27. Sự thật nghiệt ngã

360 29 0
                                    

Tôi dựa theo số điện thoại và email trên giấy mời, liên lạc lại với Nayeon  để xác nhận.

Cô ta nói rằng đang định tìm cách thông báo cho tôi, không ngờ tôi đã có giấy mời rồi... Cũng hơi lạ vì từ khi về nước, trong số bạn cũ chỉ có hai người tôi gặp lại là cô ta và Nam Joon , lớp trưởng chắc cũng không thể biết địa chỉ của tôi mà chuyển giấy mời, trừ khi Nam Joon  nhắc với cậu ấy. 

Lớp tôi thì ra năm nào cũng họp, thường là ra nhà hàng nhưng nếu có ai xung phong tổ chức thì sẽ họp tại nhà người đó. Lần này Nayeon  vừa khánh thành nhà mới nên cô ta muốn mời các bạn đến. 

Căn nhà mới khang trang rộng rãi của Nayeon nằm tại khu Gangnam, khu phố sầm uất nhộn nhịp và đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc .  Ngày 31 vừa vặn vào chủ nhật nên có nhiều người đến dự được. Các bạn cũ thấy tôi thì rất ngạc nhiên, ai nấy đều tỏ ra tay bắt mặt mừng hỏi chuyện. So với mười hai năm trước họ cũng thay đổi ít nhiều, không ít người trông rạng rỡ sang trọng. Hầu như họ đều mang theo vợ hoặc chồng hay bạn gái đến. 

Nayeon dẫn các bạn lên phòng khách, vui vẻ nói các bạn cứ tự nhiên như ở nhà, không cần khách sáo. Tiệc hôm nay là cô ta cùng với bọn Dahyun, Jihyo trổ tài nghệ nấu nướng. Trò chuyện thêm một lúc, tôi cùng mấy bạn nữ khác vào bếp xem có gì cần thì giúp đỡ một tay. Thấy Nayeon có vẻ tay năm tay mười, tôi bèn đến bên cô ta bảo: 

- Để mình gọt giúp cho. 

- Cảm ơn bạn, Jennie . - Nayeon cười ngại nói - Mời các bạn đến nhà mà mình lại chậm chạp quá... 

Giống như hôm trước nhìn thấy ở show room, hôm nay cô ta cũng rất xinh đẹp. Có vẻ như là một người phụ nữ vừa quyến rũ, vừa thành đạt, vừa khéo léo... Trong lúc làm bếp, mấy người đứng đó cũng tranh thủ buôn chuyện, Dahyun hào hứng hỏi đến tôi: 

- Jennie , bạn đã kết hôn chưa? 

-À chưa, mình cũng định sang năm kết hôn... - Quay sang thấy Dahyun đang bụng bầu năm sáu tháng, da dẻ mỡ màng, tôi liền khen thêm cô ấy một câu - Dahyun, trông bạn thật tươi tắn, sắp làm mẹ có khác... 

-Cảm ơn Jennie , mình cũng nhờ số được nhàn thôi. Vậy là con gái trong lớp chỉ còn bạn với Nayeon là chưa kết hôn đấy. - Dahyun hơi híp mắt cười nói. - Nayeon thì vì bạn trai còn nhiều việc quá, còn Jennie chắc là do kén chọn quá chứ gì? Thế nào, chồng chưa cưới của bạn có phải một quý ông Tây không vậy? 

Xem ra họ đều chưa biết mối quan hệ của tôi và Nam Joon, thật làm tôi có chút ngại ngùng không biết nên nói ra sao. 

-Không phải, là người Hàn thôi. Mấy nữa bọn mình sẽ mang thiệp mời đến, chắc là sẽ khiến các bạn có chút bất ngờ... 

Liền sau đó, Jihyo cũng quay sang Nayeon hỏi: 

-Hôm nay ông xã Nayeon đâu rồi? Không đến chơi cùng bọn này như mọi lần à? 

-Hôm nay anh ấy hơi bận... - Nayeon ánh mắt lấp lánh ngời sáng khi nhắc đến bạn trai - Nhưng lát nữa mình sẽ gọi lại cho anh ấy, nếu anh ấy xong việc rồi thì có thể đến, chúng ta còn đi tăng hai karaoke cơ mà... 

 💮  Bangpink | ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ