PANYO

69 8 3
                                    

CHAPTER I

"LEWIS GISSSSINGGGGGG!!!! TANGHALING TAPAT NA! ITIGIL MO NA YANG KAKA ILUSYUNADA MO!" ang sumira sa aking masarap na panaginip.

"MAMA naman oh! Magkikiss na sana kami! sinira mo pa!!!" inis na inis kong sinabi sa kanya.

"HOY BABAE! TIGILAN MO NA YAN HA!" Tutulungan mo pa akong magsampay ng mga labahan natin.

"Opo ma." ang tanging nasabi ko.

Ganyan talaga itong si mama ko. Wala naman kaming katulong para mag ala donya ako hmmmp. Pero ma iba tayo. Ang gwapo nya talagaaaaaaaaaaaaa :""> Kinikilig ako kapag napapaniginipan ko siya weeeeeee :'> Kung di sana naputol yung paniginip ko, edi sana may first kiss na ako tsk sayang. Pero di bali baka sa susunod totohanan na yun hihi. Sa pagmomomment ko biglang nag vibrate ang phone ko...

Oy nagtext sa akin si Kym yung bestie kong tumatawa ng malakas haha :D

Bestie: Dai. Nasan ka?

Ako: Eh, heto nandito sa bahay. ikaw?

Bestie: Samahan mo ako. Gala tayo kahit saan.

Ako: Osge dai. Magpapaalam muna ako kay mama

Bestie: Okay. Sa San Jose Bakeshop nalang tayo magkita.

Ako. Okay.

Ang bango. Nagluluto na si mama. Yes!!! Dal-dali akong pumunta sa kusina para kumain tas magpapaalam na ako.

Habang kumakain ay nag-iisip ako kung ano ang dapat kung ipaalam sa kanya para paygan ako. Hmmm Brilliant!

Ma! Pupunta po ako sa bahay ni Kym. Birthday nya po kasi. Okay lang ba?” pakunwaring sabi ko.

“Osge, huwag kang mag date2 dyan ha! Bata ka pa. Unahin mo muna yang pag-aaral mo.” sabi nya.

“ Alis na po ako. Bye Ma.”

************************************************************************************************************

FIRST STORY KO PO TO. SANA MAGUSTUHAN NIYO. EWAN KO BA! KUNG BAKIT NAGSULAT AKO HAHA. DEDICATED ITO SA BESTFRIEND KUNG SI "KYMBERLY INTUD". ALAS OTSO NA DAI HAHA WA PKOY LIGO, BSIN MALATE KO UNYA HUEHUE SORRY PO :)* UPDATE AKO MAMAYA GUYSS. MAY LAKAD PA AKO. SGE BYEEEEEEEEEEERS :)

INLOVE ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon