Part 27

979 23 7
                                    

   Ivan's pov

     Eto na nga ba..? Eto na nga ba ang katapusan nang lahat i lost my family again.. for the second time my wife i make her cry and my Son Hate me too...

   I look at this girl na nakatayo sa harap ko.. I love her but i love my Family too much i love my family more than anything else..

   "Watch your mouth Karen.. Hindi mo dapat sinabi yun he's my Son.." asik ko sa kanya napansin ko naman biglang nagbago ang mukha niya na kanina matigas biglang lumambot

   "Babe..  i didn't know sorry! sorry babe.."Kumapit pa ito sa braso ko tinapos ko naman ang kamay niya

   "Sorry Karen but hindi ko kayang mawala sakin ang pamilya ko.. mahal kita Oo pero mas mahal ko ang anak ko.. At ang asawa ko.! Alam mo ang totoo simula palang na di pa kami legal na annul.."Mahinahon kong Sabi sa kanya

   "No! you can't do this to me.. Ivan i swear pagsisisihan mo ito.." sigaw niya

   "Karen i hope maintindihan mo ako..!  minahal naman kita eh!  sorry! for everything lets be freind.." Hinilahad ko ang kamay ko sa kanya pero hindi niya ito tinanggap instead dumapo sa kabilang pisngi ko ng palad niya..

    Haharapin ko ang galit niya i know its all my fault ang dami kong pagkakamaling nagawa nasaktan ko dati si Sofia now i hurt her again and also My Son i hurt him too..

   Tumakbo ito palayo tinangka ko siyang habulin but.. She shout me na wag daw akong susunod sa kanya..

   "WHAT THE LIFE.. Fuck!!" sigaw ko napahilamos ako nang dalawang palad sa mukha

   I call MAma.. But her number is off kaya naman nagdrive nalang ako pauwi nang bahay namin..

   "Ma...!! Ma..!!" Nasa gate palang ako ay tinatawag ko na siya kaya naman patakbo itong lumapit sakin nang makita ako

   "Oh!my God Son what happen?" she hugged me

   "Ma i lost her Again.. I lost my family again.. Ang Gago ko para Saktan ang anak ko.."For the first time i cry in front of my mother

   "Son tell me what happen.. Why did you hurt Zion oh! my poor Apo.. I told you na tapusin muna kung ano man ang meron sa inyo nang babaeng yan your wife is suffering for cancer.. And you tsk! i dont know what to say Hijo.. Ako man ahy Galit sa ginawa mo.." mama said at humiling hilig she dissapointed to me i know.

   "Ma.. di ko alam kung anong gagawin ko.. I need my family.. But my Son's hate me and Sofia hate me too.. Ohw! god what i've done to them.." Humiwalay ako kay mama at naglakad papasok nang bahay saka nagtungo sa mini bar namin na nasa gilid nang kusina..

   Kumuha ako nang Brandy! at tinungga ito.. everytime i drink napapaluha ako.. I dont know kung saan ako maguumpisa para mapatunayan kong nagbago na ako.. But i know hindi na siya naniniwal Sakin..

    Ganito ba ang pag ibig ilang taon akonh naghintay ilang taon akonh nagtiis at ilang taon akonh nangulila pero nyng ayus na ang lahat saka naman magiging ganito kasakit..

   Kinuha ko ang cellphone ko at binuksan ang litrato Nang mag ina ko..Masaya silang tingnan sa larawan na ito kinuhanan ko sila nang di nila alam..

   "Ivan..!   Ivan where the hell are you Ano na naman ba itong pinaggagaea mo ah!" Naithan Shout nasa main door palang ito dinig na dinig ko halata sa boses niya ang galit

   "You! jerk di kana nagbago pati bata dinadamay mo! i told you na layuan mona sila masaya na sila kahit wala ka.." Lumapit ito sakin at nagpakawala nang iisang suntok tinamahan ako sa labi pero di ko alintana tiningnan ko lang siya then he hit me again and again ewan ko ba kung nakailang suntok siya pero di ako gumanti kung eto ang parusa sa kasalanan ko tatanggapin ko..

Wife in Name ONLy ( Complete )Donde viven las historias. Descúbrelo ahora