(8) 'Chồng' Của Con Không Phải ... Đàn Ông

1K 82 5
                                    

Bữa tối tiếp tục, sau khi Jiyeon trở lại bàn ăn. Cô cười nói  "[ Ba của Jiyeon rất thích giỡn. Ba khen Sun Young đẹp và nói seobang đưa em về ra mắt, cuối tuần này ]"

"Ừm, vừa nãy chỉ là đùa thôi"   Haiz! Đẹp quá cũng khổ, hết con gái rồi đến cha chồng mê mình điếu đổ. Nhưng cô ấy cũng giữ vợ lắm! Ghen ra mặt luôn mà. Thôi, 'người ta' đang ngượng, nên cứ nhắm mắt làm ngơ đi. Sun Young 's  pov.

"[Sun Young! Chúng ta có thể ... đẩy nhanh tiến trình ... đốt cháy giai đoạn không?]"

Phụt. Đàn em của Jiyeon sặc sụa. "[ Tỷ à! Những chuyện riêng tư như vậy, không nên nói ở chỗ đông người thế này. Tụi em biết Tỷ cô đơn bao lâu nay, nhưng mà không nên làm chuyện đó trước hôn nhân, như vậy không tốt ]"

"[ Tỷ nói này, đầu óc mấy đứa trong sáng giùm một chút, đừng có nghĩ mấy chuyện như thế. Vậy mấy tiếng trước, chuẩn bị nhiệt tình, cho Tỷ uống bò húc nữa, làm vậy cũng đâu tốt]"

"[ Tụi em ... xin lỗi. Tại tình huống lúc đó khác, bây giờ khác ạ! ]"

"Thôi mọi người ăn tiếp đi. Jiyeon à! Sun Young cũng không muốn 'ăn kem trước cổng' đâu nhé! 😳"

"[ Thực ra, ý của Jiyeon muốn chúng ta mau chóng kết hôn. Như vậy, seobang có thể bảo vệ yeobo.

Đường hoàng giới thiệu với mọi người, em là phu nhân Sun Young Ruangsak Loychusak*.

Sẽ không còn khó chịu, khi có người khác nhìn chằm chằm vào em, ra tay ngăn chặn những kẻ có ý đồ xấu với em. Ngày mai, chúng ta bắt đầu hẹn hò, vun đắp tình cảm, em nhé! ]"

"Ừ, từ mai, chúng ta bắt đầu hẹn hò với nhau" Nàng là con  gái, cũng muốn trải nghiệm những chuyện lãng mạn bên người yêu.

"[ Yeah! Yêu yeobo lắm! 😍]"

"[ Đúng là lúc mới yêu, thiệt vui biết bao nhiêu ]"Đàn em

" [ Chúng ta là người vô hình rồi, mấy đứa ơi! Những đôi đang yêu, trong mắt chỉ có tình nhân ]" Boram

...

Khuya đến, Jiyeon nhường giường cho Sun Young ngủ. Cô hôn lên trán, chúc nàng ngon giấc và có mộng đẹp.

"Chụt! 😙 Have a nice dream, Sun Young ! "
" How about your bed?"
"Sofa ... Don't worry! I'm fine, my lovely wife ! "
" Uhm ... 😘 Good night! Jiyeon!"

---//---

Những ngày tiếp theo, Jiyeon đưa Sun Young đi tham quan những danh lam thắng cảnh ở Bangkok. Họ chọn phương tiện di chuyển là xe tuk tuk.

 Họ chọn phương tiện di chuyển là xe tuk tuk

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ