CHAPTER XI
LEWIS' POV
Tapos na ang klase pero hindi pa tapos ang isip ko sa kaiisip sa kanya. Parang isang panaginip lahat ng nangyari sa amin. Kahapon hinatid niya ako at ngayon magdamag na kaming nagtetext. Kaninang hapon pa kami nagpapalitan ng mga text at kahit disoras na ng gabi ay patuloy pa rin kami. Nakaka-aliw kasi siya, ang lakas mangbola eh hahaha XD. Sabi niya para raw akong isang anghel na bumaba sa langit kahit hindi totoo, kinikilig ako :"> Ikaw kaya, sabihan ka nang crush mo ng ganyan hindi ka ba kikiligin? Hmmp. Nagvibrate ang phone ko at agad akong napa smile :) Nagreply na siya.
Siya: Hindi ka pa ba matutulog? :)
Ako: Ikaw? Matutulog ka na? :)
Siya: Hindi pa, may papatulugin pa kasi akong bata. XD
Ako: Ah talaga? Sino? Kapatid mo? hehe
Siya: Hindi. Ikaw ang papatulugin ko :)))
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!! :""""> Ansaveh? Papatulugin nya muna ako bago siya matulog, ang sweet naman niya **^__^** Anong irereply ko? hahah Ang ingay ko talaga! natutulog na ang ate ko baka magising ko pa haha. Binasa ko ulit kasi nawawala ako sa sarili ko kapag ganitong sitwasyong kinikilig ako. :"">
Ako: Ahhhhh ako pala yun hehe :D Osge matulog na ako para hindi ka na mapuyat Kuya.
Siya: haha :D matulog ka na baby ;) Goodnight! God Bless. :)
Hindi na kaya ng puso ko ito waaaaaaaaaaaaaaaaaah :"""> Mababaliw na ako nito!!! Sa sobrang kilig ko ay natapon lahat ng unana ko sa sahig hahahah :D Ganito pala ang feeling pag ang crush mo ang kalandian mo ay este katext2 mo hehe :D Ang sarap sa feeling tawaging baby :') Kahit kapatid lang ang turing niya sa akin, okay na yun. Kasi ang mga kapatid ay nagmamahalan soooooo baka hahahahhaha :)))))))) Makakatulog pa ba ako nito hmmm magreply muna ako.
"goodnight din kuya ;)" ayun na send ko na hahah. Simple lang ang reply ko para hndi masyadong mahalata niya na halos mamatay na ako sakilig hihi ^__^
Hindi ako nagdelete ng mga messages baka hindi na ito mauulit. Binasa ko ulit yung goodnight message niya, nakakkilig talaga heeeee :""") Nag GM muna ako bago matulog.
"You're my crush, can't you see the way I blush."
matutulog na po ako. goodnight sa lahat :)))
#asdfghjkl GM
Nasend ko na sa lahat ng friends ko weee. I'm having a great night texting with him :))) kaya matutulog na ako at kung hindi ay magkakaroon ako ng maraming bags sa eyes ko huehue. Magdadasal muna ako.
"Lord, thank you so much for this day. For this wonderful night you gave to me. Please protect my family. This I asked through Christ, our Lord AMEN." Pagkatapos, pinatay ko na ang ilaw at natulog ng mahimbing ZZZzzz.
************************************************************************************************************
Kinilig ka ba? ayieee May video po diyan sa gilid, iplay niyo po yan para mas lalong kiligin kayo ang title ng song ay "KABA" Thank you mwah mwah :**
Hi sa iyo Kenneth! ;)
BINABASA MO ANG
INLOVE ♥
Teen FictionMasarap ang ma inlove. Kumbaga nagbibigay ito ng inspiration sa atin. Nagpapakilig at napapataba sa ating mga puso. Yung tipong tinititigan ka niya hayyyy nakakilig talaga :"""> May crush ka at inlove ka sa kanya pero hindi niya alam at hindi ka niy...