Chương 18: Em đang ghen?

9.6K 335 27
                                    

QUYỂN TRUNG: HOÀNG HÔN CỦA CÁC VỊ THẦN

Suốt ba năm bước vào Berker Palace, hoàn toàn có thể nói Paul là vị sếp dễ chăm sóc nhất mà không phải hổ thẹn.

Tim đối với cô rất tốt, nhưng vì tính cách của ông ấy quá để ý đến tiểu tiết, yêu cầu cầu toàn và hoàn hảo đối với rất nhiều chuyện thế nên có lúc khiến cô ít nhiều cảm thấy mệt mỏi. Còn Cù Khê Ngưng... dĩ nhiên không cần nói. Từ trên xuống dưới trong Berker Palace, bao gồm cả Khang đại nhân, đều không có ai khó hầu hơn anh. Thế nên, bây giờ bất ngờ được chuyển sang phục vụ Paul, cô càng cảm nhận rõ rệt sự khác biệt.

Mặc dù lúc này Paul ở vị trí quyền lực như vậy nhưng lại có một tính cách tùy hứng đến bất ngờ. Trước kia cô từng nghe nói nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ, bây giờ theo ông rồi mới biết ông không hề giả vờ. Dù là đối với người làm trong hay làm ngoài Berker Palace, ông đều tỏ ra thân thiện và ôn hòa. Cô thậm chí còn từng nhìn thấy ông cùng với các đầu bếp của Berker Palace ngồi uống rượu đàm đạo, nói cười vui vẻ suốt đêm.

Nếu để người khác nhìn thấy, chắc chắn sẽ cho rằng ông đang làm một chuyện đánh mất thân phận của mình. Đường đường là một Phó Chủ tịch nhưng không hề kiêu căng ngạo mạn. Có một lần cô cuối cùng không nhịn nổi, trong lúc nghỉ giải lao của buổi họp đã hỏi Paul vấn đề này, Paul trả lời cô rằng:

"Trên thế giới này, mọi người đều bình đẳng, dù họ có thân phận gì. Có thể trong mắt người khác tôi là 'cửu ngũ chí tôn', thừa hưởng quyền lực, sự kính trọng và những lời tán thưởng, cuộc sống hoàn hảo không tỳ vết. Nhưng ở trong mắt tôi, tôi lại cảm thấy một cuộc sống tự do như họ mới đáng được ngưỡng mộ. Thế nên tôi muốn tìm hiểu cuộc sống của mỗi một con người, để giống như mình cũng được sống một lần như vậy."

Nghe xong, cô cảm thấy có lẽ đây chính là lý do vì sao tại đây người đi người tới như nước chảy bèo trôi mà Paul lại có thể vững vàng ngồi tại vị trí của mình, không hề suy suyển.

Thế nên, một con người như Paul khi đối mặt với những sai lầm nhỏ nhặt của cô khi vừa tiếp quản công việc mới cũng tự nhiên tỏ thái độ bao dung vô cùng. Sự kiên nhẫn của ông càng gia tăng lòng áy náy và quyết tâm muốn nhanh chóng nắm bắt được toàn bộ công việc của cô.

Buổi trưa cùng GAGA đi ăn cơm, đối mặt với việc điều động vị trí của cô, GAGA cũng tỏ thái độ chúc mừng, vì ở trong mắt bất kỳ ai, đây cũng đều là chuyện thăng chức tuyệt vời.

"Mình thấy sắc mặt cậu so với khoảng thời gian trước đây tốt hơn nhiều rồi đấy." Xiên một miếng thịt bò bỏ vào miệng, GAGA quan sát cô: "Lúc trước khi đi theo Chase cậu thật sự giống một bà cô già ế chỏng chơ không ai thèm".

"... Cảm ơn cậu."

"Này cậu nói cho mình biết trước đã." GAGA lúc này bỗng buông dĩa xuống, nhìn cô vẻ gian xảo: "Anh chàng đẹp trai mấy ngày gần đây tới tận đây đón cậu là ai vậy? Hm? Thành thật khai báo mau".

Lăng Họa bỗng chốc cảm thấy không tự nhiên. Cô sặc nước bọt, ho sù sụ, rồi nhíu mày xua tay với GAGA.

"Gì?" GAGA cố làm ra vẻ kinh ngạc: "Bạn giường?".

Mục tiêu của tôi, định mệnh của tôi | Tang Giới [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ