Chương 6: Các bé thụ muốn đảo chính

1.2K 58 39
                                    

Nửa đêm nửa hôm, tại phòng khách kí túc xá Tsukiuta có sáu bóng người đang ngồi xung quanh cái bàn như hội nghị bàn tròn của vua Authur. Đó chính là các bé tiểu mỹ thụ: Shun, Haru, Aoi, Yoru, Rui, Kakeru. Cả sáu bé thụ ngồi chống tay lên bàn, đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó vô cùng nghiêm túc. Shun bất ngờ đập bàn đứng dậy làm cả bọn giật bắn mình. Kakeru hét lên.

- Gì vậy má? Tự dưng đập bàn vậy?

- Chúng ta phải đảo chính!!!

- Đương nhiên là thế, quan trọng là phải làm thế nào, bằng cách nào mới quan trọng.

- Ahihi, anh chưa nghĩ ra 😁😁😁😁.

- Haizz, chúng ta cứ phải chịu cái cảnh này tới bao giờ đây.

Haru thở dài, nói với cả bọn đang ngu ngơ, ngốc nghếch.

- Cứ như thế này cúc của chúng ta sẽ nát mất.

- Arata hành nát cúc em rồi. - Aoi khóc không ra nước mắt.

- You thật biến thái quá mà, em đã không rời khỏi giường hai ngày liền.

- Koi xàm cỡ em huhu.

- Iku...đã....xờ em 😢😢😢

- "Hai chú hên vãi" - cả bọn nghĩ mà trong lòng đang tức kinh khủng, sao mấy tên chồng của họ lại không giống Iku và Koi nhỉ? Như vậy có phải họ đỡ phải đau khổ về mặt tinh thần và thể xác hơn không. Shun chợt nghĩ ra gì đó, lôi đầu cả lũ vào thì thầm to nhỏ rồi nở một nụ cười nguy cmn hiểm. Lúc này các anh công của chúng ta như cảm giác một luồng khí lạnh "nhẹ nhàng" lướt qua gáy như hình bóng ai đó nhẹ vút qua nơi đây.

'Cảm giác như sắp có biến vậy nhỉ?'

Sáng ngày hôm sau, các anh công đi xuống nhà thì thấy mâm cơm nóng nghi ngút trên bàn nhưng không có một ai. Hajime đi lại bàn, cầm mảnh giấy lên đọc, rồi mặt anh đen đi, sát khí nổi mịa nó lên, gầm lớn:

- Shun Shimotsuki!!! Em đừng để tôi bắt được em, tôi sẽ cho em không thể xuống giường được nữa.

Hajime tức điên, vo viên tờ giấy rồi ném xuống đất, anh nhanh chóng gọi điện về nhà, huy động toàn bộ lực lượng nhà Mutsuki đi tìm Shun. Kai và những người khác ngó đầu vô và thấy vài dòng chữ, họ đọc rồi đen mặt, tất cả thực hiện lại y như động tác của Hajime rồi bỏ đi. Tờ giấy bị vo viên không thương tiếc nằm trên sàn nhà, bên trong có dòng chữ.

Tụi em đi đây, bị hành bao nhiêu lâu nay, nát hết cúc, hỏng cả tâm hồn "trẻ thơ" như vậy quá đủ rồi, đừng tìm tụi em làm , tìm cũng không ra đâu.
Shun Shimotsuki.

(Tsukiuta fanfic/Hanazaki Reina) Mỗi Ngày Đều Là Gia Vị Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ