phần 22

5.3K 157 1
                                    

Con đường đến sảnh lớn chưa bao giờ ngắn như vậy, Trình Tranh đang ước sao nó có thể dài ra một chút, cô cảm thấy có chuyện không may mắn, bước chân vừa muốn chậm lại muốn nhanh. Cô vừa bước khỏi thang máy lại đúng lúc thấy Tô Sương giáp mặt với Lệ Cẩm, tâm trạng cũng theo đó mà bất an.

"Tô Sương " Trình Tranh chạy lại kêu một tiếng, Tô Sương nhìn thấy cô liền rất vui vẻ.

"Tranh Tranh!!! Nhớ cậu quá đi! " Tô Sương nhịn không được liền chạy tới ôm lấy cô, làm cô có chút thấy buồn cười, vỗ vỗ lưng cô.

"Không nghĩ cậu về sớm vậy" cô buông Tô Sương nói, cô nàng lại bĩu môi khinh bỉ cô.

"Cậu đang muốn mình không về nữa phải không?" cô cười haha mấy cái rồi lắc đầu, nhìn qua Tô Sương một cái, cô nàng có chút đen hơn trước, nhưng có lẽ cô hợp với màu da này hơn, mái tóc có vẻ vừa được cắt tỉa lại, dài tới cổ, nhìn rất năng động, có lẽ lần này tham gia chuyến từ thiện đã giúp Tô Sương mới mẻ hơn.

"Đi thôi, lên phòng" Trình Tranh dắt tay Tô Sương, còn gật đầu cảm ơn cô tiếp tân rồi mới rời đi, nhưng cái đuôi phiền phức Lệ Cẩm lại không có ý buông tha.

"Công ty không phải là nơi người ngoài có thể ra là ra vào là vào" Lệ Cẩm với mái tóc cắt sát, hai tay khoanh lại trước ngực trông rất giống bà chủ. Tô Sương giật giật lông mày, rõ ràng cô nàng thấy ngứa tai với nhữnglời nói vừa rồi, nhưng nể mặt Trình Tranh, vẫn tiếp tục làm lơ. Lệ Cẩm dĩ nhiên không bỏ qua cơ hội hạ thấp cô và Tô Sương, vẫn dùng nụ cười ngạo ngễu tiến về phía trước.

"Ăn mặc như vậy thực không hợp với màu sắc nơi này" Lệ Cẩm chỉ tay vào áo khoác màu jean của Tô Sương, rồi lại nhìn xung quanh sảnh lớn mà mỉm cười khinh bỉ, mọi người thấy một màn thú vị cũng cười theo. Tay Trình Tranh nắm chặt cô, cô nàng đang tức giận nên tay siết chặt cô đau đớn.

Lệ Cẩm thấy Tô Sương có chút phản ứng liền được nước làm tới, nhưng cô ta không biết câu nói này khiến cô ta mãi mãi cũng không ngóc đầu lên được. "Đúng là chỉ có đồng loại mới đi cùng nhau "

Tô Sương buông tay Trình Tranh, giới hạn đã tận, nếu hôm nay cô không dạy cho Lệ Cẩm một bài học, cô chắc chắn sẽ không nuốt nổi cục tức này.

Cô cười cười, tay cũng đưa lên chạm vào bả vai Lệ Cẩm, vẻ mặt rất khó nói, Lệ Cẩm lại ngu ngốc không biết cô nàng đang làm gì, miệng thôi cười, dùng ánh mắt khó hiểu đăm chiêu quan sát Tô Sương.

"Bộ váy cũng thật đẹp" chiếc váy mà Lệ Cẩm đang mặc rất đẹp, có màu đỏ sắc sảo, đây lại là chiếc váy đang bán rất đắt trên thị trường, nhưng mặc lên người cô ta quả thực rất tiếc.

"Bộ đồ trên người tôi còn đáng giá hơn bộ đồ rách trên người cô" Lệ Cẩm hất mặt về phía Tô Sương nhưng đang nói với vẻ hiển nhiên, mọi người lại được một trận cười.

"Quả thực rất đẹp" cô lập lại thêm một câu nữa, rồi dừng lại ở đuôi váy, dùng tay day day phần vải ở đó, nhẹ nhàng nói "Chắc sẽ tiếc lắm khi bị rách", Lệ Cẩm mở trừng mắt giống như muốn xác minh mình không nghe nhầm, nhưng thời điểm lúc cô ta mở mắt cũng chính là lúc cô ta chứng kiến chiếc váy cô ta yêu thích bị xé ra, riếng "Rẹt" vang lên làm cả sảnh lớn im lặng, tim giống như bị bóp nghẹn, Trình Tranh đứng đó day trán, cô thực sự biết sẽ có kết cục này, mắt nhắm lại mà không dám nhìn.

Bà Xã Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ