Part 7

1.5K 25 0
                                    

Maaga palang ay nakakarinig na ako nang mga yabag na pabalik balik ang lakad aa loob nang suit namin dahil tinatamad akong bumangon nagtulog tulugan pa ako..

"Shit! Where that fucking ring!?" Narinig kong sabi niya sa sarili bahagya naman akong napangiti

"Damn alam ko suot ko lang iyon eh! At never pang maalis sa kamay ko yun! Fuck ang sakit sa ulo ang magisip." Maya maya ay bulong na naman niya sa sarili

Nang wala na akong naririnig na kalabog nagpasya na akong magmulat nang mata then i shock he's staring me shocks! Ang aga aga niyang nambubusit.

"Oh? Anong nangyari sayo bakit ganyan ka kung makatingin?" Pagsusuplada ko sa kanya..

"I lost my ring nakita mo ba?" Casual lang niyang sabi ni wala akong mabasa na reaksyon sa mukha niya..

"Wla baka naman naihulog mo sa kung saan.. tsk! Burara kasi" hininahan ko ang huling sinabi ko

"No i know suot ko yun at hindi basta basta nahuhulog yon.. unleash someone took that" makahulugang sab niya hindi ko nala mang siya pinansin tumayo na ako at nagtungo sa banyo para gawin ang morning ritwal ko..

Paglabas ko sa banyo sakto naman may kumatok..

Binuksan ko ito at ang bumungad sakin ay isang boy nang resort at may dalang tray na may straberry shake..at sandwich

"Maam pinapabigay poh! Ni Mr.Naithan Lim"anang boy ngumiti ako sa kanya then hakmang kukunin ko na nang may bigla humablot nito kaya natapon sa tray ang shake.. Fuck what he did.. sinamaan ko nang tingin si Lim..

"So-sorry po maam diko sadya." Hinging paumanhin nang boy

"Its okay.. here bumili ka nang breakfast moh!" Imabutan ko siya nang 200 pesos kinuha niya naman ito at nagpasalamat saka na umalis..

Binalingan ko naman si Lim na ngayon ay seryosong nakatingin sa akin..

"Oy! Lim talga bang sinasagad mo ang pasensya ko ah!?" Matalim ang mga pinupukol kong tingin sa kanya ang aga aga naiimbiyerna ako sa lalaking to..

"Ako dapat ang magtanong niyan SOFIA.!! Talga bang sinasagad mo din ang pasensya ko ah! Asawa mo ako pero kung makapag mabutihan ka kay Naithan.. harapan pa ahh! Im warning you sofia iba akong magalit.."sigaw niya sakin Abat siya pa tong may gamang magalit siya na nga ang may kasalanan ibang klase..

"Ewan ko sayo bahala ka sa buhay moh! Bwisit ka" padabog ako lumabas nang suit namin uhrggg... kainis

Nakarating ako sa tabing dagat nang mapagod ako sa paglalakad naupo nalang ako sa buhangin.. ilang minuto palanh akong nakaupo nanh may tamabi sakin i look at him its ivan sino pa nga ba.. ahy!!

"So-sorry sa nangyari kanina i know its all my fault.. mainit lang ang ulo ko diko kasi makita yung sing sing ko." Ganun ba kahalaga sa kanya ang sing sing na yun.

"Eh sira ka pla eh! Kung mainit ang ulo mo wag mo kong idamay.. tsk!! Leave me alone Lim " asik ko sa kanya di naman ito natinag nakatitig lang siya sakin then his arm touch my face.. ramdam ko ang init na nagmumula sa palad niya at may kuryenteng dumadaloy dito shock! I cant imagine na mararamdamn ko ulit ang pakiramdam na ito akala ko naibahon kona sa limot ang lahat sa paglipas nang taon.. napapikit ako sa pakiramdam na hindi ko kayang labanan..

"Im too jerk sorry kung hindi ko maipakita sayo ang nararamdaman kl sofia.. but please believe me diko ginusto ang lahat nang nangyari.. dont leave me Again please..!" He wishpered in my ears kaya naman bigla akong nahimasmasan at hinawi ko ang kamay niya rumehistro ang gulat sa mahamo niyang mukha..

"Sorry nabigla lang ako.. " sabi ko at napayuko nalang ako sa hiya

"Can we fixed our marrige fia? Subukan ulit natin..pls!" Pagsusumamo niya tinitigan ko siya sa kanyang mga mata nababasa ko ang lungkot dito

Wife in Name ONLy ( Complete )Where stories live. Discover now