"Được rồi, seobang đừng ghen nữa, mặt phụng phịnh như cái bánh bao, thấy ghét quá à! Chị của seobang đùa mà, giống như appa hôm trước cũng giỡn ấy"
"Nhưng mà, Jiyeon tức "
"Không nên tức, Jiyeon phải tự hào là seobang cưới được yeobo xinh đẹp, nghiêng nước nghiêng thành. Mấy người khác, mới phải ganh tỵ với seobang chứ "
"Thì vợ đẹp, phải giữ, lỡ người khác cướp mất thì sao? "
"Được rồi, seobang mau đưa yeobo đi thăm appa nào! Rồi mình làm đám cưới, lúc ấy vợ sẽ là của riêng 'chồng'. Hai chị đã giảng hoà, chuẩn bị lái đi kìa!"
"Ừ, nhưng mà khi đến nhà ba, yeobo phải luôn ở cạnh seobang đấy"
"Em biết rồi "
...Dinh thự xa hoa đã giúp Sun Young hiểu được phần nào sự quyền quý của gia đình 'chồng'
"[Mấy đứa về rồi à? ]"
"[ Ba ... tụi con chúc ba mạnh khỏe ]" Jiyeon và Eunjung chắp tay, quỳ gối hành lễ, chào người cha đáng kính theo phong tục Thái.
"[ Ừm, ba cảm ơn. Hai đứa đứng lên nào ]"
"Chào ba, con là Qri - vợ của Elsie Ruangsak Loychusak. Chúc ba mạnh khỏe!"
"Chào ba, con là Sun Young - vợ sắp cưới của Ryan Ruangsak Loychusak. Chúc ba mạnh khỏe! "
"[ Ừ, cảm ơn mấy đứa đã rước hai 'thằng' con của ba. Cùng 'chồng' các con ngồi xuống ghế đi, những cô con dâu xinh đẹp !]"
James - chủ gia tộc Ruangsak Loychusak hiện nay, mới 46 tuổi. Ông vẫn còn khá trẻ, tràn đầy phong độ.
Sun Young thấy ông gọi một người phụ nữ trẻ đẹp đến gần mình, chắc là dặn dò chuẩn bị đồ ăn hay gì đó. Sau đó, ông còn hôn má trước khi cô ấy rời bước.
Jiyeon thì thầm vào tai cô. " Một trong các dì của 'chồng' đấy! Ba đào hoa lắm ! Lát nữa, ăn cơm, em sẽ thấy"
Quả thật, đúng như vậy. Khi vào bàn ăn, Sun Young thấy rất đông người, có mấy đứa em nhỏ mặt mũi sáng láng tíu tít bên Jiyeon và Eunjung.
Các dì thì trẻ đẹp, bố chồng cũng là mỹ nam tử, nên các con của ông cũng khôi ngô, tuấn tú.
Sau bữa ăn, Jiyeon dẫn Sun Young - nàng đi tham quan, bước đến căn phòng thờ, trưng ảnh của mẹ cô
"Jiyeon thừa hưởng sự kết hợp nét đẹp của cha mẹ, thảo nào Eunjung cũng thế. Đúng là gia tộc troai xinh, gái đẹp"
"Lúc nãy, ba có nói về việc tổ chức đám cưới cho hai đứa. Ba rất vui, khác với chị Eunjung, tự tổ chức đám cưới bên Anh.
Ba đứng ra tổ chức cho tụi mình vào đầu tháng tới. Sun Young! Em thích nhà mình có thêm trẻ nít không ? Con của chúng ta cũng sẽ dễ thương lắm đó! "
"Ừ, hai ta sẽ sinh một tiểu Jiyeon và một tiểu Sun Young "
"Ít vậy, hai đứa thôi hả? 12 đứa như đội bóng tình yêu nhé! "
"Hơ hơ ... Em chóng mặt quá! Xỉu nhe! "
"Đừng xỉu, chồng đùa vợ thôi! "---//---
Sau đó, Jiyeon và nàng tạm biệt cha 'chồng' và vợ chồng Eunjung, để trở về nhà. Buổi tối, nằm cạnh nhau trên giường, cùng nói chuyện
"Lúc mẹ mất, Jiyeon lên 10, còn chị Eunjung 11 tuổi. Hai chị em cảm thấy không được thoải mái khi ở chung với các dì, dù không chịu cảnh 'mẹ ghẻ, con chồng' nhưng mà mẹ ruột thì bao giờ cũng tốt hơn.
Đến năm hai đứa 15, 16 tuổi thì dọn ra riêng. Ba cho tiền mua nhà và một số thuộc hạ - đàn em của Jiyeon hiện giờ.
Haiz! Chị Eunjung sang định cư bên Anh, cũng yêu một cô gái Hàn. Nửa năm trước, về Thái chơi thì Jiyeon lại bận việc ở Chieng Mai.
Lần này, chị ấy và vợ sẽ ở chơi đến lúc mình lấy nhau luôn""Cha Sun Young thì mất khi thi hành nhiệm vụ, chỉ còn mẹ. Yeobo theo ngành cảnh sát để nối nghiệp cha ...
Từ giờ, chúng ta sẽ tạo lập một mái ấm nhỏ cho cả hai. Em sẽ luôn ở bên 'chồng', seobang yêu dấu à! ""Jiyeon ôm em nhé!" Cô trườn xuống thấp hơn nàng một chút, rồi vòng tay ôm eo, dụi mặt vào ngực nàng " Êm ái quá! "
Nàng vuốt ve cánh tay cô, khẽ hỏi "Thích không ? "
"Không biết có thích không, mà giờ muốn phạm tội à! "
"Xin hỏi, sao tự nhiên Đại Tỷ Jiyeon muốn thành tội phạm vậy?"
"Vì nếu không kiềm lòng được sẽ cướp sắc cảnh sát Park chứ gì "
"Có biết án phạt thế nào hông? "
" Chắc bóc lịch mấy năm""😊 Nhẹ quá! Phải là chung thân, em phạt Jiyeon cả đời chịu trách nhiệm với em"
"😁 Haha, hoàn toàn chấp nhận. Vì yeobo rất thương seobang và tôi cũng yêu em"
( Còn tiếp ... )
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Đại Tỷ Cưng Chiều Chị Hai {Tự Viết}
FanfictionAuthor : Mai Trang Nam Vân Pairing : Hyomin x Jiyeon, girllove, Rated : PG -15 Đại tỷ muốn cưới vợ, đàn em bèn tìm kiếm đối tượng. Nàng bị bắt cóc đem lên giường của Đại tỷ. Thật không ngờ, cô dâu thân thủ không thua kém 'chú rể '. Làm sao tìm tiến...