(12 - 1) Ngất Ngây Lòng Người

790 60 10
                                    

Trong chap có sử dụng ngôn từ miêu tả những hình ảnh chỉ dành cho lứa tuổi trưởng thành. Readers vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
___________________

Chiếc xe mui trần của đôi uyên ương tiếp tục cuộc hành trình, Jiyeon đã hạ kiếng xe và phần mái che xuống để Sun Young tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của vùng ngoại ô.

"Lái tốc độ chậm thôi, cho em ngắm cảnh nữa "
"Ừa "

" Còn xa không? "
"Thêm nửa tiếng là tới "

"Nhìn đường kìa, ngó em hoài vậy? Bộ từ đó giờ, mới thấy người đẹp à? "

"Ừ, tôi là gái mới lớn, bắt đầu biết yêu, lần đầu có 'ghệ' xinh ngồi ở ghế phụ, nên phấn khích, khó kiểm soát bản thân, hì hì 😁"

"Ôi! Trời ơi! Hội chứng F.A lâu năm 😊 Được rồi, làm ơn lái  xe cẩn thận nào. Sau này, tha hồ mà ngắm em, nhìn đến phát ngán thì thôi"

"Sau này là khi hai đứa mình chính thức là vợ 'chồng' ấy hả? Không phải bây giờ à?"

"Jiyeon đã hứa gì với em? Nhớ lại đi! "
"Không được ăn cơm trước kẻng, như vậy là xấu"

"Chồng ngoan lắm!"
"Nhưng cho ngó một tí cũng không được à? Nhìn thôi,  không đụng chạm gì đâu"

"Tuyệt đối không, rất khó kiểm soát bản thân. Mắc công lúc đó Jiyeon năn nỉ miết, em sẽ xiêu lòng"

"Biết rồi. Buồn! 😦"

"Được rồi. 'Chồng' dễ thương đừng làm vẻ mặt bánh bao chiều như vậy. Tối nay, em cho chồng ôm em ngủ, không cần đặt gối chính giữa nữa nhé!"

"Hihi 😆 Được, được, như vậy quá được luôn à! Cám ơn  vợ yêu dấu! "

"Ừm, tập trung lái xe đi, 'chồng' à! "

Tiin! Tiin! Tiin !

"Mấy cái thằng choai choai này, đường lớn không đi vừa chắc, bóp còi cái con khỉ " Jiyeon

Xe mui trần của hai người đang chạy bon bon trên đường, thì có một đám trẻ trâu đi xe motor bám theo hai bên cửa xe, bóp còi gây sự chú ý.

[ Hú hú, chào hai người đẹp, đi chơi với mấy anh nhé! ]

[ Biến đi, tụi tao đáng tuổi chị mấy đứa mày đấy! ]

[Úi da! Á! ]

Một tên vọt lên áp sát phía bên Sun Young đang ngồi, đưa tay định vuốt mặt nàng. Nào ngờ 'vợ tương lai của Đại Tỷ' đã nhanh chóng nhấn nút bấm, nâng kiếng xe và mui che lên kịp thời, khiến hắn bị kẹt tay, mất đà, trượt khỏi xe máy.

Sau đó, nàng hạ kiếng xe xuống một chút, đẩy tay hắn thật mạnh, khiến tên nhóc loi choi ấy ngã xuống mặt đường.

"Em có sao không? Chết tiệt, vợ của Jiyeon mà tụi nó cũng dám chọc. Chán sống rồi mà"

"Không sao, chạy mau lên, mấy đứa kia vẫn còn bám theo kìa! Xin lỗi, tại em đẹp quá! Khiến Jiyeon gặp rắc rối "

"Tại tụi nó, không có mắt, hết  người chọc rồi, mới dây vào em, bảo bối của Jiyeon.

Nhưng mà mai mốt, khi Jiyeon gần gũi em, hy vọng em không làm Jiyeon bị thương, Sun Young à! "

"Tụi nó là người lạ, nên em mới như vậy, chỉ duy nhất 'chồng' em được chạm vào em thôi. Jiyeon yên tâm ... COI CHỪNG ! "

"Cái đám trẻ trâu này tức quá mà. Tụi bây chán sống rồi phải không ?"

Đám nhóc đó cứ hú hét, đập tay vào cửa kiếng, rồi lượn lờ nghiêng trái lạng phải trước mũi xe của Jiyeon và Sun Young.

Jiyeon mở hộc tủ nhỏ lấy ra một khẩu súng nhưng Sun Young lắc đầu, ngăn lại " Đừng, Jiyeon không được làm thế "

"Jiyeon chỉ bắn làm xẹp lốp  bánh xe của tụi nó thôi. Đây là súng tự vệ được đăng ký, không phải vũ khí trái phép. Em yên tâm "

"Em nghĩ ... có ý hay hơn ... để tụi nó tự động bỏ đi. Jiyeon dừng xe lại đi"

"Rồi ... Em định làm gì? Hai đứa mình xuống xe nói chuyện với tụi nó hả? Seatbell* để 'chồng' tự tháo là được ... Úi, Sun Young à! Em ..."

Đại Tỷ quá bất ngờ trước hành động của vợ cô. Sun Young bảo cô ngừng xe, rồi tháo dây an toàn cho cả hai, sau đó trèo qua ghế lái. Hiện giờ, nàng đang ngồi trên đùi Jiyeon, hai tay ghì chặt hai bả vai của cô

"Thích không? "
"Thích " *Gật đầu lia lịa*

" Yêu em đi! Jiyeon!"
" 'Yêu' em ở đây sao? Còn tụi nó ? "

Sun Young thỏ thẻ từng lời đường mật, phả hơi thở nóng bỏng vào lỗ tai Jiyeon

"Kệ tụi nó. Ngay bây giờ, tại nơi này. Em muốn ... 'chồng' yêu vợ ... chạm vào em đi ... miễn đừng xé rách đồ của em là được ..."

"Em thiệt là nóng bỏng và quyến rũ chết người đấy!"

Giày cao gót của Sun Young canh ngay nút bấm, nhấn 'tạch' một cái. Kiếng xe và mái che của chiếc mui trần từ từ hạ xuống, để lộ ra hai thân ảnh xinh đẹp đang cuồng nhiệt ôm hôn nhau

Đám nhóc loi choi bàn tán nãy giờ, không còn gây rối hay ồn ào nữa, đứa nào đứa nấy đều đang bất ngờ khi được xem phim tình cảm, mắt chữ O, mồm chữ A

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đám nhóc loi choi bàn tán nãy giờ, không còn gây rối hay ồn ào nữa, đứa nào đứa nấy đều đang bất ngờ khi được xem phim tình cảm, mắt chữ O, mồm chữ A.

"Em muốn cho tụi nó rửa mắt à? Tự nhiên hạ kiếng xe xuống" Jiyeon nói khi tách ra khỏi nụ hôn, vuốt ve hai cánh tay Sun Young.

" Vợ muốn để tụi nó biết hai đứa mình đều là hoa đã có chủ, chúng ta thuộc về nhau. Tiếp tục nào, 'chồng' yêu!"

Hai vợ 'chồng' lại quấn quýt, ôm hôn nhau say đắm, bất chấp các khán giả như vô hình kia.

( Còn tiếp  ...)
*Seatbell : dây an toàn trên xe hơi
_________________

Ủng hộ luôn ba fic còn lại của mình nha! Cám ơn các bạn readers thân thương!

+ Fic mới - MinYeon Đức Lang Quân Là ... Nữ Nhân
+ MINYEON Đã Yêu, Không Nên Lừa Dối
+ MINYEON Cường Hậu Công, Mỹ Đế Thụ

FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ