(2) Cặp Đôi Oan Gia

1.4K 79 1
                                    

Lưu ý : Có các từ ngữ dành cho lứa tuổi trưởng thành. Vui lòng cân nhắc, trước khi đọc.
________________

"Cô mau đứng lại cho tôi!"
"[ uuuuuuuuuuuu! ]"
"Ngu sao mà không chạy, để em đánh 'chồng' à! ( Chị mỏi miệng rồi, Jiyeon nha! )"

"Đừng tưởng là cô chạy, thì tôi không có cách đánh cô. Vút! " Sun Young dùng tuyệt chiêu 'phang dép' bách phát bách trúng, độ chính xác đã được kiểm nghiệm từ trước đến nay là 99,69 %

"[ uuuuuu! uuuuuu ]"
"Ui da! ... Ji quay cuồng ... trong mơ hồ ... trời đất dường như tối sầm, aaa ... ( Chị mệt mỏi với hai cưng lắm rồi nha! NGỪNG CHIẾN! ĐỨNG YÊN TẠI CHỖ MAU!)"

Tiếng hét của Boram đã làm lắng đọng không gian hỗn độn của cặp đôi oan gia.

"[ Mấy đứa đứng lên, mau khống chế em gái xinh đẹp kia lại ngay. Đỡ Jiyeon ngồi vào ghế. Rồi lấy Coca cho chị uống, nãy giờ phiên dịch khát khô họng luôn]"Boram

"[Dạ!] " Đàn em của Jiyeon nhanh chóng làm theo lời Boram. Trấn áp, trói Sun Young lại như cũ, luôn miệng "Sorry! ", vì dù sao nàng cũng là chị hai, vợ tương lai của Đại Tỷ.

Hai đứa đàn em, đỡ Jiyeon ngồi dựa ghế, lấy tay lay người cô "[ Đại Tỷ! Tỉnh lại đi, Tỷ mà khuất mày khuất mặt rồi thì  ... Tỷ muốn tụi em phải sống làm sao?

Ai sẽ nấu cơm cho tụi em ăn ?, huhu 😢 Ai bênh vực tụi em khi bị băng nhóm khác ức hiếp? ... Ai lì xì cho tụi em, mỗi khi thắng tiền thưởng slot* nữa ?😣😢😭Huhuhu]"

 Ai lì xì cho tụi em, mỗi khi thắng tiền thưởng slot* nữa ?😣😢😭Huhuhu]"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(* Trò chơi kéo máy, ăn tiền ở các casino )

Bốp! Bốp! "[ Nín ngay cái mồm ăn mắm ăn muối, sao tụi bây dám trù ẻo tao hả?

Tao chưa muốn đi về nơi xa đó đâu, còn chưa hưởng thụ người đẹp gì hết. Ít nhất, cũng phải die trong vòng tay của yeobo yêu dấu ! ] "

"[ Dạ, tụi em biết Tỷ mê gái rồi, không cần la lớn vậy đâu]" * Ji lườm hai đứa đó*

"[ Chị Boram, phiên dịch tiếp giùm em nha! ]"
" [ Mỏi miệng lắm! ]"

"[ Tụi bây lấy bánh snack, khô bò ra đãi chị Boram liền đi]"
" [ Chị vẫn còn mệt ]"

"[ Em cho chị phiếu giảm giá của tất cả quán ăn trong khu chợ này nhé!]"
"[ OK, giao dịch thành công]"

Jiyeon tiến đến chỗ Sun Young bị trói, đưa tay vuốt ve hàng chân mày đang cau có của nàng.

"[ Em đừng chau mày, nhăn mặt như thế. Sẽ mau già lắm!]" ( MinYeon nói chuyện, Ram tiếp tục lồng tiếng, bà con nhe! )

"Ưm ... ưm ... ưm ... "
" [ Hứa với seobang là yeobo sẽ không chửi rủa gì nữa, tôi sẽ tháo băng keo dán miệng em ] " * Sun Young gật đầu *

" Tôi mà có súng trong tay, bóp còi bắn cô liền đó, đồ đáng ghét! "

"[ Rất tiếc. Súng của em đã được tôi giao cho đàn em cất giữ cẩn thận rồi. Phụ nữ không nên giấu những thứ nguy hiểm như vậy trong người ] "

"Tôi là cảnh sát, cần vũ khí phòng thân. Cô làm tôi điên máu lắm rồi nhé! "

"[ Từ giờ, tôi sẽ bảo vệ em]"
" Tôi không cần cô phải lo"

"[ Dù sao, em cũng đã nằm trên giường của tôi. Đã chơi là chịu, tôi phải có trách nhiệm với em ] "

"Dẫu sao, cũng chưa có gì nghiêm trọng xảy ra"

"[ Chỉ cần em ngủ thêm chút nữa, là tôi làm em thành đàn bà của tôi rồi, tiếc ghê ...  Nhưng mà, tôi cũng đã chạm vào em, nên nhất định sẽ cưới em làm vợ, đừng lo]"

" ... Cô đã chạm vào chỗ nào của tôi hả? ... Chúng ta đều còn mặc quần áo cả mà ..."

Ji vừa nói vừa đưa tay chỉ từng bộ phận của nàng " [... Núi đồi trập trùng, vòng eo con kiến, thung lũng tình yêu ... Tóm gọn là biệt thự có cổng trước, cửa sau, view đẹp, điện nước đầy đủ. Make out đâu cần cởi đồ 😆] "

" I will kill you, Jiyeon!"

( Còn tiếp ... )
________________

Dino đã khám phá người ta hết rồi. Ôi! Chi Dơn sẽ tiêu đời với Hố Mìn, vì tội dám sờ mó lung tung.

Đón xem chap tiếp theo " Ấn tượng khó phai" để biết rõ tình tiết cuộc gặp gỡ của cặp  đôi oan gia ngõ hẹp này.





FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ