- Mọi người, chúng ta cùng chơi một trò chơi thú vị đi!
Kakeru đột nhiên bật dậy từ trong lòng Koi nói lớn, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Hôm nay là ngày cuối tuần nên hầu hết cả hai nhóm không hề có lịch trình làm việc bên ngoài. Thật sự những ngày này rất hiếm nên mỗi khi được nghỉ tất cả sẽ cùng tụ tập nhau ở phòng sinh hoạt chung của nhóm Six Gravity để cùng trò chuyện, xem phim hay chỉ đơn giản bắn thính cho con dân được xem đã con mắt. Nghĩ nó thật khổ tâm a~
- Vậy chúng ta sẽ chơi trò gì đây? Mọi người đề xuất đi._Haru lên tiếng đồng tình, lâu lâu mới tụ họp nên vui vẻ một chút chứ không nên cắm đầu vào mây tính, điện thoại suốt được, hại mắt chết.
- Hay chúng ta chơi cầu cơ điiii._Koi hét lớn nhưng ngay sau đó đã bị Kakeru đập một phát vào đầu phản đối.
- Anh điên à? Chơi cầu cơ thì thà bảo Shun - san dịch chuyển cả bọn sang thế giới khác chơi một chuyến còn hơn, khùng điên cái gì vậy? À Shun - san em cũng chỉ lấy ví dụ thôi nên anh hãy bỏ tay của anh xuống đi ạ.
Kakeru trách mắng Koi một hồi rồi quay sang nhắc Shun đang ngồi trong lòng Hajime, ánh mắt lấp lánh như đèn pha ô tô định búng tay dịch chuyển cả bọn.
- Vậy chơi trốn tìm đi._Arata đề xuất.
- Thôi cho anh xin, chơi trốn tìm vào buổi tối thế này, lát bị Shun dọa sợ bọn anh không dỗ nổi mấy đứa đâu._Hajime lên tiếng bác bỏ, còn Shun-nằm-không-cũng-trúng-đạn-Shimotsuki còn đang ngơ ngác một hồi rồi nói.
- Vậy chơi ai là vua đi~.
- Ai là vua?
- Đúng, thể lệ rất đơn giản, chúng ta ở đây có 12 người tương đương với 12 thẻ. Ai bốc trúng thẻ vua sẽ được quyền lựa chọn số bất kì thực hiện yêu cầu của mình. Còn nếu không làm thì sẽ bị phạt, đơn giản mà đúng không?~
- Hợp lý đó, vậy chúng ta cùng chơi đi, em sẽ đi kiếm thẻ.
Kakeru nhanh chân xung phong đi kiếm đồ, đúng 5 phút sau đã thấy cậu nhỏ chạy xuống, trên tay là hộp thăm đã được chuẩn bị. Koi thấy người yêu chạy xuống cầu thang liền vội vàng ra đỡ, quở trách:
- Em đừng có chạy, hấp ta hấp tấp ngã ra đây bây giờ.
- Em biết rồi mà~~~
- Rồi rồi hai bạn trẻ, tình chàng ý thiếp để sau đi được không? Chúng tôi ở đây để xem hai bạn tình cảm sao? _ Kai bất lực lên tiếng cắt đứt cảnh hồng của cặp đôi kouhai này, hết leader hai nhà rồi là cái cặp loi choi này thồn cẩu lương vào mặt khiến anh không hài lòng tí nào.
- Ok ok, mọi người bắt đầu nhé. Ai là vua!!_tất cả cùng đồng thanh hô lên.
- Oaaaa em là vua, it's me, Kakeru desuuuu. Được rồi, em yêu cầu số 2, 12 mi má nhau cái nè~ Rồi ai số 2, ai số 12 lên tiếng đi các con dân ơiiii.
- Em..là số 2._Rui giơ tay
- Số 12 là anh~
- Ok Shun - san, Rui, hai người mau mi má nhau đi, Hajime - san và Iku cứ giao cho bọn em.
Arata nhanh chân ra chắn ngang Hajime và Iku đang khó chịu kèm theo cái mùi chua phảng phất trong không khí. Yeah, đó là dấu hiệu nhận biết bình dấm nhà Mutsuki và bình me nhà Kannaduki đã đổ cái ầm. Shun và Rui ái ngại nhìn về phía người yêu rồi nhẹ mi má nhau một cái khiến cho bao nhiêu con dân có mặt tại đây một pha khóc thét. Má ơi nó đáng yêu gần chết luôn a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tsukiuta fanfic/Hanazaki Reina) Mỗi Ngày Đều Là Gia Vị Tình Yêu
FanfictionP/s: Truyện không dựa trên tính cách thật của nhân vật mà chuyển biến theo bánh xoay ý tưởng của tác giả