Chương 31: Trao đổi ngang giá

9.3K 310 44
                                    

Trên con đường từ quán bar về khách sạn, Lăng Họa lặng lẽ nhét thẻ phòng của mình vào túi quần của Cù Khê Ngưng.

Cô về phòng trước, còn anh tới cửa hàng tạp hóa gần đó, trước sau cách nhau khoảng mười phút.

Khi anh càng ngày càng được nhiều người biết đến hơn, trở thành một nhân vật công chúng nổi tiếng không nằm trong showbiz thì những ký giả theo dõi anh cũng ngày một nhiều. Trước kia khi đi ăn cơm trời còn khá sớm, vẫn có thể quang minh chính đại mà không sợ hãi gì. Nhưng đến khuya thì càng phải cẩn trọng những kẻ rắp tâm bắt gió bắt bóng.

Mặc dù sự thật đúng là có cả bóng và gió rồi.

Cô trở về phòng, cởi áo khoác ra, mặc độc một chiếc áo phông và quần đùi ngắn, nằm trên giường xem ti vi.

Chẳng bao lâu sau, cô nghe thấy ngoài cửa vọng vào tiếng "tít tít" quẹt thẻ, ngay sau đó là tiếng vặn cửa nhẹ nhàng.

Rướn môi lên, Lăng Họa cầm điều khiển tắt ti vi.

Từng tiếng bước chân mỗi lúc một gần. Cô nhìn thấy Cù Khê Ngưng đi tới bên cạnh giường, đứng nhìn cô từ trên xuống. Khuôn mặt điển trai của anh dưới ánh đèn mờ ảo trông lại càng đẹp đến không còn gì soi mói.

"Anh đi mua gì vậy?" Cô dựa đầu vào gối, uể oải hỏi.

Anh không đáp, chỉ rút một chiếc hộp từ trong túi ra, nhẹ nhàng ném lên tủ đầu giường.

Cô nghiêng đầu nhìn rồi nhướng mày: "Anh không sợ bị người ta bắt gặp anh đi mua thứ này sao?".

"Tôi mà không có nhu cầu này e là còn kỳ lạ hơn mới phải?"

... Cũng đúng.

"... Mười hai cái?"

Cù Khê Ngưng vuốt cằm: "Không đủ?".

Lăng Họa chống tay lên trán, giơ một tay về phía anh: "Tôi sợ anh ngày mai ra sân bay phải vịn tường mà đi thôi".

Anh không phản bác, chỉ nhẹ nhàng nắm chặt lấy hai tay cô rồi ôm cô vào lòng như con chuột túi. Đôi chân dài thẳng tắp của cô cũng vững vàng quấn lấy hông anh.

"Người cũng dẻo dai phết đấy." Anh vỗ vỗ mông cô, thuần thục vòng tay ra sau lưng cô.

Một tay cô ôm cổ anh, một tay khẩn trương cởi cúc áo cho anh: "À, hồi tiểu học tôi có luyện trong đội thể dục một thời gian".

"Thế tức là có thể xếp bất kỳ kiểu dáng nào rồi." Anh quăng chiếc áo phông qua một bên, cúi đầu hôn lên xương đòn của cô.

"Trên dưới trái phải chắc đều không thành vấn đề."

Cô thoải mái thở dài một hơi, hai tay mơi man vuốt khắp sống lưng anh. Cơ bắp của anh không quá đáng sợ như vài người, mà là kiểu không mấy lộ liễu nhưng lại thực sự tồn tại. Phải cởi bỏ quần áo và tận tay vuốt ve mới cảm nhận được... Nói thế nào nhỉ, hoàn toàn khiến cô hài lòng.

Thật ra ngay từ khi gặp anh lần đầu tiên cô đã hiểu rõ, dù là khuôn mặt hay vóc dáng anh đều là khẩu vị mà cô thích nhất. Nhưng ban đầu cô không hề nghĩ sẽ cùng anh phát triển tới bước này, thế nên phải tới tận bây giờ cô mới biết, thì ra những thứ vốn dĩ cô chỉ giấu tận sâu trong lòng một khi bành trướng lại đáng sợ nhường này.

Mục tiêu của tôi, định mệnh của tôi | Tang Giới [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ