Hôm sau, cô tự mình đi làm, lúc cô đi, vẫn chưa thấy anh dậy, cô chỉ thở dài, mỗi quan hệ của họ thực sự đã bị phá hỏng rồi.
Tiểu Lý hôm nay không thấy anh đưa cô đi làm nên trong lòng thắc mắc, rất khó chịu, không ngừng hỏi lí do, cô chỉ trả lời cho qua, tiểu Lý không hỏi nữa, chắc cũng đã hiểu cho cô lúc này, cô nàng an ủi cô một câu "Không sao, vợ chồng mà, cũng có lúc bất hòa, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy thôi ", cô thực sự rất biết ơn tiểu Lý, cô cũng thực sự mong là đâu lại vào đấy.
Đường Diệc Thành vốn đã dậy từ lâu, anh chỉ không biết nên đối mặt với cô như thế nào nên mãi vẫn không chịu xuống, cô đi rồi, anh mới chịu xuất hiện, hôm nay lại càng không muốn đi làm, đem công việc đều đổ hết lên đầu Khương Tuấn.
Khương Tuấn hất hết văn kiện trên bàn xuống, vẻ mặt cực kì không vui, anh càng ngày càng cảm thấy mình là cái thớt, tự nhiên bao nhiêu chuyện lại đổ xuống đầu, hết làm người chỉ dẫn, lại thành kẻ trút bầu tâm sự, rồi thêm hứng chịu cơn giận, Đường Âu lại một mực lẽo đẽo theo anh không tha, Khương Tuấn thực sự sắp tức chết! Phương Kiệt lại không dám hé răng an ủi, anh cũng sợ mình trở thành "cái thớt"....
Đường Âu vui vẻ vào công ty, ai cũng biết cô nàng là em gái yêu quý của chủ tịch, đối với việc gần đây cô nàng hay xuất hiện ở công ty cũng đã thành quen, không cản cô. Đường Âu đường đường chính chính bước vào văn phòng Khương Tuấn, thấy anh bù đầu, cô phì cười.
"Không nghĩ bình thường anh rất phong độ mà cũng có ngày có cái dạng này "
"Còn không phải do anh trai em ban tặng!?" Anh không vui nói.
"Thì em đến đây để làm anh vui nè " Đường Âu sáp lại gần, ôm cổ Khương Tuấn, giọng cực kỳ trẻ con. Kỳ thực, cô nàng biết anh mệt mỏi, ghé xem anh một chút, sợ anh bỏ bữa, hại thân.
Khương Tuấn mặt nhăn mày nhó, bị Đường Âu ôm cổ, anh có chút không được tự nhiên, hiện tại tâm tình không tốt, thêm cái này lại làm anh bực bội thêm, trực tiếp gỡ tay cô ra.
"Đường Âu! Em có thể đừng nháo được không!?"
"Em nháo lúc nào chứ!" Cô là lần đầu tiên bị anh mắng như vậy, giọng cực kỳ không vui, đứng dậy chất vấn anh.
"Em hằng ngày chạy theo anh không mệt sao?"
"Không mệt!"
"Nhưng anh mệt!"
Đường Âu trợn tròn mắt, không tin vào tai mình, nửa ngày cũng không rặn ra được một câu.
Khương Tuấn nhàn nhạt nói.
"Anh không thích em, Đường Âu, hiện tại anh cũng rất bận không có thời gian đi chơi cùng em, em vẫn là nên tìm đối tượng khác đi "
Khương Tuấn thở dài nói, đáy mắt lạnh lẽo xoáy sâu vào trái tim Đường Âu.
"Được, anh nhớ lời hôm nay mình nói, em sẽ không đi tìm anh nữa", cố nuốt nước mắt vào trong, rặn ra từng chữ mà nói, trong mắt là một nỗi thất vọng chưa từng có.
Đường Âu xoay lưng bước về phía cửa, trước khi cửa đóng lại, cô còn nói thêm một câu "Sau này sẽ không quấy nháo anh nữa, anh có thể thoải mái rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Đại Nhân
RandomTruyện nói về cuộc sống của một đôi vợ chồng trẻ đến với nhau vì hôn nhân thương mại. Cô thích anh, anh không biết. Anh thích cô, cô không hay. Nam chính chiều vợ. Đôi lời tác giả: Đây là truyện nhẹ nhàng, không phải ngược sâu sắc, chỉ là những mâu...