Phần 1 - (1) Đại Tỷ Sợ Vợ Gặp Bà Xã Cảnh Sát

3K 104 9
                                    

Boram đi vào, đã thấy cảnh tượng nghìn năm có một, Jiyeon Đại Tỷ đang ngồi dựa ghế, lăn hột gà trên mặt
...Ai có thể đánh cô ấy chứ? ... Là người phụ nữ mảnh mai đang bị trói kia ư? ... Rốt cuộc là chuyện gì?...

" Sawadee ka ! " Jiyeon
" Sawadee ka ! " Boram

Jiyeon Đại Tỷ đầu đội trời, chân đạp đất, là một trong số những tay anh chị quyền lực trong giới giang hồ của thủ đô Bangkok, Thailand. Mang một nửa dòng máu Hàn từ mẹ, nên rất thích qua lại với những người đồng hương ở khu chợ Hàn kiều, điển hình là Boram.

( *Chử ký tự trong ngoặc vuông là ngôn ngữ Thái, Ji nghe hiểu được, nhưng chỉ có thể nói vài câu tiếng Hàn đơn giản )

"Sao em lại bị thương, Jiyeon? " Boram

"[ uuuuuuuuuuuu ]" * Ji chỉ tay về hướng 'thủ phạm'*

"Để unnie nói chuyện với cô ấy, hỏi thử xem thế nào"

Jiyeon gật đầu, còn bảo Boram phải cẩn thận. Thấy người đó cứ nhìn chằm chằm Jiyeon bằng con mắt hình viên đạn, nên Boram chỉ gỡ phần băng keo dán trên miệng nàng, chứ chưa cởi trói ( mắc công lại động tay chân, không ai cản được )

"Annyeong - haseyo! "
"Annyeong - haseyo! Unnie biết nói tiếng Hàn sao? Ôi! Gặp được chị, em mừng quá! " Nàng vui ra mặt

"Chị là Hàn kiều ... Ừm, sao hai em quýnh nhau vậy? "

"Cô ta là đồ đáng ghét, cả mấy tên áo đen này nữa. Tự dưng, bắt cóc em về đây. Lúc em tỉnh dậy, thấy mình nằm trên giường, cô ta đang có ý đồ xấu với em, hichic 😢"

"Chị trông em xinh đẹp giống y nữ ca sĩ gì mà đóng MV trong tiệm tatoo với anh thợ xăm ... Đúng rồi, Hyomin của T-ara"

"Sao ai cũng nói như vậy hết hả trời? Em không phải Hyomin, chỉ trùng họ với cô ấy thôi, em tên Park Sun Young. Chị nói cô ấy thả em ra, em còn phải đi công việc nữa, em sẽ không kiện cô ấy tội quấy rối đâu"

"Thực ra, Jiyeon muốn lấy vợ. Từ ngày xem MV của Hyomin, nó nói muốn tìm một nửa kia, cũng quyến rũ như thế. Chắc giữa hai đứa đã có sự hiểu lầm gì rồi"

"Muốn cưới người ta mà hông biết 'thương hoa tiếc ngọc' gì hết. Bạo lực thấy ớn luôn, đã bắt cóc con gái nhà lành giữa ban ngày, rồi mang lên giường, còn định 'ăn sạch' người ta nữa. Ai lại muốn gã cho cô ta chứ"

Boram dịch lại từng lời của nàng cho Jiyeon hiểu rõ ràng. Nghe xong, Đại Tỷ thật sự nổi giận, lôi mấy tên đàn em ra, đánh đập không nương tay.

"[ Sao tụi bây nói là cô ấy tự nguyện đồng ý hả? Tao chỉ dặn, coi thử ai đạt tiêu chuẩn, thì mời người ta về nhà một cách đàng hoàng.

Tụi bây dám gạt tao. Thấy cô ấy nằm mê man trên giường là tao nghi ngờ rồi. Vậy mà tụi bây còn dám nói là cô ấy chờ lâu, nên ngủ thiếp đi. Hôm nay, tao đánh tụi bây một trận cho chừa nè! Bốp! Binh! Bụp! ]"

"[ Ui da! Đau ... Lúc nãy, Đại Tỷ cũng thích cô ấy vậy. Còn nói sẽ làm cho cô ấy thật hạnh phúc nữa. Rõ ràng, Đại Tỷ trúng tiếng sét ái tình với người ta, mà còn chối]"

FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ