Chưa đến một tiếng đồng hồ, Lăng Họa vừa mệt vừa buồn ngủ giao phần tài liệu đã dịch xong cho Cù Khê Ngưng vừa tỉnh lại.
Anh lướt nhanh một lượt, không nói năng gì, cứ thế cất tài liệu đi.
Cô thầm thở phào nhẹ nhõm trong lòng, nhẹ nhàng ấn nút gọi tiếp viên hàng không, định gọi một cốc nước hoa quả để uống.
"Người hôm nay tôi tới thành phố P để gặp, cô cũng nên làm quen."
Cô vừa uống được hai ngụm nước thì nghe thấy anh ngồi bên nói như vậy.
Cô nghi hoặc đánh mắt về phía anh.
"Gunter."
Lăng Họa nghe xong sững người. Cái tên này đối với cô mà nói đích thực là quen tai. Nó xoay tròn rất nhanh trong đầu và rồi cô lập tức nhớ ra.
Gunter nguyên là người đứng đầu Berker Palace, cũng tức là tiền nhiệm của GKang. Khang đại nhân hai năm trước mới tới, thế nên cô và Gunter cũng có khoảng thời gian một năm tiếp xúc. Gunter đã làm ở Berker Palace 10 năm, có năng lực có thủ đoạn. Thế nên khi đó việc ông ta bất ngờ rời khỏi Berker Palace đã khiến tất cả mọi người cảm thấy sửng sốt.
Nhưng chuyện này rất lạ, vì sao Cù Khê Ngưng lại đặc biệt đi gặp Gunter một cách vội vã như thế? Bất luận xét về tình hay lý, hiện giờ anh cũng là người trực thuộc ban lãnh đạo của Khang đại nhân, không nên có bất kỳ liên hệ nào với người nắm quyền tiền nhiệm nữa.
Lẽ nào hai bọn họ có mối quan hệ ngầm?
Nhưng nội dung tập tài liệu ban nãy cô dịch là hiệp ước về một công xưởng sản xuất, có lẽ là liên quan tới việc công.
Cù Khê Ngưng quan sát trọn vẹn mọi biểu cảm dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt cô. Không cho cô thêm nhiều thời gian dư thừa để suy nghĩ, anh nói: "Tôi và Gunter sẽ bàn chuyện trong vòng ba tiếng đồng hồ. Tôi cần cô trước khi kết thúc buổi gặp mặt phải đặt xong bàn ăn tối nay cũng như sắp xếp ổn thỏa các hoạt động sau bữa tối. Ngoài tôi và Gunter ra, còn có hai người nữa phía Gunter, Moss và Mike".
Chỉ nói đến đây, anh không cho cô thêm nhiều thông tin gì khác.
Lăng Họa nhận lời, uống một hớp hết sạch cốc nước hoa quả rồi dựa lưng vào ghế nhắm mắt lại, trong đầu thật ra lại ngổn ngang suy nghĩ.
***
Sau khi ký gửi hành lý ở khách sạn rồi đưa Cù Khê Ngưng tới một tòa nhà văn phòng ở thành P nơi Gunter đang có mặt. Cô ngồi trong quán café ngay tầng 1 của tòa nhà đó, bắt đầu thực hiện một loạt các công việc tiếp theo.
Trong thời gian đó, Đốc Mẫn liên tục gọi năm cuộc điện thoại tới, cô đều ngắt máy báo bận. Khi anh ấy gọi đến cuộc thứ sáu, cuối cùng cô mới nhận máy.
"Tiểu Họa, em đang ở đâu?" Vừa bắt máy, Đốc Mẫn đã bất mãn chất vấn.
"Thành phố P."
"Em chạy tới đó làm gì?"
"Em đi công tác cùng sếp."
"Chase Qu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu của tôi, định mệnh của tôi | Tang Giới [HOÀN]
RomanceTác giả: Tang Giới Tình trạng: Hoàn