phần 11

6.2K 179 1
                                    

Vài ngày sau.

"Gì chứ!?" Tô Sương đang ngậm cái muỗng trong miệng, nghe cô nói xong liền hét lên. "Cậu nói Đường Diệc Thành dám bao nuôi tình nhân sao!" Tô Sương tức giận, cái muỗng cũng rơi xuống bàn

"Là cậu nói anh ấy bao nuôi tình nhân, không phải mình." Trình Tranh đính chính.

"Ây da, Tranh Tranh, là lúc nào còn bắt bẻ chứ?" Tô Sương liếc nhìn Trình Tranh  cô cười cười ăn kem, Tô Sương lại hỏi "Bỏ đi, vậy cậu có thấy mặt mũi cô ta ra sao không?" Tô Sương chìa cái muống trước mặt Trình Tranh dò hỏi.

Trình Tranh lắc đầu, "Lúc mình xuống dưới nhà là cô ta đã đi rồi."

"Tiếc vậy, mình còn tưởng cậu sẽ bay lại tung một cú karate đá bay cô ta" Tô Sương nhắm mắt tiếc nuối.

"Chỉ có cậu mới đánh người" Trình Tranh cười đánh vai Tô Sương một cái.

"Tranh Tranh? Cậu nói xem, tối này có nên đi họp lớp không?" Tô Sương nhìn cô, miệng còn ngậm kem.

"Vẫn là cứ đi, Giai Mẫn thành khẩn như vậy, không đi thì mình thấy có lỗi lắm" Trình Tranh nhìn vào ti vi, vừa múc kem đưa lên miệng vừa nói, bên kia Tô Sương gật đầu tán thành.

Bữa tiệc đãi ở nhà hàng năm sao Nhất Kiến, nhà hàng lấy màu trắng, đỏ làm chủ đạo, cực kì sang chảnh. Vẻ ngoài tráng lệ của nó thật khiến người ta không nỡ rời mắt. Một bàn tiệc ở đây ít nhất bằng lương một năm của dân lao động bình thường, dĩ nhiên nơi đây chỉ dành cho những người có máu mặt và điệu kiện.

Buổi họp lớp tổ chức ở Nhất Kiến, mọi người ăn mặc rất lộng lẫy. Không rực rỡ thì cũng phải là hàng hiệu, không đến hội ngộ bạn bè mà đến để khoe tài sản, kịch bản này cô và Tô Sương đã rất rành, chỉ mỉm cười nhìn nhau.

Hôm nay Trình Tranh mặc áo sơ mi xanh dương nhạt, váy cổ cao ôm khít phần eo nhỏ nhắn của cô, ở dưới chân váy ngắn hơn đầu gối, xòe ra nhìn rất đẹp. Tô Sương mặc một chiếc đầm jean xanh dương đậm, giày lại mang cao gót, nhìn kiểu nào cũng rất hợp.

Cả hai bước vào phòng, ánh mắt mọi người đều đổ dồn lên hai cô, Tô Sương cười rạng rỡ, ngược lại Trình Tranh cười rất dịu dàng. Khiến con tim của rất nhiều anh chàng đổ gục.

"Trình Tranh, Tô Sương, ở đây!" giọng nói đáng yêu vang lên là của Tuệ Giai Mẫn, cô nàng là người khác biệt nhất, vì cô mang thai nên trên người chỉ khoác chiếc đầm bầu rộng thùng thình, nhưng cô nàng lại rất vui vẻ, Trình Tranh nhìn chiếc bụng cười dịu dàng, bất giác đưa tay sờ bụng, cô bỗng nhiên muốn có một đứa con với Đường Diệc Thành.

"Mình còn sợ hai cậu không tới." Giai Mẫn đưa nước cho hai cô.

"Bọn mình đã hứa rồi mà." Tô Sương nhận ly nước từ tay Giai Mẫn, mỉm cười nói. " Phải không Tranh Tranh" Trình Tranh chỉ gật đầu.

"Tô Sương, khi nào cậu cùng học trưởng Trần kết hôn vậy hả?" lúc này mọi người đã đến gần như đông đủ, rất nhiều người vây quanh cô và Tô Sương, hỏi rất nhiều thứ, có người ôn lại chuyện cũ, lại có người thích đi hóng chuyện, mà chỉ có Tô Sương mới là người có chuyện, đâu ai biết cô đã có chồng đâu, vì vậy Trình Tranh rất thoải mái ăn bánh uống trà.

Bà Xã Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ