Chương 14: Dọn dẹp nhà đón tết đúng là một cực hình

749 42 29
                                    

Hi guys, tớ đã trở lại rồi đây, ngày hôm nay chính là ngày 30 tết rồi, vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sẽ đến. Và nhân dịp tết này, tớ sẽ viết vài chap truyện tặng các bạn trước khi phải bắt đầu việc học 😭😭😭😭.

Và chap 19 này sẽ liên quan đến vấn đề dọn nhà đón tết của các anh nha các bạn 😂😂😂. Mình xin lỗi bạn ThngHunh173 nhé, về chủ đề bạn yêu cầu thì mình chưa kịp nghĩ ra, nên trong vài ngày nữa mình sẽ ra chap đúng theo lời hứa cho bạn nha 😅😅😅. Rồi, vào truyện thôi!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mới sáng sớm tại kí túc xá Tsukiuta đã phát ra vô số tiếng gào thét khác nhau phá đi sự yên tĩnh vốn có của khu phố đó. Khung cảnh ở trong kí túc xá đó vô cùng là hỗn loạn: 12 con người chạy đi chạy lại như bị ma đuổi ở phòng khách, trên tay cầm đủ các thứ từ chổi, cây lau nhà, khăn, xô,....các kiểu con đà điểu.

Hắc vương Hajime - sama mặt hằm hằm, một tay cầm khăn lau sạch từng đồ vật trong nhà, một tay chỉ đạo cho những người còn lại làm những việc họ phải làm để chuẩn bị cho ngày quan trọng trong năm đánh dấu mốc cho một năm mới đến. Yep, hôm nay chính là ngày 30/12 - cũng chính là ngày giao thừa, và đó cũng chính là lí do mà mới 4h sáng mà vị hắc vương đáng kính đã dựng cả nhà dậy vào sáng sớm tinh mơ. Năm nay do cả hai nhóm đều bận việc nên họ đã quyết định ăn tết luôn ở đây. Kakeru và Koi lên tiếng than thở:

- Đúng là cực hình mà, mọi lần dọn có ra cái gì đâu chứ, vậy mà giờ một đống bụi bẩn từ hành tinh nào đến thế này. _Kakeru than thở, mồ hôi đã thấm ướt lưng áo của cậu.

- Cố gắng lên Kake - chan, xong việc amh dẫn em đi ăn gì đó nhé, chịu không? _Koi ân cần lấy miếng khăn giấy thấm mồ hôi trên trán cho vợ.

- Ân~

- Nào nào mọi người nhanh cái tay cái chân lên nào! Koi, Kakeru, hai đứa thôi tình tứ với nhau và lên dọn phòng của mình ngay, bừa bộn như vậy là không được rồi, mau lên!

- Dạ _Kakeru và Koi nhanh chóng vắt chân lên cổ chạy thục mạng lên phòng dọn dẹp.

- Yoru, Aoi, hai đứa phụ trách dọn nhà bếp đi, phải sạch sẽ hết mức có thể cho anh. _Hajime vừa lau dọn vừa nói.

- Đã hiểu ạ.

- You và Arata cũng phải giúp bọn em nữa, nhiều việc cần làm lắm. _Aoi kéo cả hai vào trong căn bếp.

Và mọi thứ cứ diễn ra êm đẹp như vậy nếu như Bạch Ma Vương kiêm vợ yêu của Hajime - sama không cáu giận.

- Hajime, mới sáng sớm anh bắt mọi người dậy sớm thế này, rõ là còn 20 tiếng nữa mới đến giờ cơ mà, em chán lắm rồi, dọn mãi không xong _Shun phồng má ăn vạ Hajime

Hajime thở dài, mặt hằm hằm sát khí làm cho những con người còn lại trừ Shun được phen chết khiếp. OMG, hắc vương nổi giận rồi! Mọi thứ như vậy là xong rồi, sắp có drama rồi! Và thế là một trận chiến đấu khẩu của hai vợ chồng nhà HajiShun bắt đầu từ đây.

- Nếu như em chú tâm làm việc thay vì ngồi đó uống trà thì việc dọn nhà đã xong từ lâu rồi.

- Nhưng anh phải biết là em không thích dậy sớm, nói đúng ra là em không thể dậy sớm được, em rất dễ buồn ngủ khi làm việc nếu bị gọi dậy sai giờ quy định!

(Tsukiuta fanfic/Hanazaki Reina) Mỗi Ngày Đều Là Gia Vị Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ