"Hôm nay, Jiyeon không đưa Sun Young đi chơi được. Em ở nhà với mấy đứa nhe! "
"Ừ, Jiyeon bận việc thì cứ đi đi"
"[ Yeah! Nay chị dâu nấu cơm cho tụi em ăn nha! Mấy bữa, hai chị đi chơi, tụi em ăn mì gói không hà!] "
Đàn em của Jiyeon, làm vẻ tội nghiệp trước mặt nàng, chỉ tay vào mấy thùng mì ăn liền."OK, chị sẽ cho mấy đứa ăn no thỏa thích"
---//---
"Làm ... vợ ... tôi ... nhé! Sun Young! Tôi muốn em là ..."
"[Nói lại cho trôi chảy nào, em cầu hôn như vậy, ai mà chịu ]"
"[ Khó quá! Chị Boram à! Lưỡi em muốn trẹo luôn rồi nè! Vậy mà ca sĩ Hyomin hát hay dễ sợ ]"
"[ Vì cô ấy là công dân Hàn quốc, còn Jiyeon - em là người Thái, gốc Hàn ]"
"[ Hì hì, em quên. Tập tiếp đi chị, em muốn mau rước Sun Young về chung một nhà ... Sun Young à! Em làm vợ tôi nhé! ...]"
"[ Được rồi đấy, nhưng khuôn mặt phải biểu cảm hơn nữa ]"
Vì muốn ngõ lời với Sun Young, nên Jiyeon đã dành thời gian đi đến cửa hàng băng đĩa nhạc của Boram để học cách nói lời cầu hôn bằng tiếng Hàn.
Jiyeon chịu khó đầu tư trong công cuộc 'tầm sư học đạo'. Cô đem theo rất nhiều trái cây và đồ ăn vặt đến cho chị Boram dễ thương. Và thế là vì nghĩa chị em, cùng sự cảm động trước tấm chân tình của Jiyeon dành cho Sun Young, Boram quyết định giao việc bán hàng cho Soyeon seobang, kiên trì đào tạo học trò.
Sau ba ngày, kết quả 'danh sư xuất cao đồ' như mong đợi. Ngoài ra Jiyeon còn sắp xếp thêm vài thứ khác. Cô muốn tạo cho Sun Young thật nhiều điều bất ngờ.
---//---
"Bàn của mình ở đây, Sun Young! " Jiyeon lịch thiệp kéo ghế cho Sun Young an toạ, rồi vòng qua ngồi đối diện với nàng.
"Em cám ơn. Tiếng Hàn của Jiyeon tiến bộ rõ rệt"
"Hiện tại, mới nói được mấy câu đơn giản thôi hà! Chị Boram nói Jiyeon còn phải học nhiều nữa. A! Món ăn được đem lên rồi ... Để tôi cắt thịt cho em ... Nè! Yeobo ăn đi "
" Cảm ơn, seobang !" Sun Young cảm động lắm! Nàng không thể ngờ một Đại Tỷ giang hồ có thể thay đổi hoàn toàn vì nàng, toàn tâm trở thành một seobang hết mực ôn nhu với yeobo, cư xử lịch thiệp, bớt nói tục, không còn la cà ở các sòng bài hay vũ trường như trước đây.
"Sao vậy em? Em không thích món này hả? "
"Hông phải ... tại em nghĩ giá cả ở nhà hàng này, chắc mắc lắm! "
" Không sao đâu, với lại lâu lâu vợ 'chồng' mình mới vào đây, cứ hưởng thụ cuộc sống đi, em à! "
"Ừ " Hiện tại nàng và 'chồng' đang dùng bữa tối ở nhà hàng Michelin, nằm trong cao ốc MahaNakhon ( ảnh trên ) sầm uất bậc nhất tại xứ sở Chùa Vàng.
...
Sau đó, Jiyeon đưa Sun Young đi chơi du thuyền dạo trên sông.
Trong phong cảnh hữu tình nên thơ, Jiyeon cầm tay nàng, ánh mắt tha thiết"Sun Young à! Jiyeon - tôi chính thức ngõ lời cầu hôn em.
Tôi muốn chúng ta mãi mãi bên nhau, bất cứ mùa nào trong năm, cũng không bao giờ ngăn cách. Tôi sẽ che ô cho em dù là trời mưa hay ngày nắng.
Tôi sẽ đợi em trở về sau giờ làm việc, cùng nhau dùng bữa. Mỗi sáng thức dậy, cùng nhau ăn điểm tâm.À! Nghe thật đơn điệu ... Tôi không biết nói những lời hoa mỹ, chỉ đơn giản là muốn cùng em làm mọi việc suốt quãng đời còn lại.
Tôi muốn dắt tay em cùng đến những nơi mà tôi sẽ tới trong tương lai. Tôi muốn được gọi em là yeobo, và nghe em gọi tôi là seobang. Làm vợ tôi nhé, Sun Young ?"
"Hình như seobang quên chưa lấy nhẫn ra kìa! "
"À ... xin lỗi, tôi run quá! ... Nhẫn đây ... em có đồng ý làm phu nhân của Ryan Ruangsak Loychusak tức là Jiyeon ? "
" Em - Park Sun Young, từ nay sẽ là người phụ nữ của Đại Tỷ Jiyeon, hay còn gọi là Ryan Ruangsak Loychusak "
" Jiyeon yêu em, Sun Young Ruangsak Loychusak - người phụ nữ duy nhất của đời tôi" Cô thân thương đeo chiếc nhẫn vào tay nàng.
"Yeobo cũng yêu seobang nhiều lắm!" Trên du thuyền bữa tối hôm ấy, có đôi uyên ương ôm chặt nhau, lần lượt trao cho đối phương những nụ hôn nồng nàn, say đắm.
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}
FanfictionAuthor : Mai Trang Nam Vân Pairing : Hyomin x Jiyeon, girllove, Rated : PG -15 Đại tỷ muốn cưới vợ, đàn em bèn tìm kiếm đối tượng. Nàng bị bắt cóc đem lên giường của Đại tỷ. Thật không ngờ, cô dâu thân thủ không thua kém 'chú rể '. Làm sao tìm tiến...