at naupo ako sa aking upuan habang siya'y nagbigay sa akin ng halik sa noo bago lumabas ng aming silid.
"Talagang ipinapakita na ninyo na mahal ninyo ang isa't-isa ah." Bati sa akin ni Kyle. Isa si Kyle sa mga singers ng school na ito at kadalasan walang ginagawa. May dalawa siyang pinsan dito sa paaralan at ang isa'y kaklase ni Queso.
"Mabuti naman at nagkasundo na kayo." Nakangiting sambit ni Rod na isa rin sa mga pinsan ni Kyle.
Sekreto silang magkarelasyon at ako lang din ang nakaka-alam dahil parehas silang lalaki at magpinsan pa. Hindi iyon naging issue sa akin noon pa man pero alam kong nahihirapan silang ipakita ang nararamdaman nila sa publiko hindi tulad namin ni Queso na wala na ngayong paki-alam sa sasabihin ng iba.
BINABASA MO ANG
Cheese Above Cloud
Romance{pasintabi po sa mga makakabasa at sa mga unang makakabasa ng tagalog na Yaoi. Sobrang SPG po ito kaya kung hindi kakayanin ng inyong utak huwag na ninyong basahin. Kung kuryosidad naman po at pagmamahal sa akin ang nananalaytay sa inyong sistema, m...