"Nói đi, điều gì làm cậu vui như vậy?" Khương Tuấn bắt chéo tay qua đầu gối, mặt nghiêng về phía anh, dáng vẻ như đang dò hỏi, anh bật cười, tay mân mê chiếc nhẫn bên tay trái, bên trong có khắc tên viết tắt của anh và cô.
"Tại sao tôi phải nói cho cậu?" anh gõ gõ, động tác này luôn xảy ra khi anh hồi hộp, Khương Tuấn nhíu nhíu mày, ngồi lẩm bẩm trong miệng.
"Tôi biết rồi " anh đập bàn một cái, đứng phắt dậy, kéo theo anh mắt của Đường Diệc Thành, Khương Tuấn lượn một vòng đến cạnh chiếc bàn lớn, mắt nhìn chằm chằm chiếc nhẫn trong tay anh, nhanh tay bắt lấy, chiếc nhẫn màu bạc ánh lên, Đường Diệc Thành giật tay ra, còn làm động tác phủi phủi, Khương Tuấn nhìn anh khinh bỉ "Mai là kỉ niệm ngày cưới chứ gì ".
Không nghe câu trả lời từ Đường Diệc Thành, anh đành liếc mắt xuống nhìn, chính là người đàn ông này đang cười dịu dàng, anh đúng là hoa mắt rồi, Khương Tuấn tay vỗ vỗ lên đầu.
Hạ Viên Viên gõ lên cửa nhẹ một cái, sau đó đẩy cửa bước vào, Đường Diệc Thành liền thu lại sự dịu dàng vừa rồi, tay cầm bút thao tác trên mặt giấy trắng tinh, Hạ Viên Viên cúi đầu chào Khương Tuấn, anh cũng cười cười gật đầu như đã biết, sau đó lui ra ngoài, chẳng mấy chốc, chỉ còn lại anh và cô trong phòng, Hạ Viên Viên vui sướng đến mức muốn hét lên, còn anh lại làm mặt trầm tĩnh đến đáng sợ. Sự yêu thương lẫn dịu dàng anh chỉ giành cho mỗi Trình Tranh, nhưng là ngay trước mặt cô lại luôn làm vẻ thờ ơ, chọc ghẹo cô mọi lúc, hay dùng lời nói của mình chọc cô giận, nhưng cô lại giận không lâu, ngược lại tìm cách trả thù anh, về mặt này thì cô hiểm độc. Với Trình Tranh là thế, với cô gái khác thì lại cùng một kiểu mặt, chính là kiểu 'mặt lạnh như tiền '.
Hạ Viên Viên bước đi cẩn thận, vẻ mặt được trang điểm tinh tế, màu son cũng là loại bắt mắt, lông mi cong vun vút chớp nháy liên tục, nhưng anh lại không hề quan tâm, rất chú tâm vào dòng chữ trên giấy, giống như chú tâm vào gương mặt của Trình Tranh. Hạ Viên Viên đứng trước mặt anh, cách một cái bàn là thế nhưng anh vẫn ngửi thấy mùi nước hoa nồng nặc của cô ta, mùi hương tuy được chọn kĩ lưỡng, là loại đắt tiền nhưng vẫn không tài nào hợp mũi anh, Đường Diệc Thành thiên về mùi tự nhiên hơn.
"Chủ tịch, anh xem, đây là bản hợp đồng đối tác gửi qua " giọng nói nhỏ nhẹ, lịch sự.
Anh nhận lấy từ tay cô ta, mắt vẫn không ngước lên, tay lật nhanh bản hợp đồng được xếp gọn gàng vào tờ bìa sơ mi màu xanh, mắt lướt qua chữ, chưa đầy hai phút đã đóng cuốn sổ lại, quăng bừa trên bàn, xem như vừa mắt anh. Mà Hạ Viên Viên, trải qua được 2 phút, vẫn không có ý định rời đi, anh dừng bút, ngước lên nhìn cô ta, gặp phải ánh mắt cô ta nhìn anh.
"Cô không có việc gì làm?" câu hỏi này đi thẳng vào trọng tâm, Hạ Viên Viên giật mình, cười gượng, anh nhíu mày tự hỏi có điều gì buồn cười trong câu hỏi của anh, tay anh gõ gõ lên bàn, thật sự mất kiên nhẫn.
"Đường Diệc Thành "
Anh lại nhìn cô ta, ánh mắt cực kì khó chịu "Từ lúc nào tôi cho cô cái quyền gọi tên tôi?"
Hạ Viên Viên giật mình, nhưng vẻ mặt xinh đẹp lại rất kiên định, tay cô ta nắm thành quyền dồn hết sự can đảm để nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Đại Nhân
RandomTruyện nói về cuộc sống của một đôi vợ chồng trẻ đến với nhau vì hôn nhân thương mại. Cô thích anh, anh không biết. Anh thích cô, cô không hay. Nam chính chiều vợ. Đôi lời tác giả: Đây là truyện nhẹ nhàng, không phải ngược sâu sắc, chỉ là những mâu...