Vice was sitting next to Liz. Nasa Ocean Park sila with Erich and Kris. Vice decided na manlibre sa rides since sya lang naman ang LALAKI.
"Omygod asawa! You're so galante na. I thought I will be the one to pay all the ticket for the rides." Nag-pout si Kris while still looking at Vice.
Vice was not paying attention to Kris because he's busy playing sa phone nya.
"Asawaaaa!!"
"Bakit na naman ba?" He asked then nilagay ang phone nya sa bulsa nya.
"Ewan ko sayo asawa. Porket kasama mo Wifey mo. You're not paying attention to me na" Kris said at umirap kay Vice
Napatingin naman si Vice kay Liz at Erich at napatawa.
"Ang arti arti neto. Haha!"
"Hindi tayo bati asawa. You're not paying attention to me. Mag divorce na tayo." Pagbibiro naman ni Kris
"Ang dami kasing girlfriend at asawa ni Vice. Bakla ka ba talaga?" Pangaasar naman ni Erich
Tumawa si Vice at tumabi kay Kris na naka crossarms. Ginaya nya the way magsalita si Kris "Sige asawa magdivorce na tayo. Bimby saw me crying sa kwarto kagabi. He asked me why I am cryiiiinngg and I saiid nothiiiing meeeee meeee. Hahahaha!!"
Sinampal ni Kris ang braso ni Vice. Tumawa naman si Erich at Liz dahil sa kalokohan ni Vice.
"I hate you asawa. Inaaway mo ko"
"Ang arte arte mo. Kaloka ka. Haha! Viking tayo dali!! " Vice said at tumakbo papunta sa booth ng Viking.
~
They decided na si Kris at si Vice ang nasa magkabilang dulo ng seat. Tumabi si Liz kay Vice then next to Liz is Erich then Bimby and Kris.
"Guys! Groupselfie muna bago magstart!!" Sigaw ni Vice at inihanda na naman ang phone nya.
They all smiled. Sumandal si Liz sa balikat ni Vice at ngumiti.
"Ee! Wifey naman e! Hindi ko mataas yung balikat ko"
Inalis ni Liz ang ulo nya sa balikat ni Vice at lumayo ng konti dito tsaka nag smile.
"Game! 1.. 2.. 3..! 1.. 2.. 3.. 1~"
"Asawa. Ang sakit sa mouth you're so nakakainis na!" Sigaw ni Kris kay Vice.
"Hahaha! Ang arte mo foreves asawa! O game! 1.. 2.. 3.. say Vice!!!"
*Click!*
"Aww! Perfect! Haha! Tignan mo Liz" Vice said as he handed his phone to Liz
"Send it to me! Ang cute! Haha!"
"Asawa! Send it to me also! I'm gonna post it sa instagram! Ahaha!"
"Ayoko nga!"
"Hmp! Ewan ko sayo! Hindi talaga kita kakausapin mamaya!"
~
Nagb-browse si Karylle sa twitter nang tumunog ang phone nya. New notification.
"@krisaquino: Viking with Bimb , Erich , Liz and @praybeytbenjamin!! #OceanPark http/jdkdkssldkeos"
What?! Ngayon naman kasama nya si Kris?! At kasama nya pa rin si Liz?!
She tapped Liz and Kris' face kaya she accidentally liked it.
"Nalike ko pala." She said to herself at napatawa.
May nagtakip naman ng mata nya. Then kissed her at her cheek.