Chương 23: Cách mà Shun đã dọa Hajime phát khóc (HajiShun)

661 35 16
                                    

Shun hiện đang cảm thấy vô cùng hối hận về hành động của mình, vừa ôm lấy Hajime đang ngồi bên cạnh với đôi mắt đỏ hoe vẫn còn chút nước, tay nhẹ vuốt mái tóc đen để mặc người đối diện ôm ghì vào lòng. Vài tháng gần đây Gravity phải chạy deadline liên tục, đồng nghĩa với việc họ luôn vắng mặt và bận rộn, thậm chí không có thời gian để nghỉ ngơi. Đương nhiên là Hajime cũng phải làm việc liên tục, với tính cách cầu toàn và yêu công việc thì anh luôn muốn hoàn thiện mọi thứ một cách hoàn hảo nhất.

Trái ngược với tình trạng lịch trình dày đặc của nhóm thông gia, Procella lại khá là rảnh rỗi, đôi khi còn không có việc để làm. Đó là do họ đã trải qua quá trình vắt chân lên cổ mà chạy deadline như Gravity hiện tại nên giờ họ được nghỉ phép. Shun liền cảm thấy khá chán nản vì không được trêu chọc mọi người nhiều như trước cũng như không được tình cảm với người yêu. Mỗi ngày chỉ có thể ngủ, ăn, uống trà, xem các MV của Hajime rồi lại ngủ. Đùa chứ một tuần bảy ngày thì sáu ngày rưỡi bạn trai không ở nhà, nửa ngày còn lại thì chuẩn bị vé máy bay rồi lịch trình, quần áo để đi tiếp. Thử hỏi một người đang yêu như cậu sao có thể chịu nổi.

- Hay là cuối tuần này chúng ta tập trung ăn một buổi đi? Đằng nào tuần sau Gravi cũng được nghỉ rồi, tranh thủ một chút trước khi đến lượt chúng ta.

Kai liền đưa ra đề xuất cho vị leader đáng kính đang trưng bộ mặt không thể tiều tụy hơn. Vì cái gì á? Thiếu hơi người yêu chứ vì cái gì bây giờ. Với cái chủ nghĩa sống hết mình vì tình yêu với Hajime và câu cửa miệng "L.O.V.E. Hajime Love!" thì còn cái lí do nào có thể khiến Bạch Ma Vương buồn rầu nổi cơ chứ. Shun như bắt được đúng ý liền rất vui vẻ bật dậy, trong đầu còn toan tính một kế hoạch trêu chọc Hajime cho vui nhà vui cửa.

- Được đó Kai~ Vậy hôm đấy nhờ em nhé Yoru~

- Vâng, Shun - san.

Rất nhanh đã tới cuối tuần, toàn bộ thành viên Gravity trở về nhà với một thân thể không thể nào tàn tạ hơn, ai nhìn cũng gầy hẳn đi so với một tháng trước trông rất đau lòng, Haru và Hajime cũng không ngoại lệ dù cả hai đã quen với việc lịch trình bù đầu ngập cổ này. Kai tiến đến trao cho Haru một cái ôm sạc pin, cả hai cứ thế ở một góc âu yếm nhau mặc cho hội trẻ em manh động nhà mình tìm được đồng loại nhà hàng xóm liền hú hét ầm ĩ cả nhà. Hajime trở về trong vòng tay ấm áp của người yêu cũng cảm thấy thoải mái hơn, tận hưởng từng cái hôn mà Shun trao cho.

Sau một hồi chuẩn bị cơm tối, tất cả đã di chuyển vào phòng ăn. Hôm nay Yoru đặc biệt chuẩn bị lẩu để chào đón Gravity về nhà sau một tháng làm việc chăm chỉ. Đương nhiên là ai cũng vui vẻ mà nhập tiệc ngay lập tức, bật bia uống với nhau, Hajime cũng không cấm thì việc gì mà họ không triển. Thấy thời cơ đã tới, Shun liền quay ra đập nhẹ một cái vào lưng Hajime rồi quay đi như chưa có gì, cứ thế lặp lại hai lần liên tiếp cho đến khi leader nhóm Gravi quay sang nhìn. Anh đương nhiên biết người to gan vừa nãy dám đánh anh là ai, nên canh cho đến lúc Shun quay ra định đánh cái thứ ba thì Hajime đã nhanh chóng đập một cái khá mạnh sau lưng cậu.

- Uida, đau chết em rồi, Hajime mạnh tay quá đi.

- Ai kêu em trêu anh, ngồi ăn uống hẳn hoi._ Hajime gắp cho Shun một miếng thịt bò vừa chín bỏ vào bát cậu.

(Tsukiuta fanfic/Hanazaki Reina) Mỗi Ngày Đều Là Gia Vị Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ