Hôm nay thứ bảy, Jiyeon lái xe đưa Sun Young về thăm cha mình. Điểm đến của họ là vùng ngoại ô.
"Cha của 'chồng' thích không khí trong lành, yên tĩnh ở vùng ngoại ô. Nên ông thường ở đó, lâu lâu mới vào Bangkok dạo chơi.
Cha có rất nhiều vợ. Jiyeon cũng không nhớ chính xác là mình có bao nhiêu người phải gọi là dì nữa.
Sun Young à! Lát nữa em nhớ nói em là vợ của Ryan Ruangsak Loychusak, khi chào ba của Jiyeon nhé!
Tên Thái hơi dài, nhưng mà ông ấy rất thích nghe người khác gọi con cái của mình bằng cách đó. Cái tên mà ông đã tự hào đặt cho mỗi đứa con.
Mẹ của Jiyeon sinh cho ông hai đứa con là Jiyeon và chị gái Elsie Ruangsak Loychusak, còn gọi là Eunjung.
Mẹ đặt cho hai chị em tên tiếng Hàn, để luôn nhớ nguồn cội của mình. Cũng dễ dàng hơn khi gọi các con. Ba thương mẹ, nên đồng ý "
"Em hỏi thật, nếu Jiyeon là xã hội đen, sao lại có quan hệ mật thiết với ngành cảnh sát? Chẳng lẽ Jiyeon là trùm Mafia theo kiểu 'vòi bạch tuộc' như ở bên Ý? "
"Nếu là thế, vợ có sợ 'chồng' không? "
"Run lắm! Lỡ 'chồng' vui buồn thất thường, rồi cho vợ về nơi xa chứ chả chơi ""Vì vậy, mà Jiyeon mới ế tới giờ. Chỉ có Sun Young can đảm dám rước xã hội đen về làm 'chồng' thôi
😁 Hahaha, đùa đấy! Jiyeon là Mafia có tiếng mà không có miếng. Chỉ là bảo kê các sòng bài, quán bar, tụ điểm vui chơi giải trí ... những nơi được sự cho phép của pháp luật. Không dính líu tới ma túy, chất cấm ... gì cả.
Còn thân quen với ngành cảnh sát, vì gia tộc Ruangsak Loychusak là một trong những dòng họ quý tộc từ thời xưa.
Các chức sắc quen biết với cha nhiều hơn là Jiyeon. Họ còn là fan của ông, vì thời trẻ, ba từng tham gia diễn xuất, và là một tài tử nổi tiếng.
Còn chuyện Jiyeon F.A, do thân là con gái, mà tính tình mạnh bạo, không thua gì con trai. Có ai lại muốn gả cho một người trong giang hồ, là phái nữ nữa.
Lúc gặp em, Jiyeon cứ nghĩ em là sát thủ cơ, với lại tính khí em mạnh mẽ, phóng khoáng, chắc không ngại Jiyeon là nữ.
Kết quả, chúng ta như một sự kết hợp của ' Trouble Maker' cùng 'Mr & Mrs. Smith', hì hì 😀"
"😊 Ahihi, ngại quá! Tại lúc đó, đàn em của Jiyeon khiến em động lòng. Với lại em cũng đang cô đơn, nên mới làm liều ấy mà.
Mấy đứa nói 'Yêu ai cũng vậy, thương giùm Đại Tỷ, tụi em chân thành cảm ơn chị ', 'Cứu một mạng người còn hơn xây chín bậc phù đồ' "
"Nhắc đến là bực à! Tụi nó làm mất mặt 'chồng'. Vậy mà, Jiyeon tưởng em chấp nhận là vì nhan sắc của tôi chứ "
" Úi! Sáng nào Jiyeon cũng pha một ly Milo uống, nên tự tin dữ ha! Em mới là người nói câu đó, Sun Young em đây, cũng thuộc hàng sắc nước hương trời nhé! "
"Ừa, Jiyeon thừa nhận. Tôi chết mê chết mệt nhan sắc của em, Sun Young đẹp như Ms. Korea á !"
" Đẹp như hoa hậu luôn hả? Vậy chứ em và cô ca sĩ Hyomin, idol của seobang, ai đẹp hơn ? "
"Em hỏi kỳ quá! Đương nhiên, vợ yêu dấu đẹp hơn"
"Chứ hôm bữa, ai là người nhìn không chớp mắt, miệng thì há hốc, khi xem MinYeon diễn Trouble Maker ?"
"Tại Jiyeon là shipper của cặp đôi ấy. Đó là trạng thái phấn khích khi thấy họ có nhiều moment ngọt ngào. Nếu một ngày nào đó, vợ 'chồng' mình vừa nhảy vừa hát Now thì tuyệt vời lắm! 'Tell me now, now, now...' "
"Được rồi. Em đùa đấy, tụi mình có thể làm điều đó, khi hai đứa ở riêng với nhau ... Nhưng mà, mai mốt, khi em già, da nhăn nheo, 'chồng' còn thương em nữa không?"
Tấp xe vào lề, Jiyeon nắm lấy tay Sun Young "Khi đó, tôi cũng đâu còn trẻ trung nữa, có thể phải chống gậy đi lại, nhưng sẽ vẫn nắm tay em, cùng dạo mát công viên, hay là thưởng ngoạn những thú vui tuổi già với nhau"
"Mỗi ngày trôi qua, em yêu Jiyeon nhiều hơn vạn lần, và em tin 'chồng' cũng yêu em như vậy.
Thực sự, em đồng ý bầu bạn với Jiyeon, vì em đã xúc động khi 'chồng' nói vợ không nên giữ vũ khí trong người, từ nay Jiyeon sẽ bảo vệ em.
Em cũng muốn được tựa vào vai người tình trăm năm của mình. Nắm chặt tay nhau, tới cuối đường đời "
Jiyeon tháo dây an toàn cho cả hai, ôm Sun Young vào lòng " Vợ yêu! Suốt quãng đời còn lại, 'chồng' sẽ luôn ở bên em. Dù trong tình huống nào, chúng ta luôn có nhau"
( Còn tiếp ...)
_________________Mong mỏi của mình nếu các bạn đã đọc qua, ít nhất để lại comment cho mình biết. Sự ủng hộ của readers, là động lực để các au hoàn thành tác phẩm.
Hiện tại, mình đang viết 3 fic. Nhưng hơi buồn, vì views nhiều lắm, mà votes thì lèo tèo, nên rất chán nản. Ủng hộ nhiệt tình cho mình nha!
+ MinYeon Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai
+ MinYeon Cường Hậu Công, Mỹ Đế Thụ
+ MinYeon Đã Yêu, Không Nên Lừa Dối
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}
FanfictionAuthor : Mai Trang Nam Vân Pairing : Hyomin x Jiyeon, girllove, Rated : PG -15 Đại tỷ muốn cưới vợ, đàn em bèn tìm kiếm đối tượng. Nàng bị bắt cóc đem lên giường của Đại tỷ. Thật không ngờ, cô dâu thân thủ không thua kém 'chú rể '. Làm sao tìm tiến...