CHAPTER XIV
Sunday ngayon at walang masyadong gagawin. Tapos na kaming magsimba ni mama kaninang madaling araw. So it's may free time na. Dali-dali akong pumasok sa computer room namin baka maunahan pa ako ni Leister, nakakabata kong kapatid. Palagi kaming nagtatalo nito kasi ayaw niya akong pagamitin sa computer, ang daya! Kababata pa ay naglalaro na ng DOTA. Ewan ko ba kung ano ang meron sa dota na yan, bakit marami ang nagiging adik lalong lalo ang mga lalaki tsk2. Nag open ako ng facebook acount ko, titingnan ko ang newsfeed kung anong meron.
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
*SCROLL*
"WHHAAAAAATTT??!!"
Kaarawan pala niya kahapon, bakit hindi niya sinabi! Maghapon kaming magkasama sa garden pero hindi ko man lang siya nabati, sayang naman! Di bale sa susunod babati talaga ako sa kanya ng bonggang bongga. Nakita ko ang mga greetings ng mga tao sa kanya.
"Happy Birthday Kaye, more birthdays to come pare! :)" -Franklin
"Happy birthday brad, saan tayo ngayon?" - Aldrich
"Oy Kaye, maligayang kaarawan. I miss you." - Ericka
Nanigas ako sa nakita ko, hindi maari ito. Imposible! Sa pagkakaalam ko walang girlfriend si Kaye. Kung makagreet ito, wagas! Kailangan talagang may "I miss you" tsss. Kakainis ito >'< Bakit naman ako nagrereact ng ganito? Hindi ko naman siya boyfriend pero hindi maiiwasan yun, inlove kasi ako sa kanya at parang mahal ko na siya ngayon. Haysss. Naglog-out nalang ako kasi hindi ko kaya. Masasaktan lang ako kaya tumigil muna ako sa pag net at pumunta sa kwarto.
"Nakakainis talaga!" sasabog na ang ulo ko sa kakaisip kung sino yung Ericka na yun. May pa imissyou2 pang nalalaman, akala mo kung sino PFFT! Kakainis talaga! Pero napagisip-isip ko baka kaibigan niya yun, or kababata niya noon at matagal na silang hindi nagkikita kaya namiss niya. baka nga noh? Tanungin ko nalang kaya si Kaye para matapos na ang kahibangan ko. Ehhhhh nakakahiya naman.
"Hoy! Ba't ang lalim ng isip mo? Sino iniisip mo? Boyfriend mo ano?" tukso ng ate ko. Eh wala nga akong boyfriend, paano ako magkakaroon kung meron na siyang Ericka tss.
"Wala. May iniisip lang ako ate."
"Iniisip mo siguro yung pumunta dito, sino ngayon? Si Kaloy ba yon." sabi niya. Natatawa ako hahah Kaloy daw hahah ano ba yan. Ang gwapo nun at Kaloy ang pangalan.
"Ano ka ba ate! Kaye yung pangalan niya, hindi Kaloy" paliwanag ko sa kanya. Natawa lang ang ate ko sa pinagsabi-sabi niya kanina. Ano bang klaseng pangalan yang Kaloy, parang matandang lalaki, laughtrip kami ni ate ko. Sino ba kasi yang Ericka na yan putakte huhuhu T.T
BINABASA MO ANG
INLOVE ♥
Teen FictionMasarap ang ma inlove. Kumbaga nagbibigay ito ng inspiration sa atin. Nagpapakilig at napapataba sa ating mga puso. Yung tipong tinititigan ka niya hayyyy nakakilig talaga :"""> May crush ka at inlove ka sa kanya pero hindi niya alam at hindi ka niy...