Chương 17: Sát Thiên Mạch

150 4 0
                                    

VI ÁI THÀNH THẦN.

CHƯƠNG 17: Sát Thiên Mạch.

Hoa Thiên Cốt tung tăng xách theo giỏ bánh ngọt trên tay,  bước chân sáo đi về phía Ngọc Linh Điện , chỗ mà Bách Lý Đồ Tô đang quét lá.  Từ xa đã trông thấy một dáng hình màu tím quen thuộc, hắn một thân y phục của Thiên Dung đệ tử,  chăm chú quét từng đợt lá rụng. 
Hoa Thiên Cốt chợt nhớ lại ngày trước, khi nàng còn là đệ tử của Tân Sinh Đường ở Trường Lưu Sơn, do thể chất kém cỏi, nàng cũng hay bị phạt phải đi quét sân, bổ củi, khắc chữ. Bây giờ nghĩ lại, cứ như là đang ở một kiếp khác vậy. 

Bách Lý Đồ Tô trông thấy bóng dáng quen thuộc từ phía xa, khóe miệng hơi gợn lên, mỉm cười. 

- Ai nha, thì ra Bách Lý sư đệ đang ở đây nha, muốn gặp ngươi cũng thật khó. 

Lăng Đoàn và một vài đệ tử khác đến gần Bách Lý Đồ Tô, buông lời châm chọc. Bách Lý Đồ Tô làm như không nghe thấy,  tiếp tục quét rác của mình, không thèm lý đến những người đó. 
Nhừng lời thế này, hắn sớm đã nghe quen rồi. 

Lăng Đoàn không mấy hài lòng với cách bơ đẹp của Đồ Tô, dùng chân đè chặt cây chổi lại. 
Bách Đồ Tô cuối cùng cũng phải ngẩng đầu lên nhìn hắn, nhàn nhạt nói :

- Sư huynh,  hiện tại ta đang làm việc, thỉnh huynh rời đi cho. 

- Sao,  ngươi nghĩ ta đang làm phiền ngươi?  Lăng Đoàn ta rảnh rỗi thế hay sao?

- Vậy các vị sư huynh hãy đi trước. Đừng quản đệ.
 

Bách Lý Đồ Tô nói xong ,mạnh mẽ giật chiếc chổi lên.  Việc này quá bất ngờ,  Lăng Đoàn bị giật mạnh một cái ,lảo đảo lùi lại phía sau. 

- Chết tiệt...

Lăng Đoàn giận dữ túm lấy đầu vai của Bách Lý Đồ Tô, lòng bàn tay dùng lực ép mạnh xuống. 
Bách Lý Đồ Tô thầm hít sâu một hơi,  không rõ mình đã đắc tội đám người này ở chỗ nào. Sao cứ thích làm khó hắn thế không biết.

- Nghe nói... Mấy ngày hôm nay, Phù Cừ Sư muội hay ghé qua chỗ ngươi?

Hoa Thiên Cốt từ phía xa đi tới,  chỉ thấy một trận hỗn loạn,  một đám đệ tử Thiên Dung Thành đang vây quanh Bách Lý Đồ Tô.  Một môn phái lớn như Thiên Dung Thành,  mà vẫn có chuyện ỷ đông hiếp yếu sao? Trước kia thì không, nhưng hiện tạinàng đã có khả năng rồi, tại sao lại không thể bảo vệ bằng hữu của mình cơ chứ?
Đoạn Niệm rời vỏ, Hoa Thiên Cốt cầm kiếm trên tay, vận kình sử lực,  nhưng nội thương còn đó,  nàng không thể vận sức. Nàng nhìn tình hình phía trước,  đám người kia có vẻ đã bắt đầu động thủ rồi. 
Không còn nhiều thời gian nữa, Hoa Thiên Cốt hít sâu một hơi,  sử phép bốn lượng gạt ngàn cân,  mượn sức gió làm lực phi,  thi triển pháp quyết, hét một tiếng, Đoạn Niệm phi thăng, bay nhanh như cắt,  hạ xuống trước mặt Bách Lý Đồ Tô.  Chỉ nghe ầm một tiếng,  đám người Lăng Đoàn toàn bộ đều ngã ngửa về bốn phía.
Thì ra,  Đoạn Niệm nhận lấy sức mạnh của đám người kia đánh ra, sau đó thì hất trả lại khiến bọn họ tự đánh chính mình,  xoay chuyển càn khôn.

Lăng Đoàn ôm ngực nhìn về phía Hoa Thiên Cốt, lại nhìn về phía Bách Lý Đồ Tô.

- Được lắm, Bách Lý Đồ Tô, ngươi còn dám cấu kết với Trường Lưu,  mưu sát đồng môn?

Vi Ái Thành ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ