KYLER'S POV
Tsss.. napaaga ako ng pagpasok ngayong araw. Grabe naman kasi si Mama ehh, sa akin pa naisipang magpahatid sa terminal ng bus eh pwede naman kay Papa na lang o kaya naman kay Miggy.
"Makapunta na nga lang dun sa secret room na tinatambayan ko."
Papunta na ako sa 'secret room' kuno ko nang may nakita akong babae na may bangs at naglalakad-lakad sa hallway. Mukang may hinahanap na ewan.
"Teka. si BANGS ba yun? tss..2nd week of class na hindi pa rin alam kung saan ang class room niya. tsk tsk. Iresponsable."
Di ko na lang siya pinansin at nagpatuloy na lang ako sa paglalakad. Pakealam ko naman kung san siya pupunta, tska di naman ako sigurado kung siya nga yun. Hanggang sa nakarating na ako sa secret room na tinatambayan ko. Maliit lang yung room. Kalahati lang ng isang normal na class room.
Sa loob ng room may malaking white board sa gitna para magkaroon ng division yung room. May mga dinikit akong mga sticky notes sa white board. Doon ko isinusulat lahat ng gusto kong sabihin kay Sab. Balak ko kasing papuntahin siya dito kapag nakapag-ipon na ako ng lakas ng loob na sabihin lahat ng nararamdaman ko para sa kanya. Sigurado akong masusurpresa siya kapag nakita niya ang mga 'toh.
Dun ako sa likod ng white board pumwesto sa may bandang dulo para walang makapansin na may tao dito. Buti na lang at naisipan kong dalhin 'tong gitara ko ngayon. Makakapagpraktis pa ako ng kakantahin ko para kay Sab sakaling mapapunta ko na siya dito.
*eeeennggkk.* (isipin niyo na lang yan yung sound effect kapag binubuksan yung pinto.hahaha. ^_^)
so ayun nga, narinig ko na parang bumukas yung pinto. Pinakiramdaman ko muna kung may papasok o magsasalita. Mga 5 minutes ko rin pinakiramdaman pero wala akong narinig kaya hindi ko na lang pinansin. baka sa katabing room lang yung narinig ko.
After 2 minutes sinimulan ko nang kumanta.
♫Just an ordinary song
To a special girl like you
From a simple guy
Who's so in love with you
I may not have much to show
No diamonds that glow
No limousines
To take you where you go.
But if you ever find yourself
Tired of all the games you play
When the world seems so unfair
You can count on me to stay
Just take some time
To lend an ear
To this ordinary song
Just an ordinary song
To a special girl like you
From a simple guy
Who's so in love with you
I don't even have the looks
To make you glance my way
The clothes I wear
May just seem so absurd
But deep inside of me is you
You give life to what I do
All those years may see you through
Still I'll be waiting here for you
If you have time
Please lend an ear
BINABASA MO ANG
She will be loved -- written by skyscraperme <3
Romantizmito ay story ng isang girl na minsan nang nasaktan kaya naman since then nahirapan na ulit siyang magtiwala sa mga boys lalo na sa mga guitarist but may isang guy na makapagpapabago nito. 1st time ko pong gumawa ng story kaya i hope you'll understa...