Vào một buổi sáng rất là đẹp trời, cả hai nhóm Six Gravity và Procellarum đang cùng nhau thưởng thức bữa sáng rất ngon lành. Tất cả đều từ tốn ăn trừ hai thành phần nào đó, một cặp đôi hồng - vàng ngấu nghiến bữa sáng vô tội vạ.
Còn ai vào đây nữa, Kakeru và Koi chứ ai. Nhìn hai người họ như vừa bị bỏ đói mấy năm vậy, người thì tả tơi, lại còn bị leader của mình lườm không thương tiếc, thấy tội nhưng thôi kệ vậy.
Hajime đang ăn uống một cách khó chịu, trong lòng anh có một bóng hình nho nhỏ đang quậy phá, là một đứa bé với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh lục mở to nhìn rất đáng yêu. Vậy đã có chuyện gì xảy ra khiến cho Koi và Kakeru lâm vào tình cảnh cơn chan nước mắt như vậy?
2 tiếng trước
Hiện tại là 5 giờ sáng, do giờ là mùa đông trời vẫn còn tối. Trong không gian tối tắm do không ai bật đèn đó, Shun đang cầm theo một tách trà thảo dược đi ra phòng khách rồi ngồi xem tivi.
Và cùng lúc đó Kakeru và Koi đang chạy xuống tầng, hình như đang chơi rượt nhau, nhìn vui vãi. Trên tay Koi đang cầm cái gì đó, Kakeru thì ra sức với nhưng khổ nỗi chiều cao của cậu có hạn 😂😂😂, mà Koi lại còn giơ ray đang cầm vật đó lên cao nữa.
- Koi, trả cho tớ đi.
- Cậu cần cái này làm gì chứ?
- Tớ cần trả cho Tsubaki - san.
- Hông trả đâu, trừ khi cậu hun tớ 😊😊😊.
- Nooooo! Đang có Shun - san ở đây mà.
Kakeru đỏ mặt trước yêu cầu của Koi, anh có biết xấu hổ là gì không vậy. Và sau một lúc vờn nhau, không biết do vô ý hay cố tình mà cái thứ trong tay Koi bay xừ vào tách trà của Shun.
Và đương nhiên, Shun húp cả trà lẫn cái vật đó vô bụng. And.....
.
.
.
.
.
.
BùmCả căn phòng phát một tiếng khá to, làm cho toàn bộ các thành viên chạy xuống. Khói mù mịt khắp phòng, Koi và Kakeru đứng chôn chân ở đó.
Rồi từ trong màn khói trắng có vật gì đang cử động ở đó. Cả nhóm há hốc mồm, trước mặt họ là một đứa bé với mái tóc bạch kim đang ngồi trong đống quần áo, và là quần áo của Shun.Đứa bé nhìn về phía họ, ngây ngốc một lúc rồi òa khóc.
- Oa...oa...oa...
Haru và Kai hoảng loạn ra bế đứa bé lên, nhanh tìm chăn bông cuốn đứa bé vào cho bé không bị nhiễm lạnh. Kakeru và Koi chưa hết đơ đã bị dọa sợ chết khiếp nhờ sát khí của Leader Hajime - sama đập troai.
Hajime nhìn hai đứa đáng thương nào đó, nghiến răng, rồi lớn giọng nói.
- Haru, Kai, tìm một bộ đồ đủ ấm cho Shun.
- Hả? Shun á?
Cả hai nhìn xuống đứa bé đang khóc trong lòng: mắt nè, tóc nè, khuôn mặt nè, thật....giống Shun quá. Cảm giác hai tên bạn không để ý, Hajime quát to:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tsukiuta fanfic/Hanazaki Reina) Mỗi Ngày Đều Là Gia Vị Tình Yêu
FanfictionP/s: Truyện không dựa trên tính cách thật của nhân vật mà chuyển biến theo bánh xoay ý tưởng của tác giả