CHAPTER III
Nakatulog ako ng maaga kahapon kasi napagod ako sa kahibangan ng bestie ko hehe. Bumangon na ako sa higaan para makaligo na at pumunta sa school. Ang sarap pala maligo ng maaga, nakaka fresh sa feeling tas ang lamig ng tubig brrrrrrrr. Feel na feel ko ang moment habang bumubuhos ng tubig haha nag iilusyon na naman ako. Biglang naalala ko si Kaye, ang nagyari kahapon. Patay sko ngayon! Baka magkatagpo kami at mamukhaan niya ako huehue. Kinuha ko nalang ang tuwalya bago pa may pumasok na kung anu-anong mangyayari kung magkikita kami mamaya.
Kinuha ko na ang Jansport bag ko (Ang pambansang bag ng mga estudyante). At maglalakad na naman ako patungo sa school namin. Nag-aaral nga pala ako sa Cebu Institute of Technology-University. Nasa ikaapat na taon na ako sa highschool at apat na taon na akong naglalakad patungo sa paaralan. Ilang months nalang at gagraduate na ako weeee :D magkacollege na ako in the future, hopefully. Huminto muna ako sa Prizas para bumili ng pandesal parakumain. Habang nginunguya-nguya ko ang pandesal ko may dumaan sa harapan ko, at hulaan niyo kung sino?
SI KAYE! OMO! OMO! *^__^*
Ano ba yan parang namukhaan niya ako kasi lumapit. Patay na ako nito. Lord kunin niyo na po ako huehue ay joke lang po >:) Papalapit sya ng papalapit at yumuko.
"MISS, PANYO MO NAHULOG. ETO OH. " pagbigay niya sa panyo ko.
"AY SALAMAT K--- este schoolmate. :)" pagpapasalamat ko.
Akala ko deads na ako. Iyon pala nahulog lang ang panyo ko hihi.Hindi na siya nagsalita pa at nagsimula ng maglakad. muntik na ako dun ha? Muntik ng madulas ang dila ko kanina, buti na lang at napigilan ko hooo <sigh>
"ANG SNOB NIYA TALAGA! PERO OKAY LANG PINULOT NIYA NAMAN ANG PANYO KO WEEEEEEEEEE :"> " kausap ko sa sarili ko
Ang saya ng umaga ko yohoooooooo! Bwenas na bwenas ako! Naka jackpot ako kasi nakausap ko si Kaye kaya big smile ako ngayon :))))))))))))))))))))))))))
************************************************************************************************************
ayieeeeeeeeee gutom na ako. kain muna ako guys. comment lang kayo kung ano ang opinion niyo. THANKS PO :))))
BINABASA MO ANG
INLOVE ♥
Teen FictionMasarap ang ma inlove. Kumbaga nagbibigay ito ng inspiration sa atin. Nagpapakilig at napapataba sa ating mga puso. Yung tipong tinititigan ka niya hayyyy nakakilig talaga :"""> May crush ka at inlove ka sa kanya pero hindi niya alam at hindi ka niy...