Thân tặng soulkeeper0903 cùng vsoneandvleggo Học và thi tốt nha!
---//---
Ji 's pov. Chẳng biết Qri unnie nói gì, mà 'ấy' cứ niềm nở tươi cười hoài thế?
... Một hồi lâu, Jiyeon trở lại ngồi băng ghế sau, khi Hiếu Mẫn ra dấu 'chị vợ' muốn cô chuyển máy, để nói chuyện tiếp với em gái ...
" Unnie vừa nói gì? "
" Bình tĩnh nào, Jiyeon! Em hét làm đau tai unnie quá! 'Người ta' chỉ muốn rước em về làm vợ thôi, đâu phải bắt cóc, không cần lo lắng "
" Unnie à! Trông 'ấy' như sương sáo tè le hột é, đúng kiểu Tiểu Mỹ Thụ luôn đó ! Thà rằng cô ta muốn làm vợ của em, còn dễ nghe hơn "
" Vậy cũng như nhau, chỉ là thay đổi vị trí nằm trên hay dưới thôi, hihihi! "
"Unnie à! Đừng chọc em nữa "
" 'Khủng long bé bỏng' ơi! Em 25 rồi. Phải nghĩ tới chuyện tương lai đi chứ.
Unnie cảm thấy 'người ta' rất tốt, không dùng thủ đoạn hay chụp thuốc mê, đàng hoàng lái xe tới đón em, cũng không tịch thu ĐT của em, và trò chuyện với unnie rất thẳng thắn.
Nghe giọng nói dễ thương vậy, chắc nhan sắc cũng ưa nhìn. Đổi lại, unnie là em, vớt liền "
" Vậy em mai mối unnie cho 'ấy'. Chịu không ? "
" Giỡn hoài. Đừng ly gián unnie và Soyeon. Em biết So thường nổi máu ghen mà ... Jiyeon à! Tranh thủ dạo chơi, nghỉ ngơi vài bữa đi. 'Người ta' chắc cũng có sự sắp xếp rồi. Nãy giờ, quản lý cũng đâu nhắn tin hay gọi điện tìm em.
Hãy nói chuyện với 'seobang tương lai' thật nhỏ nhẹ, hìhì! 'Người ta' khoe với unnie là có tiền gửi trong ngân hàng đấy! Dư sức bao nuôi 'nhỏ em háu ăn' của unnie.
Vậy nhé! Cho mình và 'người ta' một cơ hội để tìm hiểu thử xem "
" Được. Bây giờ, em sẽ ăn chơi thỏa thích. Nhưng em không rành tiếng Nhật "
" Cứ nhờ chị Google. Vậy nhé! Unnie phải đi diễn show kế tiếp, bái bai em !"
" Bái bai unnie ! "
___________________" Vợ yêu! Tới nhà rồi, em ơi!"
" Chân tôi nhức mỏi, cô bế tôi vào nhà nào! " ( Chị Google hân hạnh tài trợ chương trình Kết Nối Hai Trái Tim )
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}
FanfictionAuthor : Mai Trang Nam Vân Pairing : Hyomin x Jiyeon, girllove, Rated : PG -15 Đại tỷ muốn cưới vợ, đàn em bèn tìm kiếm đối tượng. Nàng bị bắt cóc đem lên giường của Đại tỷ. Thật không ngờ, cô dâu thân thủ không thua kém 'chú rể '. Làm sao tìm tiến...