3-1 Ấn Tượng Khó Phai (1)

1.2K 72 14
                                    

" I will kill you, Jiyeon!"
" Why? "
" I hate you ! "
" Please, don't hate me, baby! Because I fall in love with you at the first sight "
" Oh! My God! "

Flashback

"Nè! Tụi bây thấy dạo này Đại Tỷ kỳ quái không? "
" Ừ, cứ thấy Đại Tỷ nhìn trời hiu quạnh, hát lẩm bẩm một mình hoài "
" Hay Đại Tỷ bị ai nhập?"
" Điên à! Có lẽ Đại Tỷ đang buồn thôi "
" Chắc có liên quan đến cái cô ca sĩ MV Tatoo ấy "
" Để lát nữa, hỏi Đại Tỷ đi "

"Mấy đứa ồn ào gì đó? "
" Đại Tỷ! Tỷ ngồi xuống đây, tụi em mát - xa cho tỷ "

"Lại muốn xin tiền nữa phải không? Mấy hôm nay, tao bận, không có kéo máy slot " " Không phải "

" Hay là ai ức hiếp tụi bây? " " Cũng không "

" Đám ma, đám cưới, thôi nôi, sinh nhật ở nhà đứa nào đây ? "
" Tháng này bình thường không có ngày gì đặc biệt "

" Hôm nay thèm ăn món gì, muốn tao nấu hả? "
" Không luôn "

" Chứ tụi bây muốn gì? "
" Tụi em có chuyện quan trọng muốn thưa với tỷ ạ!"
" Lễ phép ghê. Nói đi !"

" Tụi em theo Tỷ từ khi Tỷ 15 tuổi, bây giờ Tỷ 25 rồi. Tụi em đa số đã lập gia đình.

Mà tỷ vẫn sầu lẻ bóng, tụi em không đành lòng thấy tỷ, 'mỗi mùa xuân sang, buồn hiu một mình'.

Vì vậy, tụi em muốn hỏi tỷ có để ý ai không? Tỷ cứ nói đi, tụi em sẽ làm đám cưới liền cho tỷ "

" Haiz! Là chuyện đó à? Tao ... không có thích ai hết"
" Tỷ đừng ngại, tỷ cứ nói đi, là đàn ông con trai hay đại ca của nhóm nào? Tụi em dàn xếp cho "

" Tao ... "
"Tỷ cứ nói đi, đừng ngại ngùng mà "
" Tao ... không thích boys, tao ... thích girls "

"Girls ? Vậy Tỷ muốn cưới vợ, chứ không thích lấy chồng phải không? "
" Ừ "

" Vậy Tỷ thích mẫu hình phụ nữ nào? A, giống cô trong MV Tatoo phải không?"
"Là Hyomin hát bài Sketch"

"Dể thôi, tụi em mua vé máy bay qua Hàn, đưa cô ấy về đây cho Tỷ nha! "

" Cô ấy có người thương rồi. Nè! Thấy giống tao không? * Đưa hình MinYeon cho đàn em coi *"
" Giống, nhưng mà Đại Tỷ đẹp hơn, có khí chất hơn "

" Tao cũng muốn có người bầu bạn lắm! Nhưng mà chẳng có con gái nào chịu gã cho xã hội đen hết, mà tao là phụ nữ nữa "

"Tỷ đừng buồn. Thailand là xứ du lịch, không có con gái bản địa thì còn có phụ nữ nước ngoài. Nhất định tụi em sẽ kiếm vợ cho Tỷ "

"Tao muốn có vợ, mà tụi bây không bất ngờ gì hết vậy? "

" Tỷ mà lấy chồng, tụi em mới hết hồn. Tính tình tỷ menly quá! Không hợp làm bà nội trợ đâu. Để tụi em tìm cho Tỷ một cô vừa xinh đẹp, vừa hiền lành nha! "

"Tao không thích con gái uỷ mị quá! Nên có tính cách một chút. Mà gặp được đối tượng vừa ý, thì phải mời người ta về đây đàng hoàng, lịch sự, nghe chưa ?"
" Dạ, tụi em nhớ rồi "

FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ