(7) Cha Chồng Đào Hoa Bị Tổ Trác

1K 77 7
                                    

"Seobang à! Đàn em của seobang mời yeobo về cùng ăn bánh uống trà, mà từ lúc đến đây, em chưa ăn được miếng bánh, uống tách trà nào hết "

"[ Em hỏi tụi nó đi. Mấy đứa qua thưa chuyện với vợ của Tỷ mau! ]

"[ Dạ, thưa chị dâu. Ở đây không có bánh hay nước trà. Chỉ có snacks, khô bò, đậu phộng ... và nước ngọt ạ ! ]"

"[ Mày nói nhiều quá! Mời chị dâu uống Red Bull cho khỏe ạ! Hồi nãy, Đại Tỷ uống 3 lon, nên mới có sức chạy vòng vòng, khi chị dâu rượt đó ]"

" Mấy đứa cũng nhiệt tình chuẩn bị quá ha! Vậy ở đây, cứ ăn vặt, không nấu cơm sao hả? "

"[ Dạ, Đại Tỷ nấu cho tụi em ăn. Nhưng mà hy vọng, chị dâu giỏi nội trợ hơn. Tụi em ngán mấy món kia của Đại Tỷ lắm rồi ạ! ]"

"Bộ cô ấy nấu ăn dỡ hả?"

"[ Đại Tỷ biết có mấy món thôi : cơm chiên trứng, canh rong biển, thịt kho trứng, trứng xào cà chua, kimbap. Hết rồi, cứ nhiêu đó, lập đi lập lại hoài ạ! ]"

 Hết rồi, cứ nhiêu đó, lập đi lập lại hoài ạ! ]"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


" Vậy là seobang đảm đang đó chứ. Chị giỏi nhất có hai món à! Mì ăn liền và cháo ăn liền, hìhì 😁 "

"[ Sao tao thấy hối hận, tụi bây ơi! Biết vậy, tao không bắt chị dâu về đâu, huhu😢]"

"Nè! Nói đùa với mấy đứa đó! Giỡn cho vui thôi. Nay, chị sẽ xuống bếp nấu một bữa. Nhưng ăn xong, mấy đứa phải tự rửa chén nhe!"

"[ Dạ, được ạ! Tủ lạnh đầy đủ nguyên liệu rồi, chị dâu! ]"

"[ Tôi phụ em nha! ]"
"Seobang cứ ngồi chơi với mấy đứa. Lâu lâu, em mới có dịp trỗ tài nấu nướng"
...

"[ Này Jiyeon! Sun Young cũng ra dáng người vợ đảm đang lắm chứ! ]"

"[ Chị Boram, đồ vợ em nấu, chắc cũng ăn được ha! ]"

"[ Hãy luôn tin tưởng cô ấy]"

"[ Cô ấy nói việc nhà, em làm hết. Từ trước đến giờ vẫn vậy, thế mà đàn em năn nỉ là xuống bếp liền ]"

"[ Việc này, tại vì cô ấy giữ thể diện cho em, Jiyeon! Nếu cô ấy ở nhà, mà để cho em động tay động chân thì không hay cho lắm!

Khi nào cô ấy đi làm, mọi việc sẽ trở lại như cũ. Em nên học giao tiếp đi, không lẽ hai đứa vào phòng riêng, chị kè kè theo nữa ]"

"[ Cũng đúng, hìhì 😁 ]"

---//---

" Ăn được rồi nè! Chị làm món mì spaghetti hải sản và salad rau củ"

FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ