phần 28

4.6K 131 2
                                    

Tài xế lái xe rất nhanh, chẳng mấy chốc lại đến khu A, Vu Tình đưa tiền cho người tài xế, sau đó dìu anh lên phòng của mình. Vu Tình học đại học, đã tách ra ở riêng một năm trời, căn phòng này là ba mẹ mua cho cô.

Đường Diệc Thành ngã trên chiếc giường lớn, cả người cực kì mệt mỏi, sức lực không còn dù chỉ một ít, đụng phải chiếc giường êm ái liền chẳng muốn suy nghĩ thêm, chỉ muốn ngủ một giấc. Trái ngược với anh, Vu Tình chật vật hơn nhiều, người cô ta đã ướt đầm mồ hôi, hiện tại rất muốn cởi bỏ bộ đồ bó trên người xuống.

"Nước" anh kêu khẽ một tiếng, cổ họng anh đắng ngắt, Vu Tình xoa đôi vai mỏi nhừ của mình, không nghe được tiếng kêu của anh.

"Nước..." anh lặp lại một lần nữa, Vu Tình lần này nghe được, vội vàng lấy nước cho anh, Đường Diệc Thành nằm mơ màng, anh nhớ đến Trình Tranh. Trước đây anh có những buổi tiệc xã giao, không tránh khỏi uống rượu, uống không nhiều nhưng vẫn có cảm giác ngà ngà, bứt rứt trong người, Trình Tranh luôn là người rót nước cho anh, chăm sóc anh cả đêm, Đường Diệc Thành nghĩ tới cô một chút, gương mặt liền hòa hoãn đi rất nhiều.

"Tranh Tranh.. Anh khát nước " Vu Tình chợt khựng lại, nước trong ly sóng sánh, ngay cả lúc ngủ anh còn gọi tên cô ta, Đường Diệc Thành rốt cuộc anh xem em là cái dạng gì? Gương mặt cô hiện lên một tia lạnh lẽo, cắn nhẹ vào đôi môi một cái, liền uống hết ly nước trong tay.

Vu Tình cuối xuống chạm môi anh, Đường Diệc Thành cảm thấy có luồng nước mát, nên cực lực nuốt vào, giọt nước cuối cùng vừa rơi xuống, Vu Tình cho chiếc lưỡi nhỏ của mình tiến vào miệng anh, Đường Diệc Thành say mèm không biết đối phương là ai, lờ mờ mở mắt dậy, anh vô thức gọi tên.

"Tranh Tranh...." giọng nói dịu dàng như vậy Vu Tình chưa nghe anh nói qua bao giờ, trong lòng nổi lên sự ganh tỵ khó nói.

Không đợi Vu Tình phản ứng, anh liền lật cô lại, rất nhiều nụ hôn rơi xuống, Vu Tình còn nghĩ mình đang mơ, Đường Diệc Thành hôn rất táo bạo, răng môi quấn quít làm cô ray rứt khó chịu không thôi, Vu Tình vươn tay cởi nút áo anh, thân thể rạo rực sắp không chịu nổi nữa, khi cô đang tận hưởng những cái hôn của anh, thì anh chợt dừng lại một bàn tay to lớn áp lên mặt cô, giọng anh thâm tình cất lên.

"Tranh Tranh, anh yêu em " trạng thái phấn khởi vừa rồi như trở về âm độ, nhiệt độ trong phòng xuống cực kì thấp, cảm giác nóng bỏng vừa rồi tan đi rất nhanh, nhưng Vu Tình lại cảm thấy được hơn bao giờ hết Đường Diệc Thành là một người đàn ông cực kì ôn nhu, hai tiếng " Tranh Tranh " kia là một đòn rất mạnh, Vu Tình chính là từ trên cao rơi xuống vục thẳm, tâm cũng nguội lạnh.

Đường Diệc Thành nói xong câu đó liền gục xuống người cô, anh thực sự rất nặng, đè lên người cô làm cô không thở nổi, cô phải đẩy anh ra, lúc này anh đã ngủ hoàn toàn, nhưng miệng vẫn còn lẩm bẩm.

"Tranh Tranh, đừng đi "

Trình Tranh trở về nhà, căn nhà to lớn không có ánh sáng, cô bỏ lại Trần Hữu Bằng, bỏ lại một bữa tiệc quan trọng, cô cứu lấy tâm trạng bất an của chính mình, cô sợ mình lại để mất gì đó, nhất là mất anh.

Bà Xã Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ