Umiiyak ang kanyang magulang habang naglalakad sya sa Aisle.She was wearing an eye popping white with touch of pink layers wedding gown. Nakita nya ang puno ng pag hangang mga tingin sa kanya ng mga naroroon sa simbahan habang naglalakad sya sa red carpet papunta sa altar kung saan naghihintay si Dwarf.
Habang tinutugtog ang isang awitin ng grupong ng mga classical musicians hindi nya mapigilang mapaiyak.
Kaninang bago sya nag simulang maglakad ay pumainlanlang din ang isang love song the title is KUNG ALAM MO LANG na inaawit ng kanyang bestfriend na si Rim
Ang umalingawngaw sa isip nya habang papalapit sya sa kinatatayuan ni Dwarf ay ang huling linya ng tula nya.
If i need to hope and hang on or say GOOD BYE and MOVE ON
She would always hope and hang on for the love she had with DWARF.
Nang tuluyan syang nakalapit sa kanya groom ay nagyakap sila ni Mr/Mrs. Aihara.Alagaan mo ang aking anak Dwarf, mahal na mahal ko iyan kung pwde lang ayoko sya mag pakasal kahit kaninong lalaki , alam mo kung anong ibig ko sabiin pero hindi pwde ang gusto ko mangyari dahil desisyon ni Kasey iyon at hindi ako , bilin ni Mr/Mrs. Aihara sa kanyang mapapangasawa.
Yumuko si Dwarf para bumati sa dalawa " huwag h
o kayong mag alalala, aalagaan at pamamahalin ko si Kasey.
Maraming salamat sayo dwarf patnubayan kayo nawa ng panginoon.
Nang umupo na si Mr/Mrs Aihara sa pwesto nito ay sila naman ni Dwarf ang nagyakapan at nag palakpakan ang mga tao sa simbahan. Kapag kuwa'y hinawakan nito ang kamay ni Kasey para igiya sya patungo sa sa harap ng officiating priest ng kasal nila.
Kahit naka gwantes ka ay mainit pa rin ang palad mo , bulong nito sa kanya.
Sinimulan na ang seremonya ng kasal na pinaunahan ni FATHER NICCOLO IRIE . Bawat sandali ay mahalaga para sa kanila ni DWARF MONTENEGRO
ang mga pinag daanan nila ay maliit na bagay lamang kumpara sa mga pagsubok na haharapin nila bila g mag asawa.SHe was very much aware that when two people got married they would for ever be blissfully happy together especially if they got married for the right Reasons.
Ngunit Alam din nyang hindi exception ang relasyon nila ni Dwarf sa mga pagsubok sa buhay .Ang maganda lamang ay dalawa silang haharap sa pagsubok na dumating sa kanilang buhay .
"Dwarf bakit pabago-bago ang trato mo sa akin mula pagkabata pa lang tayo hanggang high school.
" hindi dahil ganun din naman ang nararamdaman ko akala ko lang ay parang kapatid lang ang tingin ko sayo pero ang totoo ay iba pala. Napatunayan ko yan noon pa mang talikuran ko ang mga babae umaaligid sa akin at lumalapit para lang makapag date sa akin. Noong una nagseselos ako kay Niccolo Irie lagi sya kasama mo kung saan ka pumupunta .Pangalawa kaya kita sinusundan at nandyan parati sa tabi mo Because MAHAL KITA.
"Kasey Aihara do you accept Dwarf as your Lawfully wedded husband, in sickness and health through Richer or Poorer ," wika ni Father NiccoloInilapit nya sa bibig ang mikropono para ituloy nya ang sinasabi ng pari.
"Till death do us part she paused before giving her answer "I DO".
Ganun din ang ginawa ni Dwarf at tinuloy din nya ang sasabiin sa groom."Till death do us part" sandaling huminto rin bago nag patuloy " I DO".
…………The End…………
BINABASA MO ANG
KUNG ALAM MO LANG
TienerfictieHanda Mo Ba Iwan ang Lahat-lahat ng kung ano ang meron ka alang - alang sa isang babae na Pinakamahal mo para lang mapasaya ang mahal mo pero sa bandang huli . KAHIT MAHAL MO PA YAN KUNG HINDI KAYO TALAGA TINADHANA MAG KATULUYAN Ano...