Kinabukasan maaga sya pumunta sa bahay ng lolo ni Kasey. Nakita nya nandoon sya at wala si Dwarf. Meron sya naisip para maka agaw pansin sya kay Kasey. Meron syang nakitang bato at pinulot nya ito.Bumaba sya sa Bike at hinagis nya ung katamtamang bato na nakita nya ,Una kulang sa hagis at pangalawa napa sobra naman ang hagis nya at paulit -ulit nya ito ginagawa pero wala talaga kaya nag isip pa sya paraan .
Tumingin -tingin sya sa paligid kung meron tao nang alam nyang walang tao .Umakyat ito sa bakod at pumito sya napansin nya na Hindi man lang at walang pakelam si Kasey napilitan na lang tawagin ang pangalan nya.
" Yaya Isabelle parang meron tao yaya ..
Napilitan na lang si Kasey ni tignan kung meron tao kahit nahihirapan sya mag lakad at nakikiramdam sya. Binuksan ni Kasey ang gate at lumabas sya at lumapit si Niccolo kay Kasey .
"Who are you ,nandyan ka pa
Pero hindi pa rin nag sasalita si Niccolo, Kahit hindi ka mag salita alam ko nandyan ka pa sa harap ko I'm sorry pero hindi ako nakikipag usap sa mga strangers ka gaya mo. If kung sasabiin mo ung name mo. Kung ayaw mo sabiin aalis na ako may gagawin pa ako .Tumalikod na si Kasey." Kasey wait lang si Nic______
" Niccolo Irie ikaw ba yan
" Kasey mabuti hindi mo pa ako nakakalimutan.
" of course, not db ang sabi ko sayo hindi ko kakalimutan ang pangalan na Niccolo Irie by the way dala mo ba ung bike mo.
" Oo kasey gusto mo ba mamasyal tayo sa park malapit lang dito.
"Talaga Niccolo pero paano bulag ako.
" Problema ba yun eh di ako muna ang mag sisilbing mga mata mo iaangkas na kita sa bike ko wait lang Kasey bago yun aalalayan na kita baka masaktan ka .Nakarating na sila sa park inalalayan nya si Kasey bumaba at nag pasya itulak na lang ung kanyag bike sa halip simakay sya sa bike nya . Nag lalakad -lakad sila nang makahanap si Niccolo na lugar na matatambayan at pumunta na sila ni Kasey at umupo sa damuhan.
Gaya ng sinabi nya kay Kasey pansamantala muna ako ang magiging mata nya at ung buong park inilarawan nya kay Kasey , maraming mga bata na nag lalaro sa park at may mga nag titinda ng ice cream habang iniilarawan nya ang mga ito hindi nya akalain na sasabiin ni Kasey. "Sana nakakakita na ako para lahat ng nakikita mo Niccolo , nakikita ko rin.
Wag ka mag alala Kasey makakakita kana ulit nyan . Basta na lang lumabas sa kanyang bibig ang mga katagang binanggit nya
Naalala mo ba ung Wish the Battle . Sa ngayon isa na lang ang hindi ko pa natutupad iyon ang makasakay ng eroplano.
" Ganun ba Kasey sino naman ang tumulong sayo na timupad ang mga wish . Maganda ang balita mo akala ko hindi mo na matutupad ang mga wish mo
" Si dwarf ang tumulong sa akin na tuparin lahat iyon .
" Matanong ko lang cnu ba ung first Love mo.
"Anong klase tanong yan, Alam mo ba di ako marunong mag desisuon mag isa mag mula bata sunud -sunuran ako sa mommy ko Pero nang makilala ko kayo ni Dwarf nag bago ako napag isip-isip ko di habang buhay nandyan ang parents mo para sabiin ang mga bagay na dapat alam mo na ." Kasey saan mo naman nalaman yan sabagay tamah ka
Si lolo Arthur ang nag sabi sa akin . Ano kasi tanong mo ulit, aii oo nga pala ung first love koFirst love ko marami nanligaw sa akin kahit nag ka boy friend na ako noon wala ako matatawag na First love . Sabiin natin gwapo, mabait , matangkad, gentleman, Pero napakabilis ng pangyayari napa ka misteryoso ang mga tingin nya palagi ko sya naalala ewan ko kung naalala bya ako cguro kilala dib nya ako .
BINABASA MO ANG
KUNG ALAM MO LANG
Teen FictionHanda Mo Ba Iwan ang Lahat-lahat ng kung ano ang meron ka alang - alang sa isang babae na Pinakamahal mo para lang mapasaya ang mahal mo pero sa bandang huli . KAHIT MAHAL MO PA YAN KUNG HINDI KAYO TALAGA TINADHANA MAG KATULUYAN Ano...