Chương 9: Cách bé Shun tán đổ chồng (HajiShun/ H)

1.2K 61 70
                                    

Hôm nay chính là ngày lễ Thất Tịch - một ngày lễ quan trọng trong năm đối với người Nhật. Hiện tại, cả nhóm Gravity và Procella đang hưởng thụ kì nghỉ ở đảo Okinawa.

Hiện tại cả nhóm đang chơi đùa với nhau trong nhà trọ Sakura, cả nhóm đang nằm chơi với nhau thì Kakeru hỏi:

- Shun - san.

- Hửm? Có gì sao Kakeru ?

Shun trả lời Kakeru trong lòng Hajime, còn Hajime thì đã vòng tay ôm Shun ngủ từ bao giờ.

- Theo em biết thì ngày trước Hajime - san hay phũ với anh, vậy anh đã làm cách nào để ảnh phải lòng anh vậy??

- Uh nhỉ, công nhận ngày trước Hajime không để tâm tới Shun lắm, còn giờ...

Haru và mấy bé thụ nhìn qua ai đó đang bị mọi người nói xấu mà vẫn ngủ ngon không biết gì hết.

- Ồ, chuyện đó hả? Hì hì.

Shun cười nhẹ rồi đưa tay lên vuốt mái tóc mềm của Hajime, rồi hôn nhẹ lên đó.

- Được rồi, để anh kể mấy đứa nghe nhé.

- Yeah!!!

Rồi các bé thụ chui ra khỏi vòng tay của chồng, chạy về phía Shun nằm vậy quanh cậu, để lại các bé công đang khóc không ra nước mắt.

- Etou, ngày cửa ngày xưa, xưa rất là xưa...

- DẸP ĐI, ANH ĐANG KỂ CHUYỆN CỔ TÍCH HAY SAO ZẬY???

- Gomen, được rồi, vào khoảng một năm trước, lúc đó anh và Hajime chưa có yêu nhau, và...
Cả đám chìm vào câu chuyện của Shun, hồi tưởng về khoảng thời gian xa xa trước đó.

1 năm trước.

Hai nhóm Gravity và Procella đang ở Osaka để cùng quay một đoạn MV, cũng như tổ chức đi chơi giải Street cho các thành viên.

Và trong lúc mà Hajime đang đi kiếm Haru thì có nghe thấy tiếng Haru và tiếng của một người nào đó đang nói chuyện, và cái người đó chính là Shun. Thấy lạ, Hajime đành bất chấp tất cả mà nghe lén xem hai người này đang nói gì.

- Hãy tránh xa anh ấy ra đi, cậu không hợp với anh ấy.

-"Hả? Có chuyện gì trong đó vậy?"

- Tớ...tớ yêu anh ấy, tại sao cậu lại muốn chia rẽ chúng tớ.

Chát
.
.
.
Hajime không tin nổi, Shun vừa đánh Haru, nhưng vì lí do gì chứ.

- Cậu thì biết cái gì, cậu đâu yêu anh ấy thật lòng. Tôi, chỉ có tôi mới hợp với anh ấy. Đừng hòng...

Rầm
.
.
.
Chưa kịp nói hết Hajime đã đẩy mạnh cửa đi vào, rồi anh nhìn qua cậu, đánh cậu một cái.

- Hajime, cậu làm gì vậy, sao cậu lại...

- Haru, trật tự. Shun, sao cậu lại đánh cậu ấy?

Shun ngước mắt lên nhìn Hajime, một bên má đỏ ửng vì lực đánh rất mạnh, nhìn Hajime phủ nhận.

- Hajime, cậu hiểu lầm rồi...

- Hiểu lầm? Cậu đánh Haru như vậy mà còn nói là hiểu lầm?

- Hajime, không phải đâu.

(Tsukiuta fanfic/Hanazaki Reina) Mỗi Ngày Đều Là Gia Vị Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ