Cô lái xe về đến nhà, ngủ tới chập tối mới tỉnh dậy.
Khi tỉnh giấc, trước khi suy từ ngày mai mình phải bắt đầu gửi CV vào những đâu, Lăng Họa bỏ một phần thức ăn chín vào lò vi sóng làm nóng lại trước để dành cho bữa tối rồi bật ti vi lên.
Quả không sai, vừa chuyển ti vi tới kênh 1 đã lập tức nhìn thấy khuôn mặt Tim bất ngờ xuất hiện ở góc trái màn hình. Một gương mặt trẻ và điển trai khác nằm kế bên cạnh Tim và giữa hai bức ảnh là một ký hiệu VS cực lớn.
Dòng phụ đề bên dưới hình ảnh người dẫn chương trình cũng vô cùng có ý nghĩa: Người cũ đi, người mới đến, hướng phát triển trong tương lai của Kerber Palace.
Cô chậm rãi gặm đùi gà, vừa lắng nghe những lời văn liến thoáng, xen lẫn sự kích động của người dẫn chương trình vừa nghiêm túc quan sát khuôn mặt lạnh nhạt vô cảm ở bên cạnh Tim.
Ban nãy bước vào thang máy quá vội vàng, cô chưa nhìn rõ biểu cảm trên mặt người đàn ông đó là gì.
Nhưng!
Cô bỗng nhiên đặt bát xuống.
Theo như những gì GAGA nói, nếu người này có thể chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi sau khi bay từ thành phố A hạ cánh xuống sân bay đã thẳng thừng kéo Khang đại nhân đến diệt trừ Tim thì tuyệt đối không phải hạng tầm thường, có thể xem nhẹ. Trước khi nghỉ việc cô đã làm hành động đó với anh ta, lỡ như anh ta là kẻ nhỏ mọn tới mức chấp nhặt với cả một nhân viên như cô, ra lệnh cho tất cả các tổ chức trong ngành không được nhận CV của cô thì phải làm sao?
Ban nãy trút giận đã đời ra tới tận vũ trụ, tới giây phút này bỗng nhiên cảm thấy mình toi thật rồi.
Lăng Họa đặt bát ăn xuống mặt bàn, đau thương ngồi day trán.
Sau đó, cô quay lại cầm di động lên, bấm gọi một số điện thoại.
"A lô?" Đầu kia vọng tới một giọng nữ giới lạnh nhạt.
"Chúc Tịnh à..."
"Ừ?"
"Cô Chức Nữ xinh nhất trên đời của mình, Mạnh Ngưu Lang nhà cậu đã từ đầu kia thế giới trở về chưa? Sao giọng cậu nghe vẫn như quan hệ vợ chồng bị lạnh nhạt vậy?"
"Vừa về, bây giờ đang quấn lấy con trai ở trong bếp kìa." Giọng Chúc Tịnh nghe vô cùng bực bội: "Thà không về còn hơn".
Lăng Họa phá lên cười, đập lưng ghế: "Mình chỉ hỏi cậu đúng một câu thôi, hỏi xong là ngắt máy luôn, để yên cho cậu dành thời gian xử lý anh ấy".
"Nói."
"Nếu như sau này mình thất nghiệp cả đời, cậu có chịu nuôi mình không?"
"Nuôi."
"Xong rồi, bye bye."
Nói xong, cô ngắt cuộc gọi, tiếp tục gọi cho một số máy khác.
Vừa bắt máy, tiếng nhạc ồn ã ở đầu kia đã khiến màng nhĩ của cô rung lên bần bật. Chắc là người bạn này lại qua đêm ở club nào đến quên cả thế giới rồi. Cô lườm nguýt gọi một tiếng: "Đốc Mẫn!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục tiêu của tôi, định mệnh của tôi | Tang Giới [HOÀN]
RomantizmTác giả: Tang Giới Tình trạng: Hoàn