CHAPTER II
Sumakay kami ng jeepney at nagtungo sa SM. Punta daw kami roon kasi madami raw mga shofo. Ako naman, sunod- sunod lang sa kanya. Hindi naman kasi ako parating gumagala, paminsan-minsan lang pag nagyaya si bestie. Habang kami ay papasok sa National Bookstore, nakita namin ang crush ko. Ang gwapotalaga ni Kaye :"> Makalaglag ng pante heeee jk.
"BESTIE!!! ANG GWAPO NIYA TALAGA ♥.♥" habang kinikilig sa panood sa kanya
"Gwapo ba ang tawag mo dun? Hindi naman masyado.! sumbat naman ni bestie
"Eh! ano ngayon? Gwapo namn sya sa paningin ko"
"Okay. Watever bestie. Tawagin ko nga si Kaye.
"Kaaaaaaaaaaaaaayeeeeeeeeeeee!!!"
Patay na ako ngayon! Sus Maryosep! Mahihimatay ako nito. Pambihirang bestfriend ito huehue tulungin nyo po ako mga heavens. Sana hindi marinig. Sana hindi marinig. Sana hindi marinig. Ang lihim kung panalangin huehue.
ANAK NG PATING! LUMINGON SYA KYMBERLY ANINIPOT INTUD!!! NAKAKAHIYA! halos mahimatay ako sa hiya -__________-
"Ano ka ba? Hindi niya naman tayo nakikilala eh." sagot niya
"Anong hindi? Schoolmates natin yan,paanong hindi nya tayo makikilala! "pasigaw kong sabi
"Okay. Chill bestie. Hindi ka mamatay sa isang lingon lang niya. Kung hindi naman tayo namumukhaan ng crush mo, edi magsaya ka."
"Pero... kung nakilala tayo???"
"Patay ka!" HAHAHAHHA
Pambihirang bestfriend namna itong si Kym. Tinawanan lang ako nito. Tumatawa na nga tumatalsik pa yung laway, pambihira haha. Paano na ba to? Kung nakilala nya kami? Paano? Baka isipan niyang nagpapansin ako sa kanya. NO! NO! NO! Major turn off yun para sa mga lalaki tsk2.
Habang pauwi ako sa bahay, nag-iisip ako kung paano o ano ang gagawin ko kapag nakilala niya kami. Baka mahalata niyang may crush ako sa kanya. Tapos tapos tapos.... ewan ko ba huehue Basta bahala na si batman bukas.Kung magkita kami at mamukhaan nya ako.... bahala na basta may kasabihan na "Everything happens for a reason" at naniniwala ako doon.
Wish me Luck Lord :D
************************************************************************************************************
annyeong haseyo people :)) kakarating ko lang at nag update na rin. Sana po magustuhan ninyo. Maraming salamat po sa mga bumasa kahit dalawang chapters palang. :) BTW, si Kaye po ay lalaki at si Lewis ay babae :)
BINABASA MO ANG
INLOVE ♥
Teen FictionMasarap ang ma inlove. Kumbaga nagbibigay ito ng inspiration sa atin. Nagpapakilig at napapataba sa ating mga puso. Yung tipong tinititigan ka niya hayyyy nakakilig talaga :"""> May crush ka at inlove ka sa kanya pero hindi niya alam at hindi ka niy...