Trong góc khuất vừa u tối vừa yên tĩnh, tư thế thân mật này của hai người gần như dính sát vào nhau, nhưng sự trao đổi qua ánh mắt dường như không hoàn toàn giống vậy.
Chẳng biết đã qua bao lâu, Lăng Họa nhếch môi cười, khiêu khích lại anh: "Ba lần là đủ sao?".
"Nhiều hơn tôi cũng không ngại." Cù Khê Ngưng tao nhã nhún vai.
"Tôi biết, trên đời có rất nhiều cô gái nhìn thấy anh là sẽ nhào tới lấy lòng và muốn được lên giường cùng anh, nhưng rất xin lỗi, bây giờ tôi không muốn." Cô nói rành mạch từng chữ rồi bổ sung một cách chắc chắn như đinh đóng cột: "Còn nữa, anh nhớ nhầm rồi, tôi tổng cộng chỉ giơ tay kiểu này với anh hai lần".
"Ba năm trước..."
Lúc này cuối cùng anh cũng buông cô ra, nhẹ nhàng sửa lại cổ áo của mình, lãnh đạm nói: "Có lẽ là đêm cuối cùng trước khi rời nước A trở về thành phố T sau khi cô và Lộ Tân Viễn chia tay".
Lăng Họa nghe anh nói, đôi mắt từ từ trợn tròn.
Ba năm trước...
Cô nhớ ra rồi.
Hình như đúng là có chuyện này. Hôm đó sắp xếp xong hành lý, cô ra ngoài đi dạo một vòng rồi quay về nha. Ở dưới, cô gặp một cô gái đang sụp đổ và một người đàn ông đang bày ra vẻ mặt mọi chuyện không liên quan đến mình, trước khi đi lên cô còn chửi người đàn ông đó là đồ tồi cho bõ tức.
Trời đất, thì ra người đàn ông đó là anh?!
Cô quan sát anh bằng ánh mắt phức tạp, cảm thấy dòng tít "scandal tình cảm nhiều vô số" trên công cụ tìm kiếm hôm nào đã được chứng thực. Hơn nữa người đàn ông này còn thật sự nhỏ mọn đến đáng sợ: "... Thế mà anh vẫn nhớ mãi?".
"Rất khó quên." Anh bắt đầu đi ra ngoài góc tối, giọng nói một lần nữa trở về thái độ lạnh nhạt: "Dù sao thì trên đời này, người con gái giơ ngón giữa lên với tôi chỉ có mình cô".
Một chút sung sướng lướt nhanh qua trong lòng. Cô vuốt lại mái tóc và vạt váy hơi xộc xệch, rối loạn sau màn động chạm ban nãy rồi cũng đi ra theo.
Vừa ra khỏi góc tối, bước chân cô bỗng khựng lại: "Đợi chút".
Anh quay đầu.
"... Làm sao anh biết anh ấy?" Ban nãy anh nhắc đến cái tên Lộ Tân Viễn, cô nghe rất rõ ràng.
Đáy mắt Cù Khê Ngưng nhìn không ra độ sâu và những gợn sóng dưới ánh đèn hành lang: "Không thể không thừa nhận lại lần nữa, mắt nhìn người của cô rất có vấn đề".
... Cô còn nhớ lần trước anh nói câu này là khi đánh giá Tạ Tu Dực cùng Đốc Mẫn đều không "man".
"Thế ư?" Ánh mắt họ kèn cựa nhau giây lát, rồi cô đi tới bên cạnh anh: "Tôi cảm thấy chí ít mắt nhìn người của tôi tốt hơn mấy cô gái đã từng phải khóc lóc tèm lem mặt mũi vì anh".
"Không sai, tay tôi rất bẩn, ở Berker Palace này đã làm vô số những chuyện bẩn thỉu mà tôi không đếm hết được, dù có quan hệ không trong sáng với anh thì cũng chẳng nhằm nhò gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu của tôi, định mệnh của tôi | Tang Giới [HOÀN]
RomanceTác giả: Tang Giới Tình trạng: Hoàn