Mặc dù ba của Jiyeon lo đám cưới cho cả hai nhưng mà seobang của nàng vẫn muốn mua sắm vài thứ cho cuộc sống của cặp đôi mới cưới
"Em à! Cái này dễ thương quá! "
"Jiyeon muốn mua nôi em bé thiệt hả?"
"Mua cho các con của mình, hìhì ! "
"Seobang ngốc, em chưa có thai nữa nè! "
"Ừa, quên ... để xem kiểu trước, sau này mua cũng dễ "
..."Seobang! Mua nhiều thứ quá! Em nói mua ít thôi! Bây giờ hai tay vác mười mấy túi luôn nè! "
"Jiyeon cầm hết mà, em đâu có phải xách chứ. Qua bên kia, ngồi chút nhe!"
"Trung tâm thương mại này lớn thiệt, đi nãy giờ mà mới hết tầng trệt à! "
"Sau này, mình còn vào đây nữa, tha hồ mua sắm, tham quan các tầng khác"
Từ phía ngoài cửa, hai cô gái có khí chất băng lãnh đang tiến vào, khiến Sun Young phải tạm thời ngừng nói chuyện với Jiyeon, hướng mọi sự chú ý đến họ
"Hai người đó ngầu quá! Hey! Yeobo! ... "
"Jiyeon chờ em một tí nhe!"
Sun Young quan sát kỹ chung quanh một lần nữa, nhận diện một số cảnh sát chìm đang giả dạng thành các khách hàng trong những cửa hàng mua sắm.
"Biết ngay mà, họ đâu có đi chơi ... Jiyeon à! 'Chồng' về nhà trước nhe! Em muốn đi dạo một chút "
"Sun Young! Em ... giữ bí mật với cả tôi luôn sao? Đã đi thì cùng về, tôi cũng muốn gặp các bạn trong tổ công tác của em, sẵn tiện mời họ đến dự ngày vui của chúng ta ... Seobang ra lấy xe, cất đồ. Tôi đợi em bên ngoài cửa nhé!"
"Cảm ơn seobang !"
" Đừng để bị thương, yeobo yêu dấu!""Ừ! " Nói xong, Sun Young vụt chạy đi, theo chân các đồng nghiệp
"Hey ! Cô làm rơi tai nghe nè! "
"... À! Cảm ơn!" * Thì thầm* " Sao không đi mua sắm tiếp với 'người ta', chạy theo bọn tớ làm gì? Sun Young!" Sooyeon
"Chúng ta là một đội mà,Yul, Sooyeon. Tớ không thể vui vẻ, khi biết các cậu vất vả săn bắt tội phạm thế này"
"Chỉ lo cậu bị thương thôi, nhưng nếu 'người ta' đã cho phép, thì hãy tham gia với bọn tớ nào " Yul
"Ừm, nhân vật lớn à? Huy động nhân lực nhiều đấy!"
"Hướng 2 giờ ... là mắt xích quan trọng trong đường dây rửa tiền, mà chúng ta cùng điều tra, trước ngày cậu bị thương, Sun Young!" Sooyeon
" Ừm, thấy rồi ... Đi tiếp thôi"
Ba người họ cùng nhanh chân bước, các cảnh sát chìm cũng dần ra mặt. Họ từng bước, từng bước, truy kích nhóm đối tượng đang đi vội vả phía trước.
"Tốt nhất là tóm gọn được chúng ở đây, để sổng chạy ra ngoài, phiền phức lắm!" Yul
"Người dân có vẻ hiểu tình hình, họ tự động đứng hai bên, nhường cho chúng ta qua " Sooyeon
"Chỉ sợ đánh động bọn chúng thôi ... Hey! Chúng đang tách nhau ra kìa! Chết tiệt ... Chúng muốn phân tán sự chú ý và chia nhỏ lực lượng của cảnh sát" Sun Young
Hú! Hú! Hú! 🚨🚨🚨
" Xin quý khách chú ý! Hiện thời, hệ thống báo cháy của trung tâm thương mại ở tầng trệt đang kích hoạt. Xin mời quý vị di tản theo lối thoát hiểm gần nhất.Hãy giữ bình tĩnh, các nhân viên an ninh của chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người.Để tránh mọi sự cố đáng tiếc, vui lòng di chuyển trật tự, không xô đẩy . Cảm ơn! "
"Đáng chết, chúng cho mấy tên lâu la chạy vào toilet hút thuốc lá, để kích hoạt hệ thống báo cháy, nhân cơ hội trốn thoát"
Yul( Còn tiếp ...)
---//---
* Một số hệ thống báo cháy cực kì nhạy cảm, chỉ cần một làn khói nhẹ hoặc một lớp bụi mỏng, cũng dễ dàng khiến chúng kích hoạt và phát ra âm thanh báo động ( đã kiểm chứng thực tế )
_______________Mình rất mong nhận comments của các bạn. Trong 4 fic của mình, các bạn thích truyện thuộc thể loại nào nhất ? Hay dở thế nào?
Vui lòng góp ý thẳng thắn cho mình. Chân thành cảm ơn mọi người!
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}
ФанфикAuthor : Mai Trang Nam Vân Pairing : Hyomin x Jiyeon, girllove, Rated : PG -15 Đại tỷ muốn cưới vợ, đàn em bèn tìm kiếm đối tượng. Nàng bị bắt cóc đem lên giường của Đại tỷ. Thật không ngờ, cô dâu thân thủ không thua kém 'chú rể '. Làm sao tìm tiến...