Phần 2: Chị Đại Bắt Cóc 'Người Thương' (TT - Hết)

559 48 11
                                    

"😣 Yah! cô bế tôi đi đâu thế, bánh bèo? Bỏ xuống"

"😁 'Chồng' nói rồi, đưa em lên phòng, chứng minh tình yêu mãnh liệt với em ... Mà nãy giờ em nhắc bánh bèo hoài, em thèm ăn hả? ... Được rồi, lát 'chồng' ra nhà hàng Việt Nam, mua về cho em ăn nhe! Hìhì! "

... Mẫn đã bế được Jiyeon lên phòng. Sẽ ra sao? ...

" 😠 Trời ơi! Bỏ tôi xuống, nhìn cô bánh bèo vậy mà chứng minh nổi gì ... Tôi nói cô là bánh bèo, chứ không phải tôi thèm ăn bánh bèo. Nghe rõ chưa ? Bỏ tôi xuống mau! "

" 😂 Haha! 'Chồng' bánh bèo ... Bánh bèo mà bế được em nãy giờ ... 😙 Ngoan, nằm xuống giường nào! Rồi em sẽ được như ý "

" 😤 Như bánh bột lọc chấm nước mắm, mà đòi chứng minh hoài. Cô lạc quan thật đấy ! "

" 😊 'Chồng' nói rồi. Chưa thử chưa biết ... Có luật nào ghi là tay ai dài hơn, thì sẽ nhất định là Công đâu. Quan trọng là tình cảm dành cho đối phương, như 'chồng' rất yêu vợ ... 😘 Moah! "

" 😠 Yah! Tôi đạp cô lọt sàn à! Tự tiện ghê ... Tôi cho phép cô chưa hả ?"

 Tôi cho phép cô chưa hả ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" 😄 Đâu cần em cho phép. Em là vợ, 'chồng' có thể thân mật với em bất cứ lúc nào.'Chồng' cũng biết em giỏi võ, nhưng nãy giờ, em không nỡ xuống tay với Mẫn. Chứng tỏ em thích Mẫn, có cảm mến với Mẫn, hìhì! "

" 😟 Cô tự nghĩ vậy luôn. Ơ mà cũng có luật, khi người vợ không muốn, người chồng chẳng được phép ép buộc ... Mà khoan, tôi với cô vợ 'chồng' hồi nào ? ... Còn nữa, tôi không nỡ xuống tay với cô vì do cô cũng là con gái đấy! Chứ ko phải tôi cảm mến cô nhé! Hiểu chửa? "

" 😊 Chửa hiểu ... Ahihihi! Em nhìn góc tường treo giấy đăng ký kết hôn đề tên Mẫn và em - Park Jiyeon kìa !

'Chồng' có máu mặt, một tờ giấy chứng nhận không làm khó được 'chồng' đâu. Còn nữa, Mẫn cũng là phái nữ nên hiểu 🎤 con gái nói không là có, con gái nói ghét là yêu 🎼 ... Em mắc cỡ nên chối thôi, hihihi! "

" 😒 Cô tự luyến hơn cả tôi nữa đấy ! Ủa vậy tôi và cô là vợ 'chồng' rồi à? Tôi đã đồng ý đâu ? "

" 😯 Chẳng cần thủ tục phiền phức ... Em về ở chung nhà, rồi ăn ngủ cùng Mẫn. Tình cảm thì tụi mình bồi đắp từng ngày, hìhì! "

" 😑 Cô không biết câu 'miễn cưỡng không hạnh phúc' à ? Tình cảm đâu ra mà bồi đắp. Vốn dĩ ngay từ đầu, đã chẳng có rồi "

FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ